Có Nên Chọn Rào Chắn Dây Kéo Inox Cho Rạp Chiếu Phim Không?

100.000

488 Hai Bà Trưng

Rạp chiếu phim là nơi có lượng khách khá đông, nhất là vào những ngày lễ, ngày khuyến mại hay ngày chiếu những bộ phim bom tấn. Vì vậy đòi hỏi cần có thiết bị chuyên dụng để đảm bảo an ninh cũng như phân làn cho hành khách mua vé. Chính vì lý do đó mà rào chắn dây kéo inox được sử dụng nhiều ở rạp chiếu phim.

 

 

Sở dĩ rào chắn dây kéo inox nên được sử dụng trong rạp chiếu phim vì nó đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về tính hữu dụng cũng như giá trị thẩm mỹ. Rào chắn dây kéo inox làm bằng chất liệu inox nên có độ bền cao, phần dây kéo căng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn với màu xanh, đỏ… với nhiều độ dài dây khác nhau nên rất hữu ích, tiện lợi khi kéo căng để phân làn cho khách hàng xếp hàng mua vé hiệu quả hơn.

 

Do đó, rào chắn dây kéo inox được rất nhiều khách hàng sử dụng trong rạp chiếu phim và được đánh giá cao về chất lượng.

 

Thông số kỹ thuật

 

Chất liệu: Inox trắng 201

 

Kích thước dây: 1,8m, 3m, 5m

 

Màu sắc dây: Xanh, đỏ

 

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

 

Mô tả đặc điểm vượt trội của rào chắn dây kéo inox

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, đa dạng màu sắc, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

 

Cột rào chắn được làm bằng inox 201 sáng bóng, không bị móp méo, thiết kế chắc chắn, dễ dàng lau chùi, tẩy rửa. Thân cột chắc chắn, tôn thêm nét sang trọng cho không gian.

 

Phần đế được làm rộng hơn và có trọng lượng nhất định không di chuyển, lớp ngoài được bọc cao su ngăn không cho cột bị trượt. Hộp dây kéo của cột chắn cấu tạo 4 hướng, lò xo kéo linh hoạt.

 

Nơi thích hợp sử dụng: Sân bay, tòa nhà, khu trưng bày sản phẩm, bảo tàng, trung tâm thương mại, hội nghị, trường học, bệnh viện...

 

Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột bay bằng inox có dây kéo căngcột sự kiện bằng inox, ... chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Địa chỉ cung cấp rào chắn dây kéo inox uy tín, giá rẻ

 

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại rào chắn dây kéo inox chính hãng chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng... Nếu có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0396 356 250
Mã số : 16213763
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn