Phân Loại Mực In Mã Vạch

1 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Mực in mã vạch là vật liệu cho các hoạt động in ấn tem nhãn mã vạch. Khác với mực in máy photocopy, mực in mã vạch được bế thành dạng cuộn khô, mực được cán lên bề mặt cuộn film, khi in đầu in máy sẽ tác động nhiệt vào mực làm nóng chảy chúng và bám lên bề mặt con tem. Cho các chất liệu và yêu cầu về độ bền tem khác nhau mà có các loại mực in mã vạch tương ứng cho người dùng.

Mực in mã vạch

Mực in mã vạch là vật liệu in mã vạch cùng với giấy in mã vạch cho phép người dùng tạo thông tin, hình ảnh định danh.

Cấu tạo mực in mã vạch ở dạng cuộn, phần mực in khô được cán lên lớp film.

Nguyên tắc vận hành: Khi lắp mực in vào máy in mã vạch người dùng cần đảm bảo phần mặt mực được áp vào mặt tem, như vậy khi đầu in tác động nhiệt vào film mực làm nóng chảy mực in và bám lên bề mặt của giấy in để tạo thông tin theo dữ liệu.

Các loại mực in mã vạch

Để phù hợp cho các điều kiện môi trường làm việc khác nhau cùng đó là tối ưu chi phí người dùng, mực in mã vạch được cha thành:

  • Mực in wax

  • Mực in wax-resin

  • Mực in resin

Trong đó, mực in wax có cấu tạo 100% từ sáp cho nhiệt độ nóng chảy thấp. Mực wax-resin có sự kết hợp giữa nhựa và sáp với các tỷ lệ khác nhau mà theo đó tỷ lệ nhựa càng cao chất mực càng bám dính, nhiệt độ nóng chảy càng cao và chi phí cũng theo đó mà cao hơn. Mực in resin là loại mực in chứa 100% từ nhựa cho độ bám dính cao nhất.

Lựa chọn mực in mã vạch

Với nhiệt độ nóng chảy khác nhau từ thành phần cấu tạo, từng loại mực in mã vạch sẽ phù hợp cho các điều kiện làm việc khác nhau mà khi dùng bạn cần lưu ý:

  • Mực wax thích hợp cho decal giấy, mực wax resin thích hợp cho decal PVC, nhãn vải và mực resin thích hợp cho decal xi bạc, nhãn vải.

  • Những con tem càng chịu nhiều tác động từ các yếu tố bên ngoài và thời gian sử dụng tem lâu thì càng cần decal và mực in có độ bền tốt.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối mực in mã vạch và máy in mã vạch chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16658011
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn