Wireless Outdoor Tp Link,Khoảng Cách Thu Phát 54Km Bao Gồm 1 Bộ Thu Và 1 Bộ Phát

3,6 triệu

Hà Nội


TUYẾN PHƯƠNG COMPUTER
CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ KHẮP CẢ NƯỚC VỀ HÀNG ĐỘC MÁY TÍNH.

Liên hệ: Miss Hà Phương: 0164 959 3467

Nick: kdphukien03

Cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành!

Tuyến Phương computer có dịch vụ chuyển hàng tận nơi đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Ưu đãi lớn với khách hàng mua số lượng. Liên hệ Miss Hà Phương : 0164 959 3467 để có giá tốt nhất

Wireless Outdoor TP-Link



Mã hàng: Wireless Outdoor TP-Link

Khoảng cách thu Phát 54Km
Bao gồm 1 bộ thu và 1 bộ phát

Giá: 3.600.000₫
Bảo hành
12 Tháng       



Thông tin chi tiết


1 BỘ CÓ 2 THIẾT BỊ, 1 THIẾT BỊ PHÁT VÀ 1 THIẾT BỊ THU SÓNG


Ở điều kiện lý tưởng với Angten 12dBi khoảng cách thu sóng đến 15Km, Lăp thêm Angten Ngoài 24dBithì khoảng cách thu được đến 54Km

Liên kết-Tp điện ngoài trời cao không dây 2.4GHz CPE ngoài trời là dành riêng cho giải pháp WISP CPE và các giải pháp mạng không dây khoảng cách dài. Nó tích hợp các chức năng của một điểm truy cập không dây, WISP khách hàng, tăng cao ăng ten và vỏ thời tiết. Nó có tính năng ăng-ten 12dBi tăng cao, công suất đầu ra cao và độ nhạy cao đáng kể RX có thể mở rộng phạm vi truyền dẫn để cung cấp một kết nối không dây ổn định hơn.
Các ngoài trời Tp-Link tính năng suất đầu ra cao và độ nhạy RX cao đáng kể có thể mở rộng phạm vi truyền tải để giảm các điểm chết và để cung cấp một kết nối không dây ổn định hơn. Với ăng-ten tích hợp kép phân cực 12dBi, ngoài trời Tp-Link sẽ giúp bạn dễ dàng để xây dựng lên đến 15km liên kết lâu dài không dây phạm vi. Nếu bạn có ăng-ten thu được cao hơn, nó cũng hỗ trợ điều khiển từ xa từ 0km đến 52.6km, chỉ vi phạm thông qua các hạn chế khoảng cách trong các thiết bị chuẩn 802.11g bình thường, cho phép truyền dẫn khoảng cách cực kỳ dài không dây.
Các ngoài trời Tp-Link cung cấp ba chế độ hoạt động cho nhiều người dùng truy cập Internet: router khách hàng AP, AP router và AP. Trong chế độ AP router khách hàng, nó hoạt động như một CPE WISP. Trong chế độ AP router, nó có thể truy cập Internet thông qua ADSL / Cable Modem. Trong chế độ AP nó có thể làm việc trong các chế độ khác nhau, như Access Point / Client / WDS Bridge / Repeater. Với sự bảo mật không dây chu đáo nhất, ngoài trời Tp-Link cung cấp các mạng LAN không dây bảo mật mã hóa 64/128bit WEP, và WPA/WPA2 và WPA-PSK/WPA2-PSK xác thực, cũng như TKIP / bảo mật mã hóa AES.
Các ngoài trời Tp-Link là dễ quản lý. Được hỗ trợ cài đặt nhanh và tin nhắn giúp đỡ thân thiện được cung cấp cho mỗi bước đi. Vì vậy, bạn có thể cấu hình nó thuận tiện và chia sẻ Internet nhanh hơn và dễ dàng.




Bình luận

HẾT HẠN

0164 959 3467
Mã số : 4640123
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn