7 Lợi Ích Vàng Cho Sức Khỏe Của Dưỡng Sinh Trị Liệu

Liên hệ

7 Lợi Ích Vàng Cho Sức Khỏe Của Dưỡng Sinh Trị Liệu

Với cuộc sống đang bận rộn và nhiều áp lực như hiện nay. Chúng ta luôn gặp phải tình trạng cẳng thẳng tột độ kéo dài. Nếu không chữa trị bệnh có thể dần nặng hơn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như : trầm cảm, cao huyết áp, tim mạch hay đột quỵ.

Vì thế dưỡng sinh trị liệu chính là giải pháp giúp bạn xua tan sự mệt mỏi giúp bạn lấy lại năng lượng căng tràn cho cơ thể. Những lợi ích vàng của dưỡng sinh trị liệu với sức khỏe là điều không thể chối cãi. Hãy cùng Tâm Therapy tìm hiểu điều đó trong bài viết sau nhé.

Dưỡng sinh trị liệu là gì ?

Dưỡng sinh trị liệu là liệu trình chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp massage ấn huyệt giúp đả thông những đường kinh lạc khắp cơ thể và đắp thuốc để giúp đào thải các độc tố sau quá trình đả thông các huyệt vị và các đường kinh lạc của cơ thể bạn.

Và một trong những nội dung chính của dưỡng sinh trị liệu là đẩy mạch máu từ các bộ phận khác về tim nhanh hơn.

Massage điều trị giúp kéo giảm thời gian phục hồi căng cơ bằng loại trừ những tế bào có hại ra ngoài. Vì thế giúp gia tăng tuần hoàn máu giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu, xoa tan hết mệt mỏi, áp lực.

Lợi ích vàng dưỡng sinh trị liệu mang lại cho sức khỏe

Một trong những dịch vụ nổi tiếng tại Tâm Therapy chính là phương pháp chăm sóc dưỡng sinh Đông Y giúp hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, đả thông các đường kinh lạc…

Bên cạnh đó, những người hay mệt mỏi, stress, giấc ngủ kém, đau mỏi xương khớp, đau nửa đầu, hoặc rối loạn tiền đình sau khi chải thông kinh lạc sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Đối với từng bộ phận trên cơ thể Tâm Therapy sẽ sử dụng phương pháp đông y dưỡng sinh phù hợp nhằm đem đến những hiệu quả riêng biệt

Tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật

Khi sử dụng liệu trình dưỡng sinh trị liệu tại Tâm Therapy sẽ giúp bạn có sự thư giãn mang lại giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe chống lại bệnh tật.

Tạm biệt các nguyên nhân gây đau đầu

Trị liệu dưỡng sinh vùng đầu áp dụng liệu trình tại Tâm Therapy sẽ đem đến rất nhiều tác dụng cho người bị đau đầu, rụng tóc, tóc bạc, mất ngủ tiền đình, sức khỏe yếu, tinh thần chán nản, rối loạn dây thần kinh thực vật, thường xuyên đau đầu chóng mặt.

Chấm dứt cơn đau cổ vai gáy

Trị liệu dưỡng sinh giúp giảm thiểu những cơn đau nhức tại cổ, vai gáy

– Giúp tuần hoàn máu, làm mềm và tan các cục máu, thúc đẩy trao đổi chất, cân bằng nội tiết tố, cải thiện dinh dưỡng cho các mô, đẩy lùi các chất chuyển hóa gây ra bệnh lý.

– Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng sức khỏe yếu.

– Hết đau mỏi vai gáy, cổ.

Loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng

Mặt khác, dưỡng sinh trị liệu có khả năng phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu… , giải độc tố, giúp các cơ quan bên trong hoạt động uyển chuyển, linh hoạt hơn.

Chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa

Sử dụng phương pháp trị liệu dưỡng sinh cho làn da giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn dan căng mịn, nhiều sức sống

– Giúp lưu thông máu, làm mềm các cục máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm chậm quá trình lão hóa các tế nào.

– Cân bằng nội tiết tố, bổ sung dinh dưỡng cho các mô, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

– Tăng cường sức đầy kháng cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng đau mỏi lưng.

Ngăn ngừa ung thư vú

Liệu pháp dưỡng sinh trị liệu tại Tâm sẽ giảm hiện tượng đau tức ngực khi đến kỳ kinh nguyệt, tăng lưu thông máu, tăng sinh khuôn ngực, cải thiện tình trạng gân xanh trên khuôn ngực và giúp ngực luôn săn chắc, có độ đàn hồi cao, quầng vú hồng hào. Đặc biệt giúp chị em phòng chống bệnh ung thư vú.

Tác dụng lên toàn thân

Với liệu pháp trị liệu toàn thân và chuyên sâu sẽ giúp toàn cơ thể được thư giãn. Mỗi thao tác sẽ tác động lên đường kinh mạch quan trọng của cơ thể giúp giải quyết các vấn đề về đau mỏi toàn thân như: đau mỏi chân, khớp gối, thắt lưng, vùng cổ hoặc cải thiện triệu chứng sợ lạnh.

Trị liệu dưỡng sinh tại Tâm Therapy – Trị liệu bằng cả trái tim

Khi mà cuộc sống thường ngày bạn mải đắm chìm trong những lo toan, hối hả của công việc. Hãy dành ra những nốt trầm của riêng bản thân để thư giãn, để nghỉ ngơi và tiếp thêm năng lượng cho ngày mai căng tràn sức sống. Đến với Tâm Therapy, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại sự yên bình nơi con tim mà bạn đã đánh mất bấy lâu nay. Không những riêng dịch vụ dưỡng sinh trị liệu tại Tâm mà tất cả những dịch vụ khác như  đả thông kinh lạc, dưỡng sinh đông y...cũng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những cảm giác, những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi kĩ năng, sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng tại Tâm Therapy. Đến Tâm ngay để được hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

TÂM THERAPY

Địa chỉ: 359/1/43E, Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM

Hotline: 07 8888 0868

Fanpage: http://bit.ly/3iYC4LD

Website: tamtherapytrilieu.com.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 770 776
Mã số : 16266253
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn