Bảng Điện Tử, Bảng Led Giá Rẻ Hà Nội

Liên hệ

1194 Đường Láng Hà Nội




Công nghệ Led ra đời là một bước tiến dài trong quá trình quảng cáo, với bảng thông tin điện tử đã thay thế một cách có hiệu quả đối với các bảng thông tin truyền thống, giờ đây với bảng thông tin điện tử quý khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi các thông tin một cách nhanh chóng,tuần tự với các hiệu ứng bắt mắt và khả năng truyền tải rất cao.

Bảng thông tin điện tử là các mô đun bóng led được thiết kế với các kích thước có sẵn khác nhau được ráp lại theo một cung cách có mong muốn của người sử dụng để phù hợp với không gian sử dụng và mục đích sử dụng.




BẢNG ĐIỆN TỬ CHO NGÂN HÀNG LIÊN VIỆT


 
 Các mô đun bảng điện tử của chúng tôi được nhập khẩu 100% của Hhx và Mca của Đài Loan đảm bảo thời gian sáng và cường độ sáng cao nhất,đảm bảo chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của một nước nhiệt đới gió ẩm như Việt Nam.

 Chúng tôi với đội ngũ kĩ sư được đào tạo bài bản về chuyên ngành điện tử viễn thông của Đại Học Bách Khoa Hà Nội xin cam kết đem đến cho quý khách hàng những bảng thông tin điện tử chính xác nhất về mặt kĩ thuật để đảm bảo quá trình sử dụng của quý khách hàng đạt kết quả tối ưu

 



BẢNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGOÀI TRỜI


Tất cả các bảng thông tin điện tử của chúng tôi đều được bảo hành Ba Năm trên phạm vi toàn quốc với chế độ bảo hành nhanh nhất và thuận tiện nhất.



Khi quý khách hàng kí kết hợp đồng với chúng tôi thì giá của chúng tôi luôn là giá chính xác và không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào, chúng tôi luôn chịu trách nhiệm cao với tất cả các sản phẩm của mình.



Là đơn vị đầu tiên trong cả nước có thương quyền riêng về các sản phẩm Bảng thông tin điện tửcũng như các sản phẩm khác từ Led nên chúng tôi luôn có ý thức bảo vệ thương hiệu của mình.Chúng tôi sẽ lưu lại thương hiệu của mình tại tất cả các sản phẩm Bảng thông tin điện tử của chúng tôi như một lời cam kết cho chất lượng công trình mà chúng tôi đã thi công.



Rất mong nhận được sự cộng tác của tất cả các đơn vị có nhu cầu trong cả nước.


Mọi chi tiết xin liên hệ  :   CÔNG TY ĐIỆN TỬ CẦN VƯƠNG 




Email                             :Dientucanvuong@gmail.com

                                       Duonghungnhat@gmail.com





Trụ sở                            : Số 26 - Tổ 18A - Phường Láng Thượng

Đống Đa - Hà Nội




 Điện Thoại                    : 097.266.2751         hoặc     0124.363.0668






NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI !!!



Bình luận

HẾT HẠN

0972 662 751
Mã số : 8830639
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn