Máy Chiếu Panasonic , 5 Lý Do Khuyên Dùng Máy Chiếu Panasonic

Liên hệ

62 Ngõ 197 Định Công, Hoàng Mai


Lịch sử phát triển của Panasonic

Một người tiên phong trong ngành công nghiệp chiếu, Panasonic đã khiến ngành công nghiệp bằng cách phát triển và sản xuất máy chiếu phân biệt bởi ý tưởng sáng tạo từ năm 1975.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Panasonic liên tục cải thiện chất lượng hình ảnh, độ bền, và dễ sử dụng của máy chiếu của hãng .Với công nghệ máy chiếu Panasonic ban đầu, bao gồm đèn, hệ thống ổ đĩa đèn, và các công cụ xử lý hình ảnh.

Hơn nữa còn là một thành viên của Tập đoàn Panasonic, được hưởng lợi từ sự hỗ trợ và chuyên môn của chủ sở hữu hàng đầu thế giới ,các ứng dụng,công nghệ tiên tiến,các bằng sáng chế quốc tế và một nhà lãnh đạo trong chuyên nghiệp ngành công nghiệp trong nhiều thập kỷ.

5 yếu tố Panasonic đưa ra khuyên dùng sản phẩm máy chiếu của hãng.

1.Lý do thứ nhất được nói đến khi lựa chọn máy chiếu Panasonic là “độ tin cậy

Độ tin cậy vững trãi từ những kinh nghiệm và sự hiểu biết:

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, máy chiếu Panasonic đã dẫn đầu ngành công nghiệp May chieu trong nhiều thập kỷ. Trong thời gian này, chúng tôi đã tích lũy được một số lượng lớn các bí quyết và một thành tích ấn tượng cho việc cài đặt thực tế. Từ màn hình CRT chiếu với một vài trăm lumen độ sáng đến 12.000 lumen với một hệ thống chất lỏng làm mát, tự động làm sạch Robot, Edge Blending và nhiều công nghệ khác, chúng tôi đã bật máy chiếu vào các công cụ cần thiết cho việc giảng dạy, trình bày và giải trí.

Độ tin cậy cao

 

Máy chiếu Panasonic tại Nhật Bản, ngay tại các cơ sở cốt lõi ở Osaka, mà đảm bảo kiểm soát chất lượng. Nhà máy đã được chứng nhận với cả hai tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, quốc tế công nhận tiêu chuẩn chất lượng kiểm soát quản lý môi trường

Các nhà máy sản xuất trang bị đầy đủ thiết bị,công nghệ đảm bảo độ bền của máy chiếu. Tất cả các máy chiếu phải qua các bước kiểm tra độ tin cậy nghiêm ngặt, bao gồm cả kiểm tra chống bụi, thời gian hoạt động.Bằng cách mua một máy chiếu Panasonic, bạn được đảm bảo một sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản xuất. Cho dù đó là một nhà hát, một phòng hội nghị, lớp học, mỗi Panasonic chiếu được thiết kế cho độ tin cậy tối đa với bảo trì tối thiểu.

Cho dù đó là một nhà hát, một phòng hội nghị, lớp học, mỗi Máy chiếu Panasonic được thiết kế cho độ tin cậy tối đa với bảo trì tối thiểu. Từ model có giá trị nhỏ nhất như Máy chiếu Panasonic PT-LX270 ( chỉ có 12tr)-May chieu gia re nhất hiện nay của dòng Panasonic, Panasonic PT-LX26 (11tr5). Đến các dòng trung như Máy chiếu Panasonic PT-LX300,VX-4000NTEA ( 26tr), Máy chiếu Panasonic PT-FX400 , và cao cấp hơn nữa là Panasonic PT-DX500E, DX-810S.

2. Dễ sử dụng

Dễ sử dụng là một khái niệm quan trọng mà Panasonic phấn đấu trong mỗi sản phẩm mới. Dùng điều khiển từ xa một cách dễ dàng, sử dụng các nguyên tắc thiết kế đơn giản, đặt ra các nút thường xuyên được sử dụng nhất và phương pháp định vị từ xa thông qua trình đơn sản phẩm. Điều này tiện lợi đối với các thiết kế của máy chiếu và màn hình hiển thị (OSD) giao diện trên màn hình. Vì vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái sử dụng một máy chiếu Panasonic.

 

3. Chất lượng hình ảnh

Cho dù đó là một bài thuyết trình, một sự kiện sân khấu, hoặc một bộ phim HD, bạn muốn gây sự chú ý cho mọi người. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những thứ bạn cần. Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền, xử lý rõ ràng  từng chi tiết của chúng tôi, Daylight View và RGB Booster, để tạo ra hình ảnh ấn tượng sắc nét, sống động như thật. Các kỹ sư Panasonic được đào tạo trong công nghệ hình ảnh hơn nữa cộng tác với các nhà làm phim và các chuyên gia Hollywood tại Panasonic Hollywood Laboratories (PHL), người đã nghiên cứu về chất lượng hình ảnh và các định dạng kỹ thuật số trong hơn một thập kỷ, để tinh chỉnh máy chiếu của hãng. Kết quả là máy chiếu đạt được chất lượng hình ảnh chất lượng.

4.Linh hoạt

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp máy chiếu lắp đặt cố định,di động, sử dụng nhà hát,gia đình... Các tính năng trên làm cho máy chiếu Panasonic là lựa chọn hoàn hảo. Lựa chọn ống kính phong phú ,bao gồm một loạt các khoảng cách chiếu, trong khi lắp đặt cố định máy chiếu cho phép chiếu thẳng đứng (thẳng lên và xuống), và một chức năng thay đổi ống kính cho phép cài đặt linh hoạt trong tất cả các loại phòng. Linh hoạt hơn nữa làm tăng sự lắp đạt của bạn, và các chức năng điều chỉnh hình học cũng mở rộng khả năng chiếu đến màn hình siêu rộng hoặc thậm chí cong.

 

5.Sinh Thái – Thân thiện với môi trường

Chăm sóc và hài hòa với thiên nhiên là khía cạnh quan trọng của Panasonic cho gần một thế kỷ, chúng tôi đã tiếp tục dẫn đầu với ''ý tưởng sinh thái ". Các hoạt động sinh thái của Panasonic được dẫn dắt bởi hơn 300.000 người tại 342 địa điểm trên toàn thế giới, thông qua các chương trình khác nhau và các phong trào, nhằm vào các mục tiêu như tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, trồng cây, hoạt động dọn dẹp và cung cấp sinh thái dựa trên quảng cáo và giáo dục.

Với những lý do như trên , các bạn muốn sở hữu ngay một May chieu Panasonic  xin vui long truy cập tại Điện Máy Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp Ms Thắm : 0968.628.818

MỜI BẠN GHÉ QUA BLOG VÀ

Xem thêm

Đọc tiếp

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/tim-hieu-ve-may-chieu-mot-so-van-e-quan.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013_12_01_archive.html  

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/tim-hieu-may-chieu-panasonic-va-nhung.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/may-chieu-giai-tri-viewsonic-va-nhung.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/ban-biet-gi-ve-may-chieu-epson-may.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/may-chieu-thuong-hieu-sony-vai-model.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/may-chieu-hitachi-mot-so-iem-khac-biet.html

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/co-ban-chua-thu-nghiem-het-cac-loi-ich.html


Bình luận

HẾT HẠN

0439 879 167
Mã số : 9278205
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn