Các Mẫu Biển Led Spa Đẹp

1.000

Hoàng Mai

Nhắc đến spa là mọi người nghĩ ngay đến cái đẹp, sự yên tĩnh với các dịch vụ chăm sóc da, massage, giảm béo, tắm trắng, trị mụn…. Biển hiệu của mỗi spa là bộ mặt đại diện cho cửa hàng. Vì thế, bạn cần sở hữu một thiết kế ấn tượng.

Biển hiệu spa đẹp sẽ giúp chúng ta dễ dàng truyền tải, thể hiện các thông điệp và gây ấn tượng đến khách hàng. Thiết kế làm biển led spa giá rẻ cần được lựa chọn một cách kĩ càng.

1.Bạn muốn tạo ra những biển hiệu spa đẹp mắt thu hút khách cần đáp ứng các tiêu chí sau:

 

– Việc sắp xếp bố cục phải rõ ràng, sạch sẽ

– Màu sắc phải có sự hài hòa và hợp lý

– Các hình ảnh và câu chữ phải được thiết kế trên biển hiệu phải dễ nhìn, dễ đọc.

– Chất liệu của bảng hiệu phải có khả năng chống chịu tốt với thời tiết và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.


Làm biển alu spaLàm biển alu spa

2.Các mẫu biển spa đẹp mắt thu hút khách được sử dụng nhiều nhất

Làm biển led spa giá rẻ? Hoặc, bạn muốn thay biển quảng cáo chữ nổi khác cho spa của mình? Hãy tham khảo một số mẫu bảng hiệu spa đẹp mắt thu hút khách sau đây:

 

a.Biển hiệu spa bằng chất liệu Mica
Đây là một loại biển hiệu rất thông dụng và được nhiều người lựa chọn sử dụng các lĩnh vực kinh doanh nói chung và spa nói riêng. Nếu bạn kết hợp tấm biển Mica cùng với đèn LED bên trong sẽ nổi bật hơn và gây chú ý cho khách hàng, nhất là buổi tối.


Mẫu biển quảng cáo SpaMẫu biển quảng cáo Spa


 

 

Làm biển Mica tại Hà Nội cho các spa có tính thẩm mỹ cao. Dễ lắp đặt và thiết kế, giá thành hợp lý. Hơn nữa còn có thể kết hợp với nhiều loại hình thức chiếu sáng khác như: đèn Neon, đèn Led…

 

Tuy nhiên, loại biển này cũng có nhược điểm là độ bền không cao khi tiếp xúc môi trường không thuận lợi. Nhất là Việt Nam lại là đất nước cói môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Đồng thời, biển mica rất dễ bị phai màu khi sử dụng qua một thời gian, giảm độ thẩm mỹ của biển quảng cáo; khi gắn các chữ lên biển thì dễ bị rụng, gãy do tác động của gió, bão.

 

b.Biển vẫy spa
Biển led spa giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, hiện đại của trung tâm, cửa hàng. Nó được treo ở vị trí vừa tầm mắt của người đi đường nên khách hàng dễ dàng quan sát hơn.

 

Ngoài ra, khả năng nhận diện thương hiệu của loại biển này rất tốt nên khách hàng cũng dễ tìm kiếm địa chỉ. Được sử dụng nhiều trong làm biển công ty. Vừa nhanh gọn, giá lại hợp lý


Mẫu biển quảng cáo SpaMẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đèn led đẹp


 

 

c.Biển quảng cáo spa bằng đèn LED
Một trong những mẫu biển hiệu spa đẹp mắt thu hút khách không thể không nhắc đến biển đèn LED.

 

Loại biển này tạo nên ánh sáng rực rỡ về đêm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi lắp đặt, nếu như kết hợp với biển chính của Spa sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp. Vì thế. hiệu ứng và hiệu quả của biển đèn led mang lại vô cùng tuyệt vời.

 


Biển Spa chữ nổiBiển Spa chữ nổi


 

 

 

d.Biển quảng cáo Spa bằng inox
Bạn cần một biển hiệu hào nhoáng, sang trọng? Biển hiệu inox là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

 

Các bạn đều biết gia công chữ inox là chất liệu được làm từ hợp kim thép và crom. Vì thế, nó có vẻ ngoài sáng bóng và không bị rỉ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, nó còn được mạ một lớp màu vàng kèm theo các họa tiết. Vì thế, biển bảng bằng inox đạt độ thẩm mỹ cao.

 


Làm biển led  spa giá rẻLàm biển led spa giá rẻ


 

Ngoài ra, chất liệu inox sử dụng rất đa dạng vì không bị rỉ, không bị oxy hóa. Nó có thể được dùng làm là biển quảng cáo ngoài trời tại các công ty, cửa hàng thời trang, spa, tiệm nail… Đồng thời, uốn nổi chữ inox khá mềm nên dễ gia công. Trong quá trình sản xuất và sử dụng, các bạn có thể uốn nắn thành nhiều hình dạng khác nhau. Bảng biển inox dử dụng cho nhiều biển quảng cáo, không gian lắp đặt.

 


Làm biển led  spa giá rẻLàm biển led spa giá rẻ


 

Tuy nhiên, nếu làm biển hiệu spa bằng inox thì bạn phải chấp nhận đầu tư. Bởi vì, giá thành của inox khá cao hơn so với các chất liệu khác.

 
e. Biển quảng cáo Spa bằng chất liệu Alu
 

Aluminum có trọng lượng khá nhẹ vì được làm từ hợp kim công nghiệp. Biển  Alu dễ dàng lắp đặt, giá cả hợp lý với nhiều đơn vị sử dụng, bề mặt biển sáng bóng. Nó mang đến thiết kế tinh tế, sang trọng cho spa của bạn. Phù hợp làm biển toà nhà cho các Spa luôn đẹp ấn tượng

 


Mẫu biển quảng cáo SpaMẫu biển quảng cáo Spa


 

 

Trên đây là một số mẫu biển hiệu spa đẹp mắt thu hút khách. Biển quảng cáo vừa là phương tiện để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu vừa nói lên phong cách của mỗi spa. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn loại biển quảng cáo vừa đảm bảo tiêu chí giá cả phù hợp, độ thẩm mỹ cao và thiết kế ấn tượng.

 

 


 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

 

 

 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16401176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn