Quảng Cáo, Thi Công, Lắp Đặt Biển Hiệu Quảng Cáo Chuyên Nghiệp Tại Thanh Hóa

Liên hệ

79 Đại Lộ Lê Lợi - P.lam Sơn - Tp. Thanh Hóa

Giới thiệu về ABC Media !
Sự “hội tụ” của nhiều nhân sự trẻ, có trình độ cao và chuyên môn sâu, kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo của các “chuyên gia cố vấn” và khát vọng thành công của tuổi trẻ đã tạo nên động lực mạnh mẽ cho sự ra đời và phát triển của Công ty Cổ phần truyền thông ABC.
Chúng tôi tự hào đi lên bằng sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ của người xứ Thanh, bằng sự tiên phong sáng tạo, bằng việc áp dụng công nghệ mới và các giải pháp tinh tế chuyên nghiệp.
Với một khoảng thời gian chưa dài nhưng ABC Media đã gặt hái được nhiều thành công liên tiếp, ngày càng chiếm được niềm tin và tín nhiệm của khách hàng và là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn.
Một số khách hàng thường xuyên của chúng tôi như: Mobiphone, Dutch Lady, Nhựa Dekko 25, Nhựa Việt Úc,Veam Motor, Taxi Mai Linh,.....
Các dịch vụ chính của ABC Media
1- Tổ chức sự kiện: Chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện, lễ động thổ, khai trương, hội nghị khách hàng, lễ ra mắt sản phẩm mới, roadshow,….
2- Truyền thông/PR: Sáng tạo các ý tưởng kịch bản, phối hợp dàn dựng phim quảng cáo (TVC), phim giới thiệu doanh nghiệp (TVS) và cung cấp các chương trình hướng đến cộng đồng qua đó giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh, thương hiệu trong lòng khách hàng.
3- Dịch vụ quảng cáo truyền hình, báo chí, website: ABC Media cung cấp các dịch vụ quảng cáo, PR trên các báo giấy, báo điện tử ở Thanh Hoá và đài truyền hình Thanh Hoá (TTV).
4- Thiết kế sáng tạo: Sáng tạo slogan, thiết kế logo, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, thiết kế showroom, backdrop công ty, ….
5- Sản xuất, thi công quảng cáo: 
- Thiết kế, khảo sát thi công các pano, billboard quảng cáo ngoài trời, trên đường phố ,…trong toàn tỉnh.
- Thi công trang trí Aluminium, bảng hiệu, hộp đèn, chữ inox, biển đèn led điện tử,…
6- In ấn: In ấn các sản phẩm trên bạt Hiflex, PP, decal, in offset, in Hifi như: băngzôn, tờ rơi, catalogue, brochue, lịch, thiệp mời, danh thiếp,….
7- Thiết kế website, quản lý và điều hành kênh mua bán trực tuyến ở Thanh Hoá,vv….

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ABC
Trụ sở: 79 Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hoá
Tel: 0373.727938 - Fax: 0373.727938
Hotline: 0914350760 – 0904350760

Bình luận

HẾT HẠN

0914 350 760
Mã số : 8180939
Địa điểm : Thanh Hoá
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn