Tư Vấn Mua Máy Chấm Công Tầm Trung Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

2,5 triệu

68 Ngõ 197 Định Công, Hoàng Mai


Tư vấn mua máy chấm công phù hợp nhu cầu sử dụng. Giá khoảng 2.500.000 VNĐ , đời sử dụng 4 - 5 năm, kết hợp phần mềm tiếng Việt, lấy dữ liệu qua mạng hoặc USB, xuất File Excel.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công, với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau.Và việc lựa chọn được 01 sản phẩm ưng ý mà kinh tế.

Dưới đây là một số sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là có giá trị sử dụng tương đương với những loại cao cấp khác.

Với mức giá mục tiêu từ 2 - 3 triệu, Bạn có thể sở hữu một thiết bị máy chấm công vân tay, thẻ từ, mật mã đáp ứng được đầy đủ tất cả các chức năng và tuổi đời của máy là 4 - 5 năm? Điều đó là vô cùng đơn giản nếu Bạn lựa chọn 1 trong 2 nhà sản xuất dưới đây.

1. Hãng sản xuất Vira

Vira đã nắm bắt được nhu cầu của người dùng ở một mức giá trị trung bình - một trong những sản phẩm  huyền thoại nhất và ứng dụng nó cho việc chấm công cho các công ty, văn phòng, nhà máy mà mức giá vô cùng hấp dẫn. Bạn đang băn khoăn liệu có thể tồn tại một sản phẩm gần được như thế? Nhờ có công nghệ mới với kết hợp với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại VIRA đã làm được điều đó. Máy chấm công của Vira có được tốc độ nhanh nhạy chưa từng có, mắt độc vân tay dưới 1s, đọc thẻ trong tích tắc. Mặt khác nó được kết nối với máy tính để lấy dữ liệu qua mạng hoặc qua USB. Đồng thời, nó còn dễ dàng sử dụng với ngôn ngữ Anh Việt, kết cấu nhẹ nhàng đảm bảo sự tinh tế với tất cả các văn phòng.

2. Hãng sản xuất Ronald Jack

Nếu sản phẩm của VIRA (có giá khoảng 2.500.000)  tích hợp đầy đủ những chức năng, đảm bảo tính linh hoạt, duy trì được thời gian sử dụng lên tới 4-5 năm sử dụng thì Ronald Jack cũng là 01 sự lựa chọn đáng tin cậy, nó được sử dụng rộng rãi, có chất lượng và giá thành tương đương với sản phẩm của thương hiệu VIRA tuy nhiên dòng Ronald Jack có hình thức không bắt mắt như Vira.

Những điều cần lưu ý khi chọn lựa thiết bị máy chấm công.

* Bạn nên thống kê các nhu cầu của mình, hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn cho các câu hỏi dưới đây.

- Đơn vị của Bạn có bao nhiêu nhân viên? Model có dung lượng thấp nhất là 500 vân tay và 500 thẻ từ.Vì vậy căn cứ vào số lượng nhân viên của đơn vị nhân lên mỗi người chỉ cần 2 ngón tay là sẽ tính được dung lượng vân tay hoặc thẻ cần đáp ứng và sẽ lượng chọn được cấu hình mày.

-  Bạn cần chấm công bằng vân tay, hay thẻ từ. Thường thì sẽ dùng vân tay, độ bảo mật sẽ cao hơn còn dùng thẻ từ có thể sẽ chấm công được. Bạn cân nhắc 2 vấn đề này để quyết định chức năng của máy.Hiện nay 90% máy sẽ tích hợp cả 2 chức năng này.Có thể Bạn nên sử dụng máy có cả 2 chức năng này nhé. Vì giá chênh nhau không đáng kể.Nếu sau này có sự thay đổi về hình thức chấm công thì bạn vẫn có thể sử dụng được mà không phải đầu tư thiết bị khác.

- Hình thức kết nối: Bạn nên lựa chọn máy có chức năng kết nối qua mạng, hoặc qua USB thường thì máy sử dụng hình thức kết nối qua mạng sẽ là sự lựa chọn số 01, nó đơn giản, gọn nhẹ mà Bạn có thể lấy dữ liệu từ xa.

- Phần mềm: Bạn sẽ sử dụng phần mềm tiếng Anh hay Tiến Việt, có xuất dữ liệu được ra các File như Excel...Không???

TỔNG HỢP:Máy chấm công của Vira và Ronald Jack có mức giá tầm trung, độ bền cao, tốc độ sử lý nhanh, được kết nối với máy tính thông qua USB dây mạng và lấy dữ liệu từ xa.Phần mềm theo máy là tiếng Anh và Tiếng Việt được xuất ra các dạng báo cáo Excel ( Tổng hợp, chi tiết, thống kê, báo cáo đi trễ về sớm, tăng ca...)

 


Bình luận

HẾT HẠN

0439 879 167
Mã số : 12435409
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn