Một Số Mẫu Biển Quảng Cáo Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ

Thanh Xuân

Bất kỳ một ngành nghề nào cũng cần quảng cáo thương hiệu, từ cửa hàng nhỏ đến trung tâm thương mại hay các doanh nghiệp. Các mẫu biển quảng cáo đẹp chính là một hình thức quảng bá chuyên nghiệp nâng cao vị thế đối với doanh nghiệp.

Mẫu biển quảng cáo ấn tượng

Mẫu biển quảng cáo ấn tượng

1. Một số mẫu biển quảng cáo đẹp khách hàng có thể tham khảo

Quý khách đang có nhu cầu làm biển quảng cáo có thể tham khảo một số mẫu biển quảng cáo dưới đây:

Mẫu biển alu gắn đèn led

Biển Alu là một trong những dòng biển phổ biến hiện nay, chất liệu nhôm kết hợp nhựa siêu bền, nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn.

Alu có lợi thế dẻo, có thể uốn cong với độ dày mỏng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi được kết hợp đèn led sẽ tạo hiệu suất cao cho quảng cáo. Vào ban đêm ánh đèn led sẽ sáng rực, thu hút sự chú ý.

Mẫu biển quảng cáo Alu đèn led

Mẫu biển quảng cáo Alu đèn led

Mẫu biển Mica nhiều màu sắc

Mẫu biển quảng cáo đẹp Mica cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Với đặc điểm siêu nhẹ, dễ dàng gia công lắp đặt, có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt.

Biển Mica có giá thành rẻ, không kén chọn ngành nghề, hay bất kỳ hình thức kinh doanh nào. Chất liệu Mica màu sắc tươi sáng, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Mẫu biển quảng cáo Mica đẹp

Mẫu biển quảng cáo Mica đẹp

Mẫu biển inox vàng đẹp

Biển gắn chữ inox vàng là dòng sản phẩm sang trọng được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Với chất liệu siêu bền, có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt mà còn tôn lên được sự đẳng cấp, tôn vinh thương hiệu.

Biển inox vàng thường mất thời gian gia công hơn những vật liệu khác và giá thành cũng cao hơn nhưng được đảm bảo về chất lượng và có độ bền cao nhất trong các chất liệu làm biển quảng cáo.

Mẫu biển quảng cáo inox vàng đẹp

Mẫu biển quảng cáo inox vàng đẹp

2. Địa chỉ làm biển quảng cáo đẹp – uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo đẹp tại Hà Nội, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Hoàng Tâm tự hào là đơn vị thi công biển quảng cáo được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Hà Nội. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để làm phong phú thêm cho các mẫu biển quảng cáo, bạn có thể lựa chọn theo những mẫu có sẵn hoặc chúng tôi sẽ thiết kế theo ý bạn.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

Đến với Hoàng Tâm qua website: https://quangcaohoangtam.com/ để được nhận những mẫu biển quảng cáo đẹp theo xu hướng mới nhất nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.




CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922



Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16363506
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn