Máy Chấm Công Vân Tay

2,1 triệu

Phú Nhuận

Máy chấm công vân tay tốt nhất năm 2021 - Paradise HRM (phanmemtinhluong.com)

Tiện lợi và nhanh chóng

Đối với máy chấm công vân tay, bạn chỉ cần thực hiện quy trình đơn giản lần lượt là đăng ký vân tay, sau đó nhập mã số chấm công, chọn vân tay và tiến hành cho nhân viên lấy mẫu vân tay 3 lần.

Sau khi đăng ký vân tay thành công, hàng ngày nhân viên đi làm chỉ cần dùng ngón tay đã đăng ký để thực hiện chấm công. Maáy chấm công sẽ ghi nhận giờ công của nhân viên sau đó truyền dữ liệu về máy tính của nhân viên nhân sự và ghi nhận ngày công hôm đó cho công nhân.

Công bằng, chính xác và giảm bớt công việc cho tổ trưởng

Khi sử dụng máy này, công ty bạn không cần phải yêu cầu các tổ trưởng hàng hàng làm giấy điểm danh và gửi lên phòng nhân sự nữa. Việc này giúp tổ trưởng tập trung cho công việc hơn, nâng cao hiệu suất làm việc.

Nhân viên nhân sự hàng tháng cũng không phải vùi đầu trong hàng đống giấy điểm danh để nhập liệu vào excel và chấm công, tính lương cho công nhân cuối tháng. Giảm bớt công việc cho nhân sư, tăng tính chính sác trong chấm công lên rất nhiều so với chấm công giấy


Máy chấm công vân tay mang lại rất nhiều lợi ích
Máy chấm công vân tay mang lại rất nhiều lợi ích


Áp dụng được trong nhiều hình thức điểm danh

Máy chấm công vân tay là một thiết bị đa chức năng giúp cho nhà quản lý có thể áp dụng nhiều hình thức điểm danh khách nhau. Công dụng được dùng nhiều nhất của máy này là để chấm công giờ làm việc.

Ngoài ra bạn có thể dùng máy này để điểm danh suất ăn khi nhân viên vào canteen ăn cơm trưa. Cũng có thể dùng máy chấm công để xác thực ký nhận giấy tờ như ứng dụng trong việc phát lương cho nhân viên sử dụng vân tay. Hay dùng để định danh khách hàng thân thiết…

Máy chấm công vân tay được thiết kế tích hợp thêm tín hiệu phát âm thanh, chuông báo, tín hiệu đóng mở cửa. Vì vậy, bạn có thể ứng dụng maáy chấm công để phát chuông giải lao giữa giờ trong nhà máy. Hoặc đặc biệt bạn có thể sử dụng máy để đóng mở cửa ra vào công ty. Việc này giúp cho tính bảo mật của công ty cao hơn vì chỉ những nhân viên có đăng ký vân tay mới có thể mở cửa và ra vào công ty được.

Chuyên nghiệp và hiện đại

Ứng dụng công nghệ mới vào quản lý sản xuất luôn là ưu tiên và là điểm mạnh trong cạnh tranh của doanh nghiệp. Việc áp dụng máy chấm công vân tay để quản lý sản xuất giúp giảm gánh nặng cho nhân sự, cải thiệt hiệu suất làm việc. Ngoài ra nó còn nâng tầm chuyên nghiệp doanh nghiệp của bạn trong mắt đối tác. Một hệ thống quản lý hiện đại, bài bản, chính xác và công bằng.

Bình luận

HẾT HẠN

0282 242 6944
Mã số : 16379324
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn