Xe Đẩy Tức Ăn Khách Sạn Hỗ Trợ Phục Vụ Nhanh Chóng

100.000

Hanoi

Đối với các nhà hàng, khách sạn cần phải chú trọng khâu phục vụ, đó là điều mà khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của bạn và có quay lại nữa không. Dù trong trường hợp đông khách nhân viên phục vụ cũng cần đảm bảo phục vụ thực khách nhanh và chu đáo. Vậy cần trang bị những thiết bị nhà hàng, khách sạn như xe đẩy đồ ăn khách sạn để phục vụ nhanh hơn. 

Xe đẩy thức ăn khách sạn tối ưu hóa vận chuyển trong nhà hàng

- Hạn chế của vận chuyển thức ăn kiểu truyền thống: Với khách hàng, tốc độ phục vụ là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá tính chuyên nghiệp của một khách sạn, nhà hàng. Nếu sử dụng cách vận chuyển truyền thống, một khách sạn sẽ phải sử dụng rất nhiều nhân viên để phục vụ công tác vận chuyển đồ ăn. Điều đó gây lãng phí nhân lực và làm giảm tính chuyên nghiệp cho khách sạn.

- Tiết kiệm thời gian vận chuyển bằng xe đẩy thức ăn: Đáp lại nhu cầu đó, xe đẩy thức ăn nhà hàng được tạo ra giúp cải thiện lớn cho tốc độ vận chuyển đồ ăn. Giảm tối đa sức người vào công tác vận chuyển, xe đẩy thức ăn khách sạn “nhẹ nhàng hóa” công việc vốn chẳng mấy nhẹ nhàng này.

- Cách sử dụng linh hoạt: Với những mục đích sử dụng khác nhau, xe đẩy thức ăn khách sạn có những thiết kế khác nhau.

Xe đẩy hàng: Loại này có tay cầm cao, mặt đựng đồ lớn chuyên dùng để đẩy hàng, nguyên liệu trong kho.

Xe đẩy thức ăn: Với cách sử dụng này người ta thường sử dụng nhất là xe đẩy inox 2 tầng và xe đẩy inox 3 tầng chuyên phục vụ việc vận chuyển thức ăn từ trong nhà bếp đến nơi phục vụ khách hàng.

Xe gom thức ăn thừa: Loại xe này thường được thiết kế với các khay đựng có đáy sâu giúp vận chuyển được lượng lớn bát đĩa giảm công sức vận chuyển.

Đặt hàng xe đẩy thức ăn khách sạn tại Hành Tinh Xanh

Những sản phẩm tại Hành Tinh Xanh hầu hết là hàng nhập khẩu chất lượng cao, với đa dạng mẫu mã, kích thước nên khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo yêu cầu của mình sử dụng. 

Bạn có thể tham khảo những yêu cầu căn bản như:

Kích thước xe đẩy, số tầng.

Chất liệu tạo nên xe đẩy ( thường là inox 201 hoặc inox 304).

Các chi tiết phụ kèm theo 

Với sản phẩm xe đẩy đồ ăn khách sạn giúp tốc độ vận chuyển thức ăn của khách sạn không những được nâng cao mà còn mang lại nhiều tiện lợi, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Để được tư vấn mua đúng loại xe đẩy thức ăn phù hợp với nhà yêu cầu của mình, hãy liên hệ đến Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm xe giặt là khách sạn mới của chúng tôi tại đây. Chúc các bạn thành công!

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16152606
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn