Nồi Phở Inox

Liên hệ

350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội


Nồi phở inox thanh nhiệt

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Trung Thành là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thiết kế hệ thống bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà xưởng rộng rãi, trang thiết bị và nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã thực hiện và hoàn thành rất nhiều dự án – thu về sự tin tưởng từ nhiều quý khách hàng.Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại thực hiện HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 – 2008, chất liệu inox cao cấp nhập khẩu với những tính năng nổi trội. Kèm theo đó là các chế độ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ kiện uy tín. Khắc phục sự cố và sữa chữa thiết bị sau 24h từ khi nhận thông tin. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết bảo trì sau thời gian bảo hành và cung cấp vật tư linh kiện chính hãng thay thế trong vòng 5 năm với giá vật tư giảm 15% tại thời điểm cung cấp.Tính năng vượt trội của NỒI PHỞ THANH NHIỆT INOX TRUNG THÀNH

Nồi inox Trung Thành

1. Chế độ sôi tự động: Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện.

2. Chất liệu nồi: là inox nhập khẩu xước 202, an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.
Bên trong nồi inox Trung Thành

3.  An toàn cho người sử dụng: Hệ thống hộp điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.  Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

4. Tiết kiệm thời gian và sức lao động: Ưu điểm không phải trông nồi xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên. Sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, nước trong và nhừ xương, không đục nước. Giỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương.

5. Tiết kiệm chi phí hàng ngày: Như dùng than đá, có hơn chỉ một chút không đáng kể vì chế độ tự tắt mở, chỉ tốn khi đun 30-40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên chuyển sang chế độ ủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ rất tiết kiệm điện.Chi phí dùng điện chỉ bằng 70% đun than mỗi tháng.
Bộ nồi có khung

6.  Thiết kế chắc chắn, tiện ích: Mỗi nồi, bộ nồi được thiết kế đặt trên một chiếc bàn 4 chân hoặc từng chiếc nồi có gắn ba chân, cao 40cm đến 45cm có chân tăng giảm, giỏ đựng cho từng nồi. Nồi được thiết kế miệng nồi rộng và thành nồi thấp dễ sử dụng không như các nồi đang bán trên thị trường. Chất liệu bằng inox dầy dặn chắc chắn, hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bông thủy tinh, thành nồi dầy 3cm. Inox nhập khẩu xước, sang trọng, sạch sẽ. Vung nồi phở bằng inox gập được thiết kế rất tiện dụng, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, vung có lỗ thoát hơi 10cm. Có cảm biến nhiệt giơ le nhiệt tự động, chỉnh nhiệt độ sôi theo mong muốn. Lắp thanh nhiệt phù hợp sôi nhanh và tiết kiệm điện, dễ dàng thay thế khi hỏng, thanh nhiệt vỏ bằng inox. Bộ nồi nấu phở ba chiếc gồm nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở, nồi trần bánh.
Dỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xươngCó thể lắp theo cách riêng, dung tích riêng theo từng nhu cầu của khách hàng.

7.  Không độc hại: Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than.Sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng.Không độc như nồi nhôm khi để qua đêm.

8.  Dễ sử dụng: Điều chỉnh tất cả trên bộ tủ điện hiện đại, cao cấp, núm điều chỉnh nhiệt độ riêng từng nồi theo ý muốn, tiện dụng, an toàn, có đèn hiển thị bằng số.

9.  Không nóng:  Nồi inox thanh nhiệt làm bằng inox xước 202, hai lớp, thành nồi inox dày 1 ly, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt, tổng cộng độ dày 3 – 5cm tùy kích cỡ nồi, nồi trở nên giữ nhiệt, 10-15 phút mới xuống khoảng 2 độ.

Không nóng ra môi trường bên ngoài, sờ thoải mái không nóng

10.   Giá cả đi đôi với chất lượng và dịch vụ bảo hành: Giá bộ nồi hoàn chỉnh (giá tham khảo hãy liên hệ Điện thoại: 0904714025- Mr. Dũng để biết thêm chi tiết ).


Cam đoan giá rẻ nhất trên thị trường

Bảo hành sản phẩm: Phần thanh nhiệt inox 1 năm, phần tủ điện 1 năm, phần inox 6 năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & VÀ SẢN XUẤT INOX TRUNG THÀNH

Địa Chỉ văn phòng, showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội


Điện thoại: Điện thoại: 0904714025- Mr. Dũng

Email: kimdungsk@gmail.com

Xưởng sản xuất, gia công: 707 Nguyễn Hoàng Tôn

Nhà máy sản xuất: khu CN Vĩnh Tuy, Hà Nội

Bloghttp://trungthanhinox.blogspot.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 174 025
Mã số : 10058251
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn