Máy Nấu Sữa Hạt Kalite E200 Chất Lượng Cao

1,89 triệu

Hà Nội

Nên mua máy làm sữa hạt loại nào tốt nhất cho gia đình?  Sữa hạt là một loại thức uống cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cho con người. Tuy nhiên, thay vì mua các loại sữa được được chế biến sẵn thì các bà nội trợ lại thường tự tay chuẩn bị cho những người thân yêu của mình những ly sữa thơm ngon từ các loại hạt. Vì vậy nhu cầu mua và sử dụng các loại máy làm sữa hạt ngày càng gia tăng. Vậy máy làm sữa hạt loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng KALITE tìm hiểu về sản phẩm máy nấu sữa hạt đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé !

 

Từ khóa:

Máy làm sữa hạt KALITE E200

Máy nấu sữa hạt KALITE E200

Máy nấu sữa đậu nành KALITE E200

Máy làm sữa hạt Ranbem

Ranbem 769s

 

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt hay còn được gọi là máy máy nấu sữa sạt, máy xay nấu đa năng, máy nấu cháo dinh dưỡng được ra đời trong vài năm trở lại đây và dần trở thành một chiếc máy thiết yếu trong mỗi gia đình, không những thay thế hoàn toàn được máy xay sinh tố truyền thống mà còn bổ sung thêm bộ phận mâm nhiệt để nấu chín giúp thay thế rất nhiều loại máy móc dụng cụ nhà bếp khác nhau giúp tiết kiệm không gian bếp, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Máy làm sữa hạt  KALITE E200 là một chiếc máy đa chức năng mạnh mẽ được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng máy để: Xay sinh tố, làm sữa đậu nành, làm sữa hạt, pha cà phê, xay thịt, hấp xay thực phẩm, xay hạt, xay làm mịn đá, xay ép hoa quả, nấu chào dinh dưỡng cho bé với chỉ một chiếc máy. Chỉ một ít hạt, thực phẩm tự nhiên cùng vài nút bấm đơn giản, bạn đã có một ly sữa hạt tuyệt vời dành cho cả gia đình với máy sữa hạt Kalite E200

 

CHỨC NĂNG CỦA MÁY LÀM SỮA HẠT KALITE E200

Máy làm sữa hạt KALITE E200 có rất nhiều chức năng. Tuy nhiên những chức năng chính phải kể đến như:

  • Vừa tự xay và tự nấu luôn nên rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn không cần phải sử dụng quá nhiều đồ đặc mà vẫn chuẩn bị cho gia đình những ly sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng, đảm bảo chất lượng với thời gian nhanh nhất.
  • Không chỉ được sử dụng để làm sữa hạt mà thiết bị còn có khả năng xay và nấu luôn các loại cháo dinh dưỡng, Ngoài ra, còn có thể sử dụng để nấu súp, hầm canh đều được.
  • Máy làm sữa còn dùng để xay các loại bột để làm bánh như bột gạo, bột đậu xanh,…
  • Dùng để xay các loại nước sinh tố từ trái cây để uống.
  • Sử dụng để làm các loại sữa từ các loại hạt như đậu nành, hạt bí, hạnh nhân, óc chó, macca,..
  • Khi sử dụng bạn có thể tự hẹn giờ và tự vệ sinh làm sạch cối sau khi sử dụng xong vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Tự động tiết kiệm điện.

 

CẤU TẠO MÁY LÀM SỮA HẠT KALITE E200

Một chiếc máy làm sữa hạt bao gồm các bộ phận chính sau:

Thân máy

Thân máy làm sữa hạt là nơi đặt bảng điều khiển ở bên ngoài, motor và trục xoay ở bên trong.

Motor và trục xoay

Motor được đặt bên trong thân máy và có trục xoay gắn với dao xay bên trên. Công suất tầm 800-1000W và tốc độ quay của trục xoay khoảng 30.000-60.000 vòng/phút.

Cối xay

Ngoài cối thủy tinh, máy làm sữa hạt Kalite e200 có thể tích hợp cối inox được thiết kế chuyên biệt để nghiền hạt hoặc các vật cứng giữ tuổi thọ cho máy được lâu hơn nên tới 15 năm.

Dao xay

Dao xay được làm từ thép không gỉ nhập khẩu từ Đức với 8 cánh cong chiều và có thể xoay 360 độ.

Mâm nhiệt

Mâm nhiệt với tác dụng nấu chín các loại thực phẩm,công suất của mâm nhiệt khoảng 800W.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển cảm ứng của máy làm sữa hạt Kalite e200 dễ dàng điều khiển với các chức năng: làm sữa, nấu cháo, xay sinh tố….và rất nhiều chức năng khác nữa.

 

 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Xuất xứ

Malaysia, Trung Quốc

Model

KALITE E200

Màu sắc

TÍM HỒNG

Chất liệu

Nhựa, Thép, Thủy Tinh

Kích thước

420 x275 x 325 mm

Động cơ

1000 w

Dung tích

2000 ML

Lưỡi dao

Thép không gỉ 8 cánh

Tốc độ

58000 vòng/ phút

Điều Khiển

Cảm ứng

Bảo hành

24 tháng chính hãng 

 

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

- Kalite là thương hiệu toàn cầu, Kalite Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và là trung tâm bảo hành sản phẩm. 

- Các sản phẩm Kalite đã được đăng ký bảo hộ độc quyền toàn cầu gồm bao gồm máy sữa hạt Kalite, nồi chiên không dầu Kalite, máy hút bụi thông minh Kalite, máy làm bún Kalite, máy lọc không khí Kalite, máy hút ẩm Kalite, điều hòa Kalite, máy nóng lạnh trực tiếp Kalite, máy nước nóng trực tiếp Kalite, bếp từ Kalite...

- Các sản phẩm được Kalite phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành theo quy định.

  

 

Bình luận

HẾT HẠN

0867 891 706
Mã số : 15915966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn