Lắp Bộ Tiếp Mực Ngoài Máy In Phun Brother Giá 400.000Đ

400.000

211/3A1 Ql 1A ,Kp2, Tổ 19, P.đông Hưng Thuận, Q.12




Công Ty TNHH Tin Học Thuận Phát

 

211/3A1, Quốc Lộ 1A, KP2, Đông Hưng Thuận, Quận 12.

08.3715.3828 - 0938.111.247

www.mayinviet.vn

Yahoo: Mayinviet  - Sky: Mayinviet

 

 

Tin học Thuận Phát (MayInViet.vn) xin trân trọng gửi báo giá gắn mực ngoài liên tục cho các dòng máy in phun màu như sau: (Quý khách lưu ý chúng tôi không có Chi Nhánh và chỉ có 1 Cty Thuận Phát, hiện đã có một số các Cửa hàng đã lấy tên Thuận Phát và làm với chất lượng kém, không chuyên, gây ra sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới uy tín của Thuận Phát).

 

Các dòng máy BROTHER

1. Tất cả các dòng Brother A4 giá trọn bộ: 400.000

2. Tất cả các dòng máy in Brother A3 giá trọn bộ: 700.000

 


Lưu ý: Quý khách không nhất định phải cầm máy lên, chỉ cần chúng tôi hướng dẫn là có thể mua về tự làm được.


Tin Học Thuận Phát làm tất cả các dòng máy CANON, HP, Brother, Epson kể cả các sản phẩm xách tay, máy in của quý khách đáp ứng được các tiêu chí sau đều có thể làm được:

* Máy đang sử dụng bình thường.

* Máy chưa được bơm mực lần nào.

* Máy để không quá 3 tháng chưa in.

Với tiêu chí làm chuyên nghiệp, quý khách có thể vô cùng yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi là 1 công ty chuyên nghiệp về làm sản phẩm liên tục, và chỉ duy nhất làm mực liên tục nên sự lựa chọn của quý khách chính là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn nhất hiện nay.

Vì làm sản phẩm chuyên nghiệp nên chúng tôi có hệ thống mực riêng biệt, (đã đăng ký bảo hộ bản quyền) không trùng với bất kỳ sản phẩm nào đang bán trên thị trường với sản phẩm là hàng hóa trôi nổi nhập từ Trung Quốc không đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng. Và chúng tôi cung cấp sản phẩm mực nước kèm theo với chất lượng tốt nhất cho đầu phun nên khi gắn mực ngoài của chúng tôi máy in của quý khách sẽ được bảo hành cả đầu phun, kể cả trước đó đầu phun của quý khách không còn hoạt động.

 

Với hệ thống mực này quý khách sẽ dễ dàng khi đổ mực thêm vào, an toàn khi di chuyển mực sẽ không bị rơi vãi ra bên ngoài kể cả khi quý khách vô tình làm đổ nghiêng, rơi xuống đất, trẻ em nghịch xóc bình  mực, thậm chí để bình mực ngược lên mực vẫn không thể đổ ra bên ngoài. Và quý khách sẽ yên tâm hoàn toàn không còn lo các lỗi vì các trường hợp tràn mực đầu phun do áp suất (các hệ thống mực của Trung Quốc rất khó để làm được như vậy). 

Và vì là sự phục vụ chuyên nghiệp cho nên khi quý khách đã gắn hệ thống mực liên tục của chúng tôi, chúng tôi cam kết sửa chữa miễn phí suốt đời sống của máy, quý khách sẽ không phải mất tiền oan uổng cho các lỗi thường gặp như không cuốn giấy, không lên nguồn, máy tràn mực thải, máy in không in vì lỗi đầu phun, máy không hoạt động khi quý khách làm rơi vật lạ vào máy.... thậm chí máy không hoạt động khi quý khách vô tình để máy rơi bể vỡ.

 

Hãy chọn cho máy in của quý khách một dịch vụ yên tâm nhất, an toàn nhất và hợp lý nhất.


Ngoài ra chúng tôi đang cần mở các đại lý trên toàn quốc, với số tiền đầu tư không quá 20 triệu ban đầu quý đại lý sẽ được Thuận Phát chuyển giao Kỹ Thuật, chia sẻ dịch vụ, khách hàng và chuyển giao hoàn toàn công nghệ làm mực liên tục. Không cần quý đại lý phải có kỹ thuật về máy in, mực in. Chỉ cần quý đại lý có tâm huyết và gọi: 0979.507.607 là quý đại lý đã có thể có thêm 1 dịch vụ đang Hot nhất hiện nay để phục vụ khách hàng trong khu vực của mình.

Trân Trọng







Bình luận

HẾT HẠN

0837 153 8281
Mã số : 8969763
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn