Bộ Dụng Cụ Nhà Bếp Đa Năng 7 In 1

99.000

42/82A Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú


xem chi tiết: www.sieuthi24g.vn

giá khuyến mãi: 99.000vnđ

giá thị trường: 180.000vnđ

Điểm hấp dẫn của bộ dụng cụ nhà bếp đa năng 7 in 1 :

+ bạn là một nhà bếp ưu tú nhất, và để sở hữu một sản phẩm dụng cụ nhà bếp đa năng, tiết kiệm thời gian và thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

+ Sản phẩm nhỏ gọn, dễ tháo rời, và có nhiều chức năng khác nhau: ép trái cây,bào sợi, gọt vỏ, tách lòng đỏ trứng…tạo ra nhiều vật trang trí cho món ăn thêm sinh động, hấp dẫn, nhiều thức uống và làm ra các món bánh độc đáo.

+ Tiết kiệm thời gian, tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng và dễ sử dụng.

+ Nếu bạn đang muốn thể hiện tài năng, trổ tài khéo léo của mình thì hãy đến với sản phẩm dụng cụ nhà bếp đa năng này, bạn sẽ tạo ra những điều mới mẻ, độc đáo trước sự ngạc nhiên của bạn bè và người thân.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, mọi người tất bật với công việc không còn thời gian lo cho mình và gia đình. Những bữa ăn tại gia ngày càng hiếm xảy ra, hoặc đôi khi có cũng đơn điệu và nhạt nhẽo.

Để vừa có thể tiết kiệm thời gian và vừa tạo ra những bữa ăn phong phú, đẹp mắt lại có thể hâm nống tình cảm gia đình, Bằng một cách tinh tế ,dụng cụ nhà bếp Multi- function slicer đã kết hợp những  điều tuyệt vời này thành một món quà đầy ý nghĩa cho những ai yêu thích nội trợ.

Với kết cấu nhỏ gọn, công cụ dễ tháo rời mang đến cho bạn nhiều chức năng tiện lợi: gọt, bào, vắt,… những loại trái cây, rau quả , tạo ra những vật trang trí đẹp mắt, tiết kiệm thời gian hơn so với khi làm thủ công, góp phần làm cho món ăn trông sinh động và hấp dẫn.

Đặc biệt với chức năng ép nước trái cây, sẽ tạo ra những ly nước ép trái cây vừa bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe cung cấp lượng nước và vitamin cho cơ thể ban mỗi ngày. Hơn nữa, chức năng lọc lấy lòng đỏ trứng, bạn vừa có thể làm những món bánh ngon từ trứng: Bánh bông lan, bánh flan… và tận dụng làm mặt nạ cải thiện làn da đáng kể trên gương mặt bạn.

đây là một dụng cụ nhà bếp thật hoàn hảo với đầy đủ các chức năng và công dụng. Một món quà nhỏ gửi trọng yêu thương đến người thân và gia đình.

- Giao hàng tận nơi phạm vi Hồ Chí Minh

- Nếu ngoài tỉnh vui lòng thanh toán qua ngân hàng + ship tùy theo gần xa

NGUYỄN BÍCH VI - Số TK 051.100.3847062 - Vietcombank

- Vui lòng gởi SMS hoặc điện thoại cho biết tên, địa chỉ của bạn

- Ngay khi nhận được tiền chúng tôi sẻ gởi hàng qua phát chuyển nhanh đến bạn trong thời gian 1~3 ngày

- Liên hệ đặt hàng bạn nhé - 0933121828 - Vi , kỹ thuật: 0903.359.160- Đức

ĐC1: 42/82A Huỳnh thiện lộc- Hòa thạnh - Tân phú- Hcm( Gần Đầm sen)

 ĐC2: 172B Phan Văn Khỏe- p2- q6- Hcm( Gần chợ Bình tây)


Bình luận

HẾT HẠN

0933 121 828
Mã số : 3848897
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn