Mua Thiết Bị Vệ Sinh Toto Chính Hãng Với Mức Chiết Khấu Cao

Liên hệ

26 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội


Thành lập từ 1917, TOTO được biết đến là một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới. Trọng tâm hoạt động kinh doanh của TOTO là cung cấp các dòng sản phẩm dành cho phòng tắm với nhiều phong cách độc đáo, thích hợp cho các hộ gia đình, khách sạn cũng như chung cư cao cấp và cao ốc văn phòng.Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tiết kiệm, TOTO sẽ mang lại không gian tiện nghi, phong cách cho phòng tắm của gia đình bạn.

       Tuy nhiên, với thực trạng hàng nhái thương hiệu TOTO tràn ngập trên thị trường như hiện nay, rất nhiều khách hàng đã mua nhầm hàng nhái không rõ xuất sứ với chất lượng kém.

       Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thiết bị vệ sinh TOTO ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng với mức chiết khấu hợp lý nhất?
       Tôi xin cung cấp cho bạn địa chỉ mua hàng tin cậy nhất. Đó là 2 showroom chính hãng của nhà phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại miền Bắc - Công ty cổ phần đầu tư B&B:

       Địa chỉ: 26 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

                     16 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

      Tôi hiện làm cho bộ phận Dự án của Nhà phân phối. Công ty chúng tôi phục vụ bán buôn, bán lẻ và rất nhiều các dự án lớn. Mua hàng trực tiếp từ Nhà phân phối bạn sẽ được đảm bảo chắc chắn về xuất sứ hàng hóa, các dịch vụ bảo hành chính hãng, giao hàng và lắp đặt miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn! 

Để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất khi mua hàng, vui lòng liên hệ:
Trần Đình Điệp -  Phòng Dự án
Tel:
0986.194.906
Email: dieptv.toto@gmail.com

Các bạn có thể tham khảo thêm tại Website: www.toto.com.vn 

(Lưu ý: Để nhận được chiết khấu cao nhất, trước khi đến showroom, vui lòng liên hệ theo số ĐT trên để xác nhận là khách hàng của bộ phận Dự án).


Bình luận

HẾT HẠN

0986 194 906
Mã số : 5658801
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn