10 Lí Do Bạn Nên Tìm Đến Dịch Vụ Chăm Sóc Website

Liên hệ

Quận 3

Thiết kế website là việc tất yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp nếu muốn tạo dựng nên thương hiệu của riêng mình trong thời buổi hiện nay. Bởi nó có vai trò như một chiếc cầu nối quan trọng để chuyển tải thông điệp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ giữa nhà cung cấp với khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, nếu chỉ xây dựng website cho có mà không đầu tư thời gian để chăm sóc cho nó thì công việc kinh doanh của bạn cũng khó có cơ hội phát triển vượt bậc. Vì thế dịch vụ chăm sóc website giúp doanh nghiệp chăm sóc web tốt hơn.

Dịch vụ chăm sóc website là gì?

Trước khi đi sâu vào thông tin về dịch vụ chăm sóc website, chúng ta sẽ đi qua khái niệm chăm sóc website. Việc tạo ra một website cũng giống như bạn vun trồng một hạt giống trên đồng ruộng, để hạt giống lớn lên không bị sâu bệnh hay dịch hại bạn phải chăm sóc, bón phân, bắt sâu cho nó thì mới đơm hoa kết quả, mùa màng bội thu. Một website cũng vậy, để website thu được các giá trị cao nhất, uy tín trong mắt khách hàng và người dùng. Vậy chăm sóc website là gì mà nhiều doanh nghiệp lại quan tâm và tìm hiểu nhiều đến vậy?

Có thể định nghĩa chăm sóc website là công việc thường xuyên cập nhật và làm mới các nội dung, kiến thức mới nhất liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, viết các bài viết mới, sử dụng các hình ảnh, video để thu hút người đọc hoặc viết lại, bổ sung các bài viết. Nó cũng bao gồm việc tối ưu kết quả của công cụ tìm kiếm kết hợp với công tác bảo trì, kiểm tra để đảm bảo website vận hàng trơn tru và ổn định.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website

Cách quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng tốt nhất không chỉ là các chiến lược seo, chiến lược marketing mà cần một trang web điện tử để tiếp cận gần hơn với người cần mua hàng những người có nhu cầu. Ví dụ nếu muốn mua một linh kiện điện từ thay vì đến tận nơi để hỏi thì khách hàng có thể truy cập website để tìm hiểu và xem trạng thái của sản phẩm. Và thuận tiện hơn có thể mua hàng online. Website rất tiện lợi và hiệu quả trong thời đại phát triển như ngày này.

Với các doanh nghiệp lớn khi xây dựng website chuyên nghiệp như các website nhằm mục đích bán hàng, quảng cáo, trao đổi,.. cần thuê một đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên kinh nghiệm có khả năng sáng tạo tốt

10 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website

Cập nhật Content nội dung thường xuyên

Việc thường xuyên thực hiện viết bài trên website của mình là không thể không có. Bởi nó sẽ giúp cho Google biết rằng bạn đang tích cực cung cấp những thông tin/nội dung tới người dùng.

Khi Google nhận biết được điều này thì bạn sẽ có các xếp hạng cao hơn từ công cụ kiếm tìm. Từ đó có thể tiếp cận và thu hút nhiều người dùng truy cập website của chính mình hơn.

Bạn cần lưu ý trong việc xây dựng nội dung cho website. Đừng nghĩ rằng việc đăng nhiều bài viết sale thì sẽ bán được hàng.

Hãy trao giá trị bằng cách cung cấp và trình bày các nội dung có lợi trên website của chính mình. Sài Gòn Kết Nối từng thực hiện rất nhiều dự án và đạt được những thành quả khiến công ty “bùng nổ doanh số” từ việc xây dựng nội dung và cập nhật nội dung cho website.

Chính vì vậy đối với dịch vụ quan tâm website của Sài Gòn Kết Nối thành yếu tố chủ đạo đó là “Content is King“

Tăng tốc độ load trang web

Tăng tốc độ load trang để phục vụ trải nghiệm của khách hàng tốt nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách tối ưu dữ liệu và các tập tin lưu trữ.

Tăng backlink cho website

Với các bạn chưa biết nhiều về SEO thì backlink là một thành tố cực kì cần thiết cho SEO. Đây là yếu tố khiến website được nhận định tốt từ Google.

Làm sao để bạn đạt được backlink cho website của mình? Thông thường bạn cần đi backlink ở những website lớn và website có cùng chủ đề. Khi bạn được dẫn về (link trỏ về) từ các website uy tín thì website của bạn có được nhận xét tốt từ Google.

Quảng bá hàng hóa – Dịch vụ

Bạn có bao giờ nghĩ rằng sẽ quảng cáo và giới thiệu hàng hóa của chính bản thân mình chưa. Đây là một hoạt động không thể không có đối với các website bởi vì nó giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Hiện tại, Sài Gòn Kết Nối là 1 trong những ít các đơn vị có hoạt động quảng cáo kèm theo trong dịch vụ chăm lo website. Hình thức quảng cáo chủ yếu của hoạt động này là các bài đăng PR.

Những công ty đối tác và doanh nghiệp uy tín từng sử dụng dịch vụ chăm sóc website của Sài Gòn Kết Nối nhận định rất cao dịch vụ viết bài Pr tại đây. Bởi mức chi phí thấp và chất lượng bài viết khá hơn nhiều so với thương trường.

Tăng nhận diện thương hiệu

Bên cạnh đó, với các hoạt động như: Bài đăng Pr, dịch vụ Guest Post từ hệ thống site có hàng triệu Pageview mỗi tuần. Sài Gòn Kết Nối tự tin rằng thực sự có thể mang tên thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng tiềm năng của chính mình.

Tăng traffic cho website

Traffic luôn là yếu tố ưu ái hàng đầu trong SEO. Bởi vì bạn làm tối ưu, chăm sóc website, đi backlink… Cũng chỉ có một mục đích là được không ít người dùng truy cập. Bởi họ là những người tiêu dùng tiềm năng có thể mua hàng tại website của bạn.

Sài Gòn Kết Nối mang lại một lượng traffic cho website của khách hàng tốt hơn khi nào hết khi sở hữu một nền tảng khủng. Do vậy quý khách hàng của Sài Gòn Kết Nối hoàn toàn hài lòng về traffic khi sử dụng dịch vụ quan tâm website “bình dân” của chúng tôi.

Tăng doanh thu bán hàng

Mong muốn mà bất kỳ SEOer hay doanh nghiệp nào cũng đều muốn có được từ hoạt động chăm sóc website, đó làtạo chuyển đổi đơn bán.Đây sẽ là tầm nhìn dài hạn đối với những quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website.

Sài Gòn Kết Nối từng triển khai dịch vụ quan tâm website cho một shop hàng kinh doanh quần áo. Hiện tại họ vẫn tiếp tục gia hạn dịch vụ quan tâm website của chúng tôi

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của internet, các thiết bị di động thông minh, khi có bất cứ nhu cầu gì, chúng ta sẽ sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google để tìm hiểu thông tin. Nếu website của bạn được chăm sóc và quản lý đúng cách sẽ giúp nó có thứ hạng tốt trên các bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn mọi lúc, mọi nơi. Đồng nghĩa với việc đó là bạn sẽ được tiếp cận với một số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đang không ngừng gia tăng mỗi ngày.

Giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả

Một thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín được cập nhật thông tin nhanh chóng, thường xuyên, chính xác và bổ ích sẽ tạo ấn tượng rất tốt với khách hàng. Việc chăm sóc website thường xuyên cũng giúp bạn trả lời các câu hỏi thường gặp, giải quyết các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi dịch vụ tốt, người dùng nhận được sự hài lòng sẽ giúp kéo khách hàng quay lại vào những lần tiếp theo, giữ chân được khách hàng một cách lâu dài.

Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí

Khi muốn truyền tải thông điệp về các thông tin như: sự hữu ích của sản phẩm, dịch vụ, chuong trình khuyến mãi, tin tức... đến khách hàng của mình, việc cập nhật trên website luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi giải pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực tốt hơn rất nhiều so với các phương thức truyền thống như phát tờ rơi, in ấn quảng cáo…

Chúng tôi có thể chăm sóc website của bạn một cách hiệu quả

Có thể bạn biết đến website của chúng tôi bằng cách thông qua những diễn đàn có liên quan đến công việc kinh doanh trực tuyến, cũng có thể do người quen giới thiệu hay là từ một trang web nào khác giới thiệu đến dịch vụ của chúng tôi hoặc chỉ đơn giản là do bạn sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về thiết kế và chăm sóc trang web chẳng hạn.

Cũng có thể bạn đã đến với chúng tôi từ một nguồn thông tin khác. Nhưng bạn thấy đấy, chúng tôi biết sẽ phải làm gì để giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến với website của mình, hay bằng việc áp dụng những cách mà chúng tôi đang áp dụng để tìm kiếm khách hàng cho chính mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0326 770 776
Mã số : 16278761
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn