Làm Biển Quảng Cáo Tại Hà Nội Bằng Chất Liệu Alu

Liên hệ

Ba Đình

LÀM BỘ CHỮ QUẢNG CÁO TÒA NHÀ BẰNG TÔN SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Làm biển quảng cáo tại hà nội - Tôn sơn tĩnh địên là vật liệu quảng cáo vô cùng hữu hiệu trong việc sử dụng làm bộ chữ quảng cáo tòa nhà, ta có thể hiểu nôm na như sau; Tôn lá sau khi được dựng thành bộ chữ  thông qua các công đoạn dựng thành chữ sau đó công đoạn cuối cùng được cho  vào lò sơn tĩnh điện để bảo vệ.

làm biển quảng cáo giá rẻ

BIỂN HIỆU CỬA HÀNG

Biển hiệu cửa hàng được nhắc đến trong giới quảng cáo như một cụm từ rất phổ thông, với chúng tôi biển hiệu là sự định vị đầu tiên cho một cửa hàng , cửa hiệu…trong bước đường kinh doanh và phất triển của doangh nghiệp.

Một biển hiệu đẹp, bắt mắt là biển hiệu mà trong đó chứa đựng đầy đủ những nội dung thông tin cần thiết để chuyền tải tới khách hàng.

Màu sắc, hình ảnh, logo trên đó phải thể hiện được những đặc trưng của cửa hàng, của doanh nghiệp đó. Vậy làm cách nào để có thể làm nên một biển hiệu của hàng vừa sang trọng, vừa bắt mắt mà trong đó lại chứa đựng được những nội dung cần chuyền tải lên đó. Một câu trả lời thật đơn giản là hãy đến với chúng tôi.

LÀM BIỂN PHÒNG BAN – BIỂN CHỨC DANH - BIỂN CÔNG TY

Biển phòng ban – biển chức danh biển Công Ty  Làm biển quảng cáo tại hà nội có rất nhiều loại khác nhau, nhưng tựu chung lại có 4 loại vật liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất các loại biển hiệu quảng cáo làm các loại biển phòng ban biển công ty và biển chức danh. Cụ thể các loại vật liệu phổ thông đó bao gồn: Mica – INOX – Đồng – Gỗ

BIỂN PHÒNG BAN - BIỂN CHỈ DẪN CHO CÁC TÒA NHÀ CHUNG CƯ, KHU ĐÔ THị

 

Quảng cáo bí ẩn việt  được biết đến là đơn vị làm biển hiệu quảng cáo uy tín, với đội ngũ kĩ thuật tâm huyết và hệ thống máy móc hiện đại cũng đã và đang là đối tác tin cậy của các nhà thầu xây dựng trong việc làm biển số phòng, biển chỉ dẫn… trong các tòa nhà cao tầng.

LÀM BIỂN HỘP ĐÈN TẠI HÀ NỘI

làm biển quảng cáo giá rẻ

Biển hộp đèn được làm từ nhiều loại khác nhau; biển hộp đèn làm bằng bạt 3M, biển hộp đèn làm bằng bạt không gân, bạt hiflex chất lượng cao, hay biển hộp đèn làm từ chất liệu mica, biển hộp đèn hút nổi...mỗi một loại biển nói trên cũng phụ thuộc vào từng cách làm khác nhau.

BIỂN ĐỒNG BIỂN INOX, BIỂN TÔN

 

Biển quảng cáo chữ nổi inox thường có những sản phẩm sau: chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox xước, ... Hầu hết các chữ nổi inox thường được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi inox gắn đèn led khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.

LÀM BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO BẰNG CHẤT LIỆU MICA

 

Mica là chất liệu xuyên sáng, trong ngành công nghiệp quảng cáo thì mica được sử dụng rất nhiều  để làm bề mặt biển, từ những loại biển lớn như biển quảng cáo tòa nhà cho đến các loại biển nhỏ dùng để làm biển quảng cáo cho các cửa hàng cửa hiệu thì đa phần làm bằng Mica. Mica có thể kết hợp với các loại vật liệu khác để làm những bộ chữ nổi có gắn đèn led như, alumi, inox, tôn... những vật liệu này được sử dụng làm chân chữ.

ĐÈN LED SIÊU MỎNG - TRANH ĐIỆN ĐÈN LED

 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đèn led và kỹ thuật in với độ phân giải cao. Biển hộp đèn siêu mỏng  ngày càng được ưa chuộng và có nhiều cải tiến hơn. Với sự sang trọng và khả năng thu hút sự chú ý cao, biển hộp đèn siêu mỏng được dùng trong các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền rất hiệu quả. Đặc biệt, giá cả của loại biển hộp đèn quảng cáo này ngày một giảm do giá thành của vật tư giảm và công nghệ ngày một phát triển hơn.

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO TÒA NHÀ

làm biển quảng cáo giá rẻ

LÀM BỘ CHỮ QUẢNG CÁO TÒA NHÀ BẰNG ALUMI

 

Aluminium là chất liệu tổng hợp nhôm nhựa có độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường, Alumi ngoài trời thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 1,2 – 2,4m) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thị công, ít bị biến dạng. Trong quá trình sản xuất thường kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led chuyên dụng để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

LÀM - THI CÔNG BỘ CHỮ QUẢNG CÁO GẮN LED TÒA NHÀ BẰNG TOLE

 

Chữ TOLE- thực chất là tên gọi khác của dạng chữ Tôn sơn tĩnh điện cao cấp được nhiều đơn vị làm quảng cáo tư vấn với chủ đầu tư sử dụng Làm bộ chữ nổi trên nóc tòa nhà với những kích thước lớn, treo cao - trên nóc tòa nhà cao tầng, chung cư...được két hợp với đèn led chuyên dụng chiếu sáng

⇒LED TRANG TRÍ TÒA NHÀ - KHU ĐÔ THỊ - KIẾN TRÚC SÂN VƯỜN CẢNH QUAN


Hề thống Led trang trí tòa nhà thực chất là dùng hệ thống đèn led chuyên dụng với đủ loại màu sắc kết hợp với hệ thống kết nối điện tử (mạch nguồn + hệ thống điều khiển) được cài đặt giúp làm nổi bật lên kiến trúc tòa nhà. Với ưu điểm có thể trình diễn vô số các hiệu ứng chuyển đổi màu khác nhau. Với sự lồng ghép thông minh các hiệu ứng, hệ thống điều khiển thông minh cho phép chạy chữ trên tòa nhà, cho phép chạy các Video theo chủ đề. Từ đó thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nó là một phương tiện quảng cáo cực kỳ hiệu quả để nâng tầm giá trị cũng như quảng bá hình ảnh của tòa nhà.

Ngoài ra  việc láp ráp hệ thống đèn led này vô cùng đơn giản và gọn nhẹ. theo các đường ron mà không ảnh hưởng đến kiến trúc cũng như kết cấu của toà nhà xây dựng.

Hệ thống đèn Led trang trí mặt tiền toà nhà thường tạo ra một màn hình Led khổng lồ đầy màu sắc.

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ CHÂN ĐỨNG - MÀN HÌNH QUẢNG CÁO GHÉP KHỔ LỚN

 

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

bí ẩn việt là đơn vị làm biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Tính chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thể hiện từ những khâu đầu tiên đó là: Từ khâu khảo sát - Tư vấn đến Thiết kế, Làm biển quảng cáo tại hà nội  chọn lựa vật liệu phù hợp với yêu cầu và công năng sử dụng đến khâu thi công hòan thiện, mọi thứ rất chính xác và chuyên nghiệp

Bình luận

HẾT HẠN

1234 567 890
Mã số : 16359129
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn