Nên Sử Dụng Loại Cột Phân Luồng Inox Nào Cho Hội Nghị Tại Thái Bìnhnên Sử Dụng Loại Cột Phân Luồng Inox Nào Cho Hội Nghị Tại Thái Bình

100.000

488 Hai Bà Trưng

Cột phân luồng dây căng là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công tác phân làn, phân luồng di chuyển cho hành khách, người tham dự sự kiện, khách hàng. Điều hướng lối đi một cách hiệu quả, giúp cho đơn vị sử dụng tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên. Vậy nên chọn loại cột phân luồng nào cho hội nghị? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây

 

 

Cột phân luồng dây chùng là dòng sản phẩm chuyên dụng được thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp. Lựa chọn loại cột chắn này cho hội nghị là cực hợp lý mà giá cả lại phải chăng.

 

Cầu tạo gồm 3 phần: Phần thân trụ, phần chân đế và phần dây. Chất liệu của phần cột được làm từ chất liệu inox trắng sáng bóng không gỉ, siêu bền. Phần đế được làm bằng cao su đúc chắc chắn, giúp cột chắn đứng vững, không bị nghiêng đổ. Phần đầu cột được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng hơn, có khe móc dây nhưng thay vì hộp dây kéo. 

 

Phần dây móc được tách rời với nhiều loại, chất liệu và màu sắc tuỳ nhu cầu và sở thích của khách hàng. Loại cột chắn này có thể tự do điều chỉnh kết nối đa chiều bởi dây móc không bị hạn chế nhiều khe cắm đầu dây như loại dây căng.

 

Để đảm bảo cho thiết bị luôn sạch bóng và không bị biến dạng, nên vệ sinh thường xuyên bề mặt inox. Tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Dây móc có thể giặt và phơi khô. Tuy nhiên đầu móc bằng inox nên treo cao để tránh bị nước đọng lại gây ố màu.

 

Cột phân luồng inox dây chùng thường xuất hiện ở các hội nghị quan trọng, các sự kiện lớn có tính chất trang trọng, ở lối vào của các khách sạn hạng sang...

 

Cách lặp đặt cột phân luồng inox dây chùng

 

Để lắp đặt loại cột chắn inox này, chúng ta có thể lắp đặt bằng tay hoặc bằng máy. Các bước cụ thể như sau:

 

- Bước 1: Lấy nắp đế đặt lên đế đáy cao su đen.

 

- Bước 2: Tháo vít ở đáy thân cột và đặt vào lỗ bắt vít ở đế đáy.

 

- Bước 3: Đặt thân cột lên và dùng cà lê vặn chặn cố định đế với thân cột

 

Chú ý

 

Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng và không bị biến dạng, nên vệ sinh thường xuyên bề mặt inox và tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Dây móc có thể giặt và phơi khô, tuy nhiên đầu móc bằng inox nên treo cao để tránh bị nước đọng lại gây ố màu.

 

Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột chắn inox sân baycột chắn inox dây nhung, ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Nơi bán cột phân luồng inox giá rẻ, uy tín

 

Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0396 356 250
Mã số : 16219977
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn