Làm Biển Hiệu, Biển Quảng Cáo Hộp Đèn Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Liên hệ

Ha Noi


Ngày nay có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng. Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, nó được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn neon (đèn tuýp). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ. Vào thời điểm ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn hiflex cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần cắm điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.

 

Kích thước của biển hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.

 

Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn biển bạt đơn hiflex nên thường đắt hơn so với biển bạt hiflex.

Quảng cáo thời đại với đội ngũ công nhân viên nghiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề giỏi. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ cho quý khách.

Tel: 0422.457.679 - 0986.810.686

Email: quangcaotd1@gmail.com - quangcaothoidai.net@gmail.com

Website: www.quangcaothoidai.net


Bình luận

HẾT HẠN

0986 810 686
Mã số : 7354453
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn