Giải Pháp Wifi Cho Khách Sạn - Hotel Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Văn Phòng 05, Lầu 24, Toà Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh



Giải pháp Wifi cho khách sạn và những điều cần biết

Wifi hotel – Hay giải giải pháp wifi cho khách sạn dùng khi khách hàng tới khách sạn điều đầu tiên mà họ nghĩ đến trong thời gian chờ Check in là xem thông tin trên SmartPhone, Laptop hoặc Tablet để cập nhật sớm nhất thông tin.

Để làm điều đó, khách hàng ngay lập tức sẽ sử dụng sóng Wi-Fi để truy cập Internet và Load những thông tin: E-mail, cuộc hợp kế tiếp, thời gian làm việc, lịch trình, thời tiết hiện tại và cả những ngày sắp tới ở vị trí đang lưu trú tại hotel này như thế nào.

Nếu ngay lập tức khách hàng đã tự kết nối thiết bị của mình vào hệ thống mạng wifi hiện có của khách sạn rất nhanh và tốc độ tốt thì ấn tượng của khách hàng rất tốt.

wifi cho khách sạn là gì?

wifi cho khách sạn là hệ thống các thiết bị phát sóng Wi-Fi được lắp đặc và bố trí toàn bộ các khu vực Sảnh, Hành lang, Khu cafe, phòng chờ khách sạn giúp giải quyết tình trạng wifi khách sạn yếu  Các khu vực này được kết nói sóng wifi tốt nhất, nhanh và ổn định tại Hotel.

Giải pháp wifi cho khách sạn là gì

Hệ thống Wifi cho khách sạn

 

Hướng dẫn lắp đặt wifi cho khách sạn

Hướng dẫn lắp đặt wifi cho khách sạn

 

Hướng dẫn lắp đặt wifi cho khách sạn

 

6 Bước triển khai Giải pháp wifi cho khách sạn

Bước 1: Khảo sát hệ thống hiện tại của khách sạn

Để triển khai hệ thống Giải pháp phủ sóng wifi cho khách sạn cần cần phải biết một số thông tin: Diện tích mặt bằng (Bản vẽ mặt bằng), vị trí hệ thống đang triển khai, cáp kết nối hiện tại, trung tâm điều khiển hiện tại của khách sạn.

Có những thông tin trên, hãy xác định đường đi của cáp mạng, cáp tín hiệu nhà mạng – ISP Viettel, VNPT, FPT, Netnam, … Vị trí hiện tại của các thiết bị hiện có và vị trí có thể lắp đặt thiết bị mới.

Bước 2. Kiểm tra hạ tầng phần cứng hiện có

Phần kiểm tra vật lý đã xong và đã được ghi chú hoặc phát thảo thành sơ đồ nguyên lý ra giấy. Qua đây cũng thấy được Wifi khách sạn yếu nằm ở khu vực nào và thường xuyên trục trặc.

Kiểm tra tính chất vật lý sợi cáp tín hiệu có bị đức hay có nguy cơ hư hỏng thì cần thay thế, đo kiểm vùng sóng xem bị suy hao hay nhiễu từ khu vực nào bị ảnh hưởng nhiều nhất, những vật cảng và vị trí tương lai cần lắp đặc thay thế.

Bước 3. Nhu cầu và mục đích triển khai

Lượng khách truy cập ước tính tối đa sử dụng thiết bị kết nối vào hệ thống? Khách sạn cần quản lý băng thông? Phân quyền từng khách hàng: Miễn phí, Bình Thường, Khách VIP, …? Kết hợp với phần mềm quản lý khách sạn từ các hãng khác tích hợp luôn không? Vị trí lắp đặt thiết bị phát sóng wifi cho khách sạn, dự toán thời gian triển khai và hoàn tất trong thời gian nào là hợp lý.

Nhu cầu và mục đích triển khai wifi

 

Mô hình triển khai phủ sóng Wifi cho khách sạn

 

Bước 4. Lên giải pháp cụ thể đề ra khi hoạt động

Việt thi công sẽ được tiến hành nhanh chóng và đo kiểm đúng tiêu chuẩn về độ suy hao, nhiễu xạ, nhiễu từ, …. trước khi tiến hành lắp đặt thử thiết bị Demo.

Phải đảm bảo khách hàng luôn đóng kín cửa vì sự riêng tư và mỗi phòng đều sử dụng máy lạnh nên không thể để hỡ hoặc mở cửa, quan trọng sóng wifi phải vào đủ hết trong phòng để không làm dán đoạn công việc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trên nềnh sóng Wifi chuyên dụng của khách sạn.


 


 Cách thức hoạt động của giải pháp wifi cho khách sạn

 

Bước 5. Dự toán chi phí cần đầu tư hệ thống

Khách sạn muốn đầu tư trong giai đoạn đầu chuẩn bị xây dựng là phù hợp nhất để khi đi vào hoạt động thì hệ thống phủ sóng wifi cho toàn khách sạn đã là tốt nhất.

Sử dụng giải pháp wifi cho khách sạn giúp Khách sạn không cần thuê nhân viên IT vì độ ổn định và khả năng quản lý rất đơn giản.

Bước 6. Chọn dòng thiết bi wifi hoặc nhà thầu phù hợp

Chủ doanh nghiệp không hề biết dòng sản phẩm wifi chuyên dụng hay hãng sản xuất bộ phát wifi chuyên dụng nào là phù hợp cho khách sạn của mình? Thậm chí chưa hề biết wifi chuyên dụng là gì?

Giới thiệu thì cũng không thể đảm bảo hệ thống sẽ tốt cho nhu cầu sử dụng của khách sạn mình. Để triển khai phát huy tối đa giải pháp wifi cho khách sạn nên nhờ Doanh nghiệp chuyên khảo sát giúp và lên dự toán sẽ tốt nhất.

Giải pháp wifi Marketing cho khách sạn

Giai đoạn 1: Nghiên cứu nhu cầu:
Nghiên cứu thói quen sử dụng thông qua sự hỗ trợ từ các công cụ và phân tích người dùng hoặc nhờ bên thứ 3 cung cấp.

Giai đoạn 2: Xây dựng giao diện hiển thị
Sau khi có được thói quen người dùng mục tiêu đi vào tiến hành xây dựng cấu trúc và nội dung cho giao diện để target được bắt mắt, thu hút và đầy đủ thông tin đề ra.

Giai đoạn 3: Lên lịch cho chiến lượt quảng cáo
Tối ưu hóa chiến lượt quảng cáo thông qua các mẫu quảng cáo tờ rơi trên bàn lễ tân thu hút lượt xem và đánh giá ý kiến trên giao diện web khi login hệ thống wifi tại khách sạn.

Giai đoạn 4: Thăm dò ý kiến khách hàng
Mọi ý kiến đóng gốp trực tiếp hoặc dán tiếp thông qua giao tiếp với giao diện login wifi sẽ giúp bộ phận Sales của khách sạn có chiến lượt kinh doanh hay chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Giai đoạn 5: Theo dõi thống kê kết quả
Mọi vấn đề sẽ được thống kê và đo lường trực tiếp trên trình duyệt hoặc ứng dụng bởi người quản lý.
Giải pháp wifi marketing cho khách sạn

 

Giải pháp wifi marketing cho khách sạn
Giai đoạn 6: Cân nhắc thời gian cần áp dụng
Việc Marketing là tốt cho kinh doanh cũng như chiến lượt thu hút khách hàng, nhưng nó đôi khi là sự phiền hà và không nên có khi khách hàng phải thường xuyên thấy trang quảng cáo, phải nhập thông tin, phải click like, phải chia sẽ thông tin, … làm ảnh hưởng công việc của khách hàng, vì thế việc áp dụng chỉ nên vào từng thời điểm cần khảo sát hoặc có sự kiện – even hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới từ khách sạn.

 

Giải pháp wifi chuyên dụng

Giải pháp wifi cho Resort

Wifi hiện nay cực kỳ phổ dụng và nó là một phần không thể thiếu cho các dòng sản phẩm thông minh: SmartPhone, Tables, Laptop, SmartTV, Thiết bị cầm tay, … yêu cầu kết nối liên tục. Giải pháp wifi cho resort là hệ thống không thể thiếu ngày nay.

Giải pháp wifi cho Hotel

Một hotel – Khách sạn để hoạt động thì giải pháp wifi cho hotel là thứ không thể thiếu vì nó phục vụ cho công việc kinh doanh của khách sạn và phục vụ khách hàng khi lưu trú tại Hotel.

Giải pháp wifi cho trường học

Các trường học hiện nay nguồn kiến thức – cơ sở dữ liệu bài giảng hay tư liệu rất lớn, thư viện không thể chưa nổi và cực kỳ khó cho việc tìm kiếm cũng như rất mất thời gian. Giải pháp wifi cho trường học là hệ thống được ứng dụng hầu hết các trường học từ các cấp tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông, đại học và cao đẳng hay trung tâm.

Giải pháp wifi cho ký túc xá

Ký túc xá luôn là nổi âu lo của các trường học bởi lượng sinh viên lưu trú hằng năm rất lớn và thời gian các em sử dụng wifi để vui chơi, giải trí và học hành với cường độ liên tục nên giải pháp wifi cho ký túc xá là giải pháp không thể thíu.

Giải pháp wifi cho cảng biển

Cảng biển là nơi có nhiều tàu bè qua lại, nơi có lượng hàng hóa cần thông quang và xuất cảng đi nhanh chóng thì hệ thống Super Wi-fi Công Nghiệp sẽ là giải pháp không thể thiếu cho các công việc check QR Code.

Giải pháp wifi cho sở thú

Sở thú là nơi có lượng khách thăm quan vui chơi, giải trí cực kỳ lớn, nhằm đáp ứng đủ lượng User – Người dùng và băng thông đủ đáp ứng cho cả ngày vui chơi của khách thì cần đầu tư hạ tầng và giải pháp phủ sóng wifi chuẩn công nghiệp hiện đại tốt nhất.

Giải pháp wifi truyền hình cho khách sạn

Ứng dụng wifi không chỉ riêng cho người dùng mà nó còn là trung gian phục vụ cho những khách sạn có hạ tầng cáp tín hiệu yếu hoặc hỏng thì việc triển khai giải pháp wifi truyền hình cho khách sạn là giải pháp buộc phải làm nhưng cần đảm bảo tín hiệu phủ sóng wifi cho người dùng thiết bị, điều này cần doanh nghiệp như Phú Yên xanh lên giải pháp tốt nhất.

Mục tiêu giải pháp wifi cho khách sạn

Khắc phục Wifi khách sạn yếu là mục tiêu lớn nhất và quan trọng nhất khi triển khai giải pháp lắp đặt wifi cho khách sạn

Hướng dẫn lắp đặt wifi  hoàn tất thì việc quản lý hệ thống đơn giản với Controller cứng hoặc Phần mềm mà không cần tới nhân viên IT đó là điều giải pháp wifi cho khách sạn đạt được.
Quảng lý hệ thống wifi đơn giản

Controller – Quảng lý hệ thống wifi đơn giản

Khách hàng sử dụng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn sẽ giúp cho việc giao lưu, kết nói trở nên thân thiện hơn, … giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn, thu hút được sự trở lại của khách hàng hoặc được giới thiệu bạn bè ghé thăm khách sạn.

Lợi nhuận sau khi đầu tư Giải pháp wifi cho khách sạn đó là điều các chủ doanh nghiệp khi đầu tư một hệ thống, một hạ tầng nào đó luôn đề ra tiêu chí thu hồi vốn ngắn hạn trong 5 năm. Đảm bảo lợi nhuận chính là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, có những khách hàng mới khi được khách hàng củ giới thiệu, hệ thống hạ tầng thiết bị wifi chuyên dụng hiện tại rất phù hợp mọi khách sạn.

Chọn công ty chuyên giải pháp wifi cho khách sạn có kinh nghiệm

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị wifi chuyên dụng trên thế giới đã có đại lý hoặc nhà phân phối tại việc nam nhưng ở một rừng sản phẩm, một rừng thiết bị bộ phát wifi chuyên dụng loạn như hiện nay thì ngay cả nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghành CNTT và Viễn Thông cũng chưa chắc tự tin đưa ra dòng sản phẩm phù hợp cho đặc thù từng Hotel – Khách sạn hay Resort.

Thấu hiểu được vấn đề đó, Công ty TNHH Giải Pháp Phú Yên Xanh là một trong những nhà cung cấp Giải pháp phủ sóng wifi chuyên dụng cho Khách sạn – Hotel, Resort, Trường học, Làng đại học, Sở thú, Khu vực công cộng, ký túc xá, … Hay hệ thống kết nối vô tuyến truyền dẫn tín hiệu internet hay camera về trung tâm ở vài Km đến vài chục Km. Chúng tôi tự hào đã triển khai và bàn giao rất nhiều hệ thống giải pháp phủ sóng Wi-Fi cho rất nhiều khách hàng, bạn có thể tham khảo: Khách Hàng

Các câu hỏi thường gặp cho Giải pháp wifi cho khách sạn thường gặp

Xem chi tiết: https://phuyenxanh.vn/wifi-hotel/


Bình luận

HẾT HẠN

0933 719 613
Mã số : 14790510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn