Thi Công Biển Hiệu Bảng Quảng Cáo

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thi công biển hiệu, bảng quảng cáo; Công ty thi công biển hiệu, bảng quảng cáo; Công ty thi công biển hiệu, bảng quảng cáo; Công ty thi công biển hiệu, bảng quảng cáo; Công ty thi công biển hiệu, bảng quảng cáo

Thiết kế thi công biển hiệu, bảng quảng cáo

     Thiết kế thi công biển hiệu, bảng quảng cáo; lắp đặt biển hiệu, bảng quảng cáo. Bảng quảng cáo sản phẩm là một yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh sản phẩm, nó thể hiện hình ảnh, mục tiêu thương mại và phản ánh chức năng hoạt động của công ty, doanh nghiệp đó. Để biển hiệu phát huy hết tác dụng của nó, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng phong thủy của biển hiệu quảng cáo cũng là một vấn đề được các chủ doanh nghiệp hướng đến.

     Ngày nay việc thiết kế thi công biển hiệu, bảng quảng cáo đã không còn là vấn đề băng khoăn của chủ đầu tư cũng như nhà thi công nữa. Vì ngày nay có sự đa dạng trong việc lựa chọn chất liệu để thiết kế thi công như: Gỗ hdf, mdf, thi công alu( tấm áp nhôm), compact HPL. Đa số các chất liệu này với tính năng chống bào mòn, chống oxy hóa, axit, mưa,... đem đến độ bền cho sản phẩm thi công.

 


 

 

    Với sự đa dạng trong chất liệu thi công tuy nhiên ngày nay việc thi công biển hiệu, bảng quảng cáo bằng chất liệu tấm áp nhôm(thi công alu) vẫn là ưu tiên hàng đầu cho các nhà thi công, cũng như chủ đầu tư. Bởi vì các tính năng của tấm áp nhôm đem lại, thì còn có sự đa dạng trong màu sắc thi công cũng như mang lại vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại lẫn sự khắt khe của nét cổ điển.

 

 


 

 

      Nội Thất Lê Đinh tin tưởng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Đó không chỉ là chất lượng sản phẩm của chúng tôi đem lại, mà nó còn đem lại cho bạn một giá thành hợp lý nhất. Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được sự hỗ trợ quí Công ty có thể liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868              Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                         DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn

Web: http//noithatledinh.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12003670
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn