Những Lý Do Cần Thiết Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Seo Website

Liên hệ

Những Phương Pháp Marketing Online Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Phát Triển

SEO website google là một vấn đề nan giải được nhiều người quan tâm nhất là đối với giới thiết kế website. Khi hoàn thành một website đầy đủ chức năng nhưng không biết cách cho nó tối ưu với công cụ tìm kiếm thì cũng coi như vô ích. Gần đây có một số độc giả thắc mắc làm thế nào để SEO website mới nhanh được xếp thứ hạng của Google. Chính vì thế, hôm nay tôi xin viết một bài hướng dẫn cho các bạn SEO một website  thành công.

Tại sao bạn cần phải biết cách SEO website lên top?

Website trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Khi bạn biết cách SEO website, điều này cũng đồng nghĩa với việc những yếu tố của website cũng được hoàn thiện ở mức tốt nhất. Các thẻ, dụng lượng hình ảnh, độ dài tiêu đề, URL, tốc độ, sitemap, ngôn ngữ, code,… tất cả đều đạt chuẩn theo yêu cầu của phía Google.

Ngoài ra, khi SEO website google sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn và nhanh hơn rất nhiều. Khi đó, chẳng có khách hàng nào muốn rời bỏ một website có nội dung, hình ảnh chất lượng và tốc độ truy cập nhanh như website của bạn.

dịch vụ seo

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Khi bạn biết cách SEO từ khóa, điều này sẽ giúp bài viết của bạn dễ dàng xuất hiện trên top Google ngay khi người dùng gõ thông tin tìm kiếm. Nhờ vào từ khóa, bạn có thể khảo sát được nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược quảng cáo thích hợp với từng nhóm đối tượng.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Nếu bạn biết cách SEO website hiệu quả, việc quảng bá thương hiệu hay sản phẩm sẽ trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều. Bởi hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một công ty truyền thông có dịch vụ viết bài chuẩn SEO có mức chi phí tương đối rẻ để hợp tác.

Ngoài ra, khi thực hiện SEO website, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, thay vì phải chủ động tìm kiếm khách hàng thì khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn thông qua những bài viết chuẩn SEO trên top Google.

Cách SEO website hiệu quả phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng nội dung

Những cách SEO website lên top Google bạn cần phải biết

Chú ý thẻ Title của bài viết trên website

Thẻ tiêu đề trong bài viết rất quan trọng. Bạn không chỉ phải khiến nó trở nên hấp dẫn mà còn phải đặt từ khóa chính trong tiêu đề để tăng hiệu quả SEO.

Meta description nên chứa từ khóa chính

Để tăng khả năng SEO website, bạn đừng bao giờ coi thường phần meta description. Ngoài những nội dung liên quan đến thông tin người dùng tìm kiếm, việc chứa từ khóa chính cũng là một trong những cách giúp meta description tối ưu hơn.

Chèn liên kết vào trong bài viết chuẩn SEO của website

Các đường link có thể được chèn trong hình ảnh, hoặc chèn trong phần nội dung của bài viết một cách khéo léo. Điều này sẽ giúp cho người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin tương tự của trang web, đồng thời đây sẽ là cách hiệu quả giúp website của bạn tăng lượt truy cập.

 

Tối ưu nội dung bài viết trên website

Một trong những cách SEO website hiệu quả chính là đảm bảo nội dung mà bài viết cung cấp là hữu ích, khi đó Google sẽ đánh giá bài viết là tốt và việc được lên top sẽ dễ dàng hơn.

Các cách đưa Website lên Top Google

Có 2 cách để đưa một Website lên Top Google. Người ta thường hay nói một là bỏ công không thì bỏ tiền. Tiền là đại diện cho sức lao động nên chung quy lại là vẫn bỏ công nhưng chúng ta sẽ dùng tiền để sử dụng công sức người khác. Sài Gòn Kết Nối sẽ cho bạn biết những cách để website lên được Top Google từ đó tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Chạy Quảng Cáo trên công cụ tìm kiếm để được Top

Chạy Quảng Cáo Google, Cách này đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần có một website đẹp mắt, chuyên nghiệp gây ấn tượng với khách hàng truy cập là xong. Website tất nhiên phải trình bày rõ ràng, chi tiết sản phẩm hoặc dịch vụ mình đang kinh doanh (Nếu chưa có Website bạn có thể tham khảo dịch vụ Thiết kế Website chuyên nghiệp của Sài Gòn Kết Nối). Sau đó bạn truy cập vào trang Google Ads, lên chiến dịch các từ khóa, tối ưu trang đích và tất nhiên là bỏ một khoản tiền để “mua vị trí” cao trên Top Google.

Cách này tất nhiên là nhanh chóng, đơn giản “Có tiền là có tất cả”. Nhưng việc tối ưu để luôn đứng Top đầu so với các đối thủ cạnh tranh cũng là một vấn đề. Bởi vì giữa một rừng các đối thủ đều bỏ tiền để luôn đứng Top Google thì ngoài sức mạnh của tài chính thì việc tối ưu quảng cáo, tối ưu trang đích và vân vân các công việc để Google ưu ái hơn có vị trí cao hơn cũng là một “nghệ thuật”. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể tham gia một vài lớp học chạy Quảng cáo Google Ads, còn nếu không có thời giạn thì bạn cũng có thể thuê đơn vị ngoài làm công việc này cho bạn. (Tốt hơn là các bạn cũng nên biết một chút)

Với các người đứng đầu thời gian nghỉ ngơi còn chưa có huống chi bỏ thời gian ra tìm hiểu, nên nếu bạn muốn Dịch vụ SEO Website lên top Google thì hãy để Sài Gòn Kết Nối hỗ trợ bạn từ việc thiết kế Website, tối ưu trang đích, lên chiến dịch Quảng cáo và thậm chí là cả bán hàng giúp bạn. Việc của bạn là chỉ tập trung gặp gỡ khách hàng, phát triển sản phẩm dịch vụ của mình thật tốt, thật chất lượng.

Quảng cáo Google là cách nhanh nhất để đưa Website lên Top Google

SEO website

Dịch vụ SEO Website lên Google

So với bỏ tiền chạy Quảng Cáo Google thì với dịch vụ SEO website lên Top Google tốn nhiều thời gian hơn, bù lại Website của bạn nằm ở Top google bền vững hơn, nhiều từ khóa lên Top hơn có thể tốn ít tiền bạc hơn nhưng chắc chắn là sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Lợi ích của Dịch vụ SEO lên Google phát huy tuyệt đối nếu bạn là người trực tiếp thực hiện dịch vụ này, hoặc bạn có một đội ngũ triển khai ngay tại công ty bạn. Tức là gần như bạn là người quản lý, theo dõi cách làm hàng ngày này. Bạn phải bỏ thời gian rất nhiều, bởi vì cách làm này tốn rất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra nếu từ khóa có độ cạnh tranh cao thì việc duy trì cả đội ngũ tầm 3-5 người để triển khai là điều hoàn toàn có thể. Nên bạn nên tính toán các chi phí hợp lý, nếu không việc duy trì này còn tốn nhiều tiền hơn cách chạy quảng cáo Google Ads và làm mất thời gian của bạn nhiều nữa,

Việc duy trì này cũng tốn của bạn một số tiền không nhỏ trong thời gian dài. Nếu thuê các đơn vị SEO bên ngoài để triển khai dịch vụ thì số tiền cũng không hề nhỏ. Một lời Khuyên thật sự là tự triển khai SEO website đơn giản trước, mưa dầm thấm lâu, các bạn sẽ rút ra được bài học cho mình và có một quyết định sáng suốt.

Dịch Vụ SEO Website lên top Google có rất nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều khuyết điểm so với chạy quảng cáo Google Ads. Có những Website đã SEO tổng thể lên TOP Google rất nhiều từ khóa, nhưng vẫn phải triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads nhằm có vị trí TOP cao hơn. Google là bộ máy tìm kiếm rất thông minh, nên việc kiếm tiền của nó cũng rất thông minh, việc bạn trả tiền cho Google để được lên top Google so với việc trả tiền cho người khác để lên Top Google thì hiển nhiên Google sẽ ưu tiên ai trả tiền cho họ rồi.

Việc quyết định triển khai cách nào để Website lên Top Google phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: thời gian, tiền bạc, sản phẩm, dịch vụ của bạn,… Tốt hơn bạn hãy liên hệ đội ngũ Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn miễn phí. Sài Gòn Kết Nối cam kết sẽ tư vấn bạn một chiến dịch phù hợp nhất với bạn.
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website:  https://saigonketnoi.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 770 776
Mã số : 16264914
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn