Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Từ 2 Triệu Tại Hà Nội

1 triệu

Số 10 Ngõ 198/3 Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Máy chiếu cũ giá rẻ từ 2 triệu tại Hà Nội

Máy chiếu cũ là sự lựa chọn sử dụng của rất nhiều người với giá rẻ từ 2 triệu máy chiếu văn phòng, giảng dạy, hội thảo, chiếu phim..




Có nên mua máy chiếu cũ giá rẻ

Máy chiếu cũ cũng như các thiết bị điện tử công nghệ khác như máy tính, điện thoại theo nhu cầu sử dụng ít không thường xuyên thì lựa chọn máy chiếu cũ là một giải pháp tối ưu để sử dụng cho nhu cầu công việc.

Máy chiếu cũ là thuật ngữ chỉ máy chiếu đã qua sử dụng, hàng trưng bày…cũng giống như các đồ điện tử khác. Thị trường máy chiếu cũ đa dạng được rất nhiều người lựa chọn mua sử dụng đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

Các loại máy chiếu cũ rất đa dạng với giá thành và chất lượng khách nhau chúng tôi phân biệt máy chiếu cũ theo như cầu sử dụng.

Máy chiếu cũ đã qua sử dụng

Máy chiếu nội địa Nhật

Máy chiếu hàng trưng bày thanh lý

Máy chiếu cũ xem phim HD, full HD

Máy chiếu cũ giảng dạy, thuyết trình.

Lưu ý khi chọn mua máy chiếu cũ

Chất lượng hình ảnh

Khi lựa chọn mua máy chiếu cũ cần kiểm tra chất lượng hình ảnh máy còn tốt không, hình ảnh trưng thực sáng rõ độ sáng còn đảm bảo trong môi trường sử dụng,

Hãng máy chiếu uy tín

Chọn máy chiếu chính hãng của các hãng máy chiếu uy tín đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường như Sony, Panasonic, Epson, Nec, BenQ, Viewsonic, Optoma, Infocus, Hitachi..

Bóng đèn máy chiếu

Bóng đèn máy chiếu là linh kiện quan trọng của máy chiếu có tuổi thọ nhất định khi hết thời gian của bóng đèn hay hình ảnh máy chiếu bị mờ phải thay bóng đền máy chiếu mới. Là bộ phận tạo ra ánh sáng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh máy chiếu do vậy bạn nên lựa chọn máy chiếu cũ ít sử dụng còn thời gian sử dụng bóng đèn cao.

Mua máy chiếu cũ ở đâu

Minh Phát đơn vị chuyên cung cấp lắp máy chiếu màn chiếu, máy chiếu mới, máy chiếu cũ chính hãng chất lượng chế độ bảo hành hậu mãi bán hàng,

Máy chiếu cũ giá rẻ từ 2 triệu, máy chiếu full HD, 4K

Liên hệ tư vấn

Công ty máy chiếu Minh Phát

Địa chỉ: Số 10 ngõ 198/3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02439185666

Hotline/Zalo: 0901219555

Bình luận

HẾT HẠN

0901 219 555
Mã số : 17023200
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 19/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn