Móc Treo Quần Áo Gỗ Chất Lượng Nhất Hiện Nay Tại Bắc Kạn

1.000

Hanoi

Móc treo quần áo gỗ được sản xuất  với nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên móc bằng gỗ lại được sử dụng nhiều nhất bởi chất liệu và nhiều kiểu dáng khác nhau. Cùng tham khảo ngay móc treo quần áo bằng gỗ của Hành Tinh Xanh ngay dưới đây.

Thông tin móc treo quần áo bằng gỗ

Kích thước: 45cm

Bản rộng: 2.1 cm

Chất liệu: Gỗ

Công dụng: Treo quần áo

Màu sắc: Nâu

Mô tả chi tiết móc treo quần áo bằng gỗ

Gỗ là chất liệu tuyệt vời để tạo nên những chiếc móc áo chắc chắn. Các loại gỗ được khai thác và gia công thành những sản phẩm móc treo quần áo. Bề mặt gỗ được bào nhẵn bóng, tránh gây xước vải. Đặc biệt chất liệu gỗ không bị cong, gãy hay móp méo, tạo sự thuận lợi khi phơi quần áo.

Đầu móc treo được làm từ inox chống gỉ, chống ăn mòn và rất bền. Giữa hai bên thân móc có một rãnh nhỏ để cố định quần áo và giữ chúng không bị rơi ra ngoài. 

Kích thước móc treo dài 45 cm thích hợp để treo các loại quần áo kích thước lớn như áo choàng, áo khoác, đặc biệt bản rộng 2,1cm rất phù hợp để treo áo vest hoặc quần dài mà vẫn giữ được nguyên vẹn nếp ban đầu. 

Hành Tinh Xanh là công ty uy tín chuyên cung cấp các dụng cụ khách sạn cao cấp, trong đó có mác treo quần áo với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.



Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16173850
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn