Máy Đếm Tiền Masu 888

6,8 triệu

88B Đường Số 51 Phường !4 Quận Gò Vấp

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Masu, là dòng sản phẩm được sản xuất dựa theo công nghệ từ Nhật Bản phần mềm mới nhất năm 2019. Máy đếm tiền Masu 888 đã tạo không ít tiếng với đối với các ngân hàng, tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp bất động sản.


Về ngoại hình của máy của không nếu có quá nhiều khác biệt so với các model dạng đứng và ngắn trước đây của Masu, nhưng nếu nhìn kỹ hơn, thì ở máy đếm tiền Masu 888 sẽ được trang bị dàn phím nằm bên hông thân máy, điều này khiến cho khi nhìn vào sản phẩm người dùng sẽ thấy rộng rãi hơn khi bên trên nắp máy chỉ có một màn hình chạy dài.

Máy đếm tiền MASU 888


Nói đến chức năng thì tuy là "đàn em" sinh sau nhưng máy đếm tiền Masu 888 lại tỏ ra khá vượt trội với tính năng phát hiện tiền siêu giả khi được tăng cường rất nhiều bóng led tia UV, tia IR để chống lại vấn nạn tiền siêu giả hoành hành tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Máy đếm tiền MASU 888


Ngoài ra những tính năng được thừa hưởng từ những "thế hệ" đi trước, máy đếm tiền Masu 888 còn được tích hợp chức năng rất hữu ích đối với các nhiều người, đó là chức năng đếm tổng số tiền bằng nhiều loại mệnh giá khác nhau và cho ra số lượng cụ thể của từng mệnh giá. Với chức năng này thì người dùng sẽ giảm được cả khối thời gian hơn trước khi đây khi phải dùng máy tính cho những lần tính tổng.

Máy đếm tiền MASU 888


Máy đếm tiền Masu 888 được sử dụng công nghệ phần mềm phát hiện tiền siêu giả mới nhất từ Nhật Bản qua cổng kết nối USB 3.0 ở sau lưng máy, mỗi khi có tiền giả mới được phát hiện hay mệnh giá mới được ngân hàng nhà nước đưa vào lưu hành thì chỉ cần chạy phiên bản cập nhật mới là người sử dụng đã có thể tiếp tục dùng đến sản phẩm này, một bước cải tiến rất lớn so với các thương hiệu khác khi vẫn còn đang dùng cổng RS232 để chạy phần mềm khá hạn chế và dễ gặp lỗi.


Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc có thắc mắc về máy đếm tiền Masu 888, bạn có thể gọi vào hotline:  02873 00 99 73 - 0908 395 385 để được các chuyên gia thiết bị ngân hàng tư vấn thêm cũng như giải đáp thắc mắc.

* Lưu ý: Máy đếm tiền MASU 888 được công ty Hoàng Quân phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

- Màn hình lúc khởi động của máy đếm tiền MASU 888 chính hãng chạy chữ "S888"

Trên máy có tem , có logo in chìm và tem sắt thương hiệu MASU  

MÁY ĐẾM TIỀN | CHUYÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

MÁY ĐẾM TIỀN | CHUYÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0939 939 367
Mã số : 15836456
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn