Xưởng May Túi Vải Bố

Liên hệ

151/16/31 Tx 21 , P . Tx , Q.12 , Tphcm

Túi vải canvas còn được gọi là túi vải bố  hiện đang là những vật dụng quan trong của giới trẻ cũng như những doanh nghiệp dùng làm quà tặng quảng bá thương hiệu. Những xưởng may túi vải bố ngày càng xuất hiện nhiều hơn nhưng đâu mới là xưởng may túi vải úy tín , giá cả hợp lý ?
QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI VẢI BỐ CANVAS 
 Để may thành phẩm một chiếc túi vải bố thì vải canvas là thứ không thể thiếu . bạn có thể tự may cho mình một chiếc túi tùy ý hoặc tìm đến địa chỉ sản  xuất túi vải là điều không khó.
Vải canvas có thể may được rất nhiều mẫu mã khác nhau , một trong nhưng mẫu đơn giản nhất nhưng không kém phần sành điệu đó là túi tote . Ngoài ra người may có thể thêm vào những chiếc nút , túi con hoặc dây cố định để những chiếc túi trông đẹp hơn . Các công ty doanh diệp dùng làm quà tặng có thể in hoặc thêu logo theo yêu cầu để tăng tính hiệu quả .

Nếu bạn muốn in túi vải bố canvas theo yêu cầu với những chi tiết phức tạp về màu hình ảnh và màu sắc . Xưởng may túi vải theo yêu cầu sẽ là lựa chọn phù hợp , 

với chất lượng và giá thành hợp lý , xưởng may túi vải Thiên Phát rất mong sẽ được hợp tác cùng với các bạn 

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VÀ MÀU SẮC 

Chất liệu là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng rất cao đến chất lượng của túi ,  ngoài ra , lựa chọn vải tốt không chỉ mang đến vẻ ngoài bắt mắt mà còn ảnh hưởng đến thời gian sử dụng 

Hiện có rất nhiều loại vải canvas cũng như có rất nhiều công ty sản xuất vải , tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có lựa chọn các loại vải khác nhau , tuy nhiên màu sắc của vải cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành của sản phẩm.

VỀ HÌNH IN 

 Để chiếc túi canvas trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn thì hình in đóng vai trò rất quan trọng , nó thể hiện được cá tính riêng của người sử dụng hoặc các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu 

Mực in phải đảm bảo mực tốt , khi giặc không bị lem , nhòe hoặc phai màu.

Thiên Phát là một trong những xưởng may túi vải đẹp , giá thành hợp lý , tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu mã hợp ý hoặc bạn có thể cung cấp mẫu cho chúng tôi .

Rất vui được hợp tác với các bạn 

EMAIL: tiendat.thienphat@gmail.com

HOTLINE / ZALO : 0938 31 9698

Bình luận

HẾT HẠN

0938 319 698
Mã số : 16421082
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn