Mách Bạn Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Đếm Tiền Cho Những Cửa Hàng, Doanh Nghiệp Nhỏ?

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền cho những cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ?

Bạn là chủ một cửa hàng tạp hóa bạn đang muốn sắm một chiếc máy đếm tiền để phục vụ việc kinh doanh như đếm, phân loại tiền để tiết kiệm thời gian cũng như tránh sai xót…nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình để máy hoạt động hiệu quả.

Dưới đây là một số gợi ý của các chuyên gia kỹ thuật máy đếm tiền trong cách chọn mua máy đếm tiền phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Đầu tiên việc chọn thương hiệu máy đếm tiền rất quan trọng, bởi việc vận hành máy đếm tiền tuy dễ nhưng nếu không biết cách sẽ không cho kết quả chính xác, làm thất thoát tài sản doanh nghiệp dù đã sử dụng máy. Bởi vậy, cần chọn hàng thương hiệu nổi tiếng ở nhà cung cấp uy tín để được tư vấn tận nơi cách sử dụng hiệu quả nhất cho máy đếm tiền.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia bạn nên chọn máy đếm tiền Silicon, Silicon hiện là thương hiệu máy đếm tiền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nếu bạn mua máy đếm tiền dùng cho cửa hàng, văn phòng nhỏ: Số lượng đếm không nhiều, phát hiện tiền giả thường…bạn nên chọn loại máy đếm tiền thông thường. Có thể tham khảo model MC – A31B của Silicon.

Máy đếm tiền Silicon MC-A31B: Giá bán: 2,127,273 VNĐ (VAT 2,340,000)
100.7 USD (VAT 110.7): Kiểu dáng : Máy đứng - Máy đếm tiền tự động, đếm tiền giấy và polime - Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ). - Đếm được USD & EURO ( đếm thông thường )

Ngoài ra máy đếm là một thiết bị không thể thiếu trong các ngân hàng, ngoài chức năng đếm, phân loại mệnh giá máy đếm tiền còn được sử dụng để phân biệt tiền thật giả.

Đối với đơn vị sử dụng là các công ty, ngân hàng: Những đơn vị này có số lượng tiền giao dịch lớn, dùng để phân biệt tiền siêu giả. Số lượng tờ tiền mình đếm khá lớn, 500 – 1000 tờ / lần đếm. Đối với yêu cầu này nên chọn máy đếm siêu giả: Với các loại tiền siêu giả tinh vi, khó nhận diện bằng mắt thường, người ta phải dùng máy soi tiền siêu giả để phát hiện. Máy đếm và soi tiền siêu giả thường sử dụng ở các ngân hàng, nơi có tiền mặt nhiều. Loại máy này là phức tạp nhất và có đủ chức năng của các loại máy đếm tiền còn lại. Nhiều máy còn có khả năng phủi bụi trong lúc đếm tiền, nhằm tránh bụi làm mờ mắt đọc, do vậy mang lại kết quả chính xác hơn.

 

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900: Giá bán: 6,990,910 VNĐ (VAT 7,690,001) 330.8 USD (VAT 363.9). Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại. - Có chức năng tách tờ. - Có chức năng chia mẻ (ấn định số tờ đếm) - Có hệ thống hút bụi dưới đáy - Có chức năng tổng giá trị tiền chính xác nhất. - Sử dụng 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm.(tiền siêu giả Polymer) - Có đa mắt màu để kiểm tiền siêu giả. - Tự động kiểm tra tình trạng kỹ thuật máy khi bật nguồn. - Có cổng RS232 để Nâng Cấp phần mềm khi có chương trình mới.

 Ngoài ra quý vị có thể tham khảo thêm một số loại máy đếm tiền Silicon sau:

Máy đếm tiền Silicon MC-A31W ( Màu trắng). Giá bán: 2,127,273 VNĐ (VAT 2,340,000) 100.7 USD (VAT 110.7). Kiểu dáng : Máy đứng - Máy đếm tiền tự động, đếm tiền giấy và polime - Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ). - Đếm được USD & EURO ( đếm thông thường ) - Hiển thị màn hình LED - Có mặt số kéo dài - Có quạt hút bụi

Máy đếm tiền Silicon MC-A32: Giá bán: 2,354,546 VNĐ (VAT 2,590,001)
111.4 USD (VAT 122.5). Máy đếm tiền tự động, đếm tiền giấy và polime - Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ). - Hiển thị màn hình LCD. - Có mặt số hiển thị kéo dài - Máy đếm tiền tốc độ đếm 1.000 tờ /phút - Máy đếm tiền ấn định số đếm, đếm cộng dồn.

Hiện nay, Siêu thị điện tử Megabuy – công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới hiện là nhà cung cấp các thương hiệu máy đếm tiền uy tín trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua với nhiều chương trình bán hàng ưu đãi  với mạng lưới bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí trên cả nước chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

 Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy đếm tiền Silicon tại link sau:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-dem-tien/hsx/Silicon

http://maydemtien.company/categories/may-dem-tien/hsx/Silicon

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới

 SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 08 38456068 máy lẻ: 103/105/106

 Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12037102
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn