Khóa Đào Tạo Công Nghệ In Chuyển Nước, Sơn Nhúng Carbon

39.000

113 Phạm Văn Chí, P1, Q6, Tphcm

25 tháng 8, 2020|CHIA SẼ KINH NGHIỆM

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh thủy văn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bắt đầu với một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thủy văn. Chương trình Chứng nhận 30 Ngày của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quy trình từ đầu đến cuối. Tìm hiểu các phương pháp hay nhất trong ngành và một số thủ thuật mà chúng tôi đã học được qua nhiều năm kinh nghiệm của mình. Chúng tôi đánh giá cao chương trình đào tạo In Chuyển Nước của chúng tôi vì nó sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết về quy trình và sẽ giúp bạn đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như ở nước ngoài.

Chúng tôi không đặt giá trên kiến ​​thức và do đó không có nhiều lớp đào tạo. Chúng tôi muốn tất cả những người được đào tạo với chúng tôi để lại kiến ​​thức và bộ công cụ cần thiết để thành công trong ngành In Chuyển Nước. Tại Thiên Phúc, công việc của chúng tôi là trở thành một hệ thống hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn. Đăng ký đào tạo ngay hôm nay và đưa doanh nghiệp mới hoặc hiện tại của bạn lên một tầm cao mới!

Đăng ký đào tạo!

 +++ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GỒM 2 PHẦN:

– LÝ THUYẾT: Học viên được giảng dạy chuyên sâu lý thuyết về phương pháp in chuyển nước, cấu tạo màng in, chủng loại mực in, hiểu về quy luật phối màu, pha màu, đặc tính của từng loại dung môi, từng loại vật liệu, biết về an toàn lao động, hiểu rõ ứng dụng đa năng, hiệu quả của phương pháp này trong cuộc sống.

– THỰC HÀNH : Học viên được hướng dẫn về cách trải màng, phun dung môi, vá màng, thực hành xử lý bề mặt như: Chà nhám, bả matit, sơn lót, cách thức che chắn khi sơn, thực hành pha sơn, phối màu, cách thức phun sơn, đánh bóng sản phẩm, cách bảo quản…

***Đặc biệt***
Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên nhiều loại sản phẩm, nhiều chất liệu, nhiều bề mặt, được thực hành từ phương pháp thủ công cho đến hệ thống bán tự động, dây chuyền tự động.

+++ Thời gian đào tạo: 30 ngày ( Có thể hướng dẫn cấp tốc theo nhu cầu học viên )
+++ Học phí : 18.000.000 ( Đã bao gồm chi phí tài liệu và vật tư thực hành )
+++ Địa điểm : Số 10, tỉnh lộ 763, xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
+++ Hỗ trợ chỗ lưu trú hoặc hỗ trợ thêm chi phí đi lại cho học viên ở xa.
+++ Cam kết: Học viên sẽ nắm rõ lý thuyết và thuần thục thực hành khi hoàn thành khóa học.
+++ Quyền lợi: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được hỗ trợ để xin việc làm, tư vấn thành lập cơ sở tự kinh doanh hoặc ở lại làm việc lâu dài trong công ty với những ưu đãi nhất định.

Tại sao nên tham dự khóa đào tạo về ngâm nước của chúng tôi?

Thiên Phúc là nhà cung cấp In Chuyển Nước duy nhất có Chính sách tốt. Chúng tôi không cung cấp quá trình xử lý tại cơ sở của chúng tôi ngoài việc lấy mẫu và Nghiên cứu & Phát triển. Điều này cho phép chúng tôi trở thành một hệ thống hỗ trợ thực sự cho doanh nghiệp của bạn, cho phép chúng tôi giới thiệu các yêu cầu xử lý cho bạn, Bộ xử lý được chứng nhận bởi các chuyên gia của chúng tôi .

+++ Chương trình đào tạo về thủy văn có uy tín nhất

Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao trình độ của các bộ xử lý In chuyển nước thông qua chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ nhúng thủy lực của chúng tôi. Điều này cho phép bạn phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng cao hơn. Biểu trưng được chứng nhận của chúng tôi cũng đóng vai trò là con dấu phê duyệt và được công nhận là tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong toàn ngành. Điều này có thể giúp bạn có được những khách hàng đang tìm kiếm một công ty đã được chứng minh và uy tín để cung cấp dịch vụ In Chuyển Nước.

+++ Cơ sở kiến ​​thức của chúng tôi

Tại Thiên Phúc, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia am hiểu và đã làm việc trong thị trường ô tô, hàng hải, hàng không và hàng thể thao. Kết hợp lại, những chuyên gia này có hơn 100 năm kinh nghiệm trong các thị trường tương ứng này. Với kinh nghiệm này, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn lựa chọn mẫu và đề xuất các mẫu mới, hot nhất cho sản phẩm của bạn dựa trên nhu cầu thị trường. Chúng tôi có kiến ​​thức sâu rộng về quy trình In chuyển nước. Khi bạn gặp sự cố với bất kỳ khía cạnh nào của quy trình, chúng tôi có thể chẩn đoán sự cố và đưa ra giải pháp. Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật như đốm và phai màu trong môi trường sản xuất hoặc quy mô nhỏ.

Nhóm hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng của chúng tôi đã hoàn thành chương trình đào tạo về thủy văn được chứng nhận của chúng tôi . Họ có thể cung cấp thông tin khắc phục sự cố, phát hành mẫu mới và nhận đơn đặt hàng của bạn. Nhóm hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng của chúng tôi làm việc từ Thứ Hai đến chủ nhật, từ 8:00 sáng đến 22:00 tối theo giờ Việt Nam. Nếu họ không có giải pháp, họ có toàn quyền tiếp cận với nhân viên phòng thí nghiệm của chúng tôi để được chuyên gia trợ giúp.

Bạn đã kích hoạt phim chưa đầy đủ, để phim trong nước quá lâu, nước quá lạnh, phim của bạn có được bảo quản không đúng cách không? Khóa đào tạo về thủy văn học kéo dài 30 ngày của chúng tôi đi sâu vào các vấn đề này và cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc để khắc phục và ngăn ngừa những biến chứng này trong quy trình làm việc của bạn. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa các thông số của mình, tạo ra một sản phẩm cao cấp và vượt xa đối thủ cạnh tranh.

ĐIỆN THOẠI GHI DANH: 0932148418 – 0908839753 ( Thầy Lê Danh )
Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRANG TRÍ LÊ DANH
– Văn Phòng: 113 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TP.HCM.
– Nhà máy: 113 đường Ấp 1, Suối Nho, Định Quán, Đồng Nai.
– Chi nhánh: 638 Đường 3, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu.
– Trụ sở: Số 10, tỉnh lộ 763, xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

HÃY TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA NHAU !!! CÙNG ĐỒNG HÀNH – CÙNG PHÁT TRIỂN !

Bình luận

HẾT HẠN

0938 494 212
Mã số : 16117546
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn