Bán Mực In Nhiệt Giá Rẻ

Liên hệ

Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Mực in nhiệt | Mực in ngày tháng sử dụng lắp trên máy đóng gói 

Công ty Thành Nam chuyên cung cấp các loại mực in date,mực in ngày tháng hạn sử dụng.Ngày nay trên thị trường các loại mặt hàng giả hàng nhái và những mặt hàng không dõ ngày sản xuất và hạn sử dụng,vậy nên việc in ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì giúp cho người tiêu dùng biết được ngày xuất xưởng và biết ngày hết hạn để nhà sản xuất thu hồi những sản phẩm khi cần thiết 

-Mực in date là gì?

Đây là điều rất quan tâm của các công ty sản xuất. Mực in công nghiệp hay mực in date đều vậy, muốn sử dụng hiệu quả bạn cần phải biết được với mỗi loại mực in dung môi nào thì sẽ in tốt trên loại vật liệu in nào và ngược lại, với loại bao bị sản phẩm của bạn thì bạn phải biết được nên dung loại dung môi mực in nào cho phù hợp-Mực in trên được mọi loại chất liệu và không tảy xóa được.

Mực indate hay dung môi indate là một loại nguyên liệu hóa dùng trong các máy in ngày sản xuất (NSX) và hạn sử dụng (HSD), nên được gọi là mực indate. Loại mực này được sử dụng chủ yếu trong các ngành như thực phẩm, dược phẩm, đóng gói chế biến thủy hải sản, tôn thép và một số ngành khác. Ngoài ra, mực in date còn được coi là loại mực indate công nghiệp ,ruban indate hay ruy băng indate, đây là loại mực in công nghiệp hữu hiệu trong việc in ngày thàng tháng trên các bao bì sản phẩm, kể các các loại sản phẩm khó in như bao bì ngành thủy hải sản.

Mực in nhiệt được sử  dụng cho các máy indate, máy hàn mép túi có indate… 

Kích thước khổ cuộn từ 1.5 – 3cm với các loại màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 083 549
Mã số : 15646319
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn