Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross Ts-621, Máy Bào Đá, Máy Làm Kem

1,15 triệu

Cầu Giấy Hà Nội



Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621

Gía 1.150.000 VNd

Bảo hành 12 tháng tại nhà

Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 

Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc






    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 thiết kế đơn giản gồm 1 máy, tay cầm, 1 tách đựng cà phê thành phẩm, 1 vòi đánh hơi. Với chiếc máy pha cà phê Tiross TS621 bạn có thể pha cà phê Espresso, cà phê thường, cà phê Cappuccino (kết hợp với đầu đánh bọt sữa) chỉ với một núm xoay duy nhất. Màng lọc lưới nilon dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng. Tiross TS621 có công suất 800W,  có thể pha được 1 - 4 tách cà phê cho 1 lần sử dụng, là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân hay văn phòng nhỏ.

     

     

    Đặc điểm nổi bật của máy pha cà phê Espresso Tiross TS621:

    - Tiross TS621 thiết kế hiện đại, nhọ gọn với hai màu chủ đạo: màu bạc và màu đen, phù hợp với gia đình và môi trường công sở. Bên cạnh chức năng pha cà phê espresso, cà phê thường máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn. Bạn có thể đựng cà phê thành phẩm trực tiếp vào ly thủy tinh đi kèm. Ly cà phê được chia dung tích từ 1 đến 4 giúp bạn có thể pha 1 lúc lên tới 4 tách cà phê cho 4 người thưởng thức.


    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 vận hành đơn giản với 2 chế độ:
    Lọc cà phê nguyên chất và chức năng đánh tạo bọt thông minh.

    - Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 đến từ thương hiệu Balan, sử dụng màng lọc lưới ni lông dễ dàng tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy giúp cà phê thành phẩm sẽ hoàn hảo hơn và giữ nguyên được hương vị.


    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có công suất 800w và có thể pha 4 tách cà phê 1 lúc.

    - Tiross TS621 có phần thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Khay chứa  nước thải có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh. Chế độ vận hành vô cùng đơn giản với núm vặn duy nhất giúp bạn có thể tự tay pha chế những ly cà phê thơm ngon và trọn vẹn nguyên chất của cà phê. Nút điều chỉnh với hai chế độ: Chế độ đánh bọt giúp pha chế cà phê Cappuccino theo phong cách Ý với hương bị vô cùng thơm ngon và chế độ lọc cà phê thông minh chỉ sau 3 phút bạn sẽ có ngay tách cà phê nguyên chất, đậm đặc để thưởng thức. 

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 pha chế cà phê nhanh chỉ sau 3 phút có thể pha được 4 tách cà phê.

    - Vòi tạo bọt sử dụng trực tiếp phần hơi nước có trong máy giúp sữa và cà phê nóng hơn và dậy mùi hương thơm hơn. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.


    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 dễ dàng tháo rời vòi đánh sữa, khay chứa nước thải để vệ sinh.

    Thông số kỹ thuật của máy pha cà phê Espresso Tiross TS621:


    • Điện áp: 220V.
    • Công suất: 800W.
    • Màu sắc: Đen.
    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Công tắc nguồn có đèn chỉ thị
    • Xuất xứ: Trung Quốc.





    Hướng dẫn Cách pha cà phê Espresso





    Espresso là cà phê được pha theo kiểu Ý. Hãy thưởng thức một tách cà phê Espresso tại nhà buổi sáng, buổi trưa, hoặc buổi tối, bất cứ lúc nào bạn thích. Đảm bảo sẽ rất thú vị đấy!


    espresso coffee Hướng dẫn Cách pha cà phê Espresso

     

    Cách pha cà phê Espresso



            Bước 1: Bạn sẽ cần   

     

    – Máy pha cà phê
    – Tách cà phê
    – Nước
    – Bột cà phê
    – Bạn có thể chuẩn bị thêm đường

            Bước 2: Đun sôi nước

    Các loại máy khác nhau thì kết cấu sẽ khác nhau, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn phải đổ đủ nước vào ngăn chứa nước để các ống bơm ngập nước. Bật điện và máy bơm nước vào lò hơi. Bật lò hơi để đun nóng nước. Đèn trên máy sẽ chỉ rõ nhiệt độ của nước. Tắt lò hơi và bấm nút liều lượng để nước qua xử lý trong khoảng 10 giây giúp máy cũng được làm nóng đến nhiệt độ giống như nước.

            Bước 3: Thêm cà phê

    Máy của bạn nên đi kèm với một muỗng định lượng để đo lường cà phê. Đối với 1 tách cà phê, bạn sẽ cần một thìa cà phê (khoảng 7 gram) và 2 muỗng (khoảng 14 gram) nếu pha 2 tách. Đặt và ấn dụng cụ làm phẳng để san phẳng bề mặt và ép chặt cà phê, như vậy, nước sẽ không chảy qua cà phê quá nhanh. Khóa các van xử lý của máy và đặt ly cà phê bên dưới. Bật nút. Mất khoảng 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây cho 2 tách, sau đó bạn nên tắt các nút đìều chỉnh. Nếu cà phê bị lọc quá nhanh thì thêm cà phê vào nhiều hơn và ép chặt cà phê hơn. Nếu bạn sử dụng hạt cà phê nghiền thì nên xay mịn hơn.

            Bước 4: Thưởng thức

    Thêm đường nếu bạn muốn.






    Bình luận

    HẾT HẠN

    0904 036 002
    Mã số : 12388379
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 20/10/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn