Công Ty Cung Cấp Diệt Chuột Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

1,8 triệu

158 Đường 185, Phước Long B, Quận 9

DỊCH VỤ DIỆT CHUỘT – PEST KILL 247

 

 CÔNG TY DIỆT CHUỘT PEST KILL 247 MANG LẠI GIẢI PHÁP DIỆT CHUỘT HIỆU QUẢ.

Pest kill 247 cung cấp giải pháp diệt chuột hiệu quả cho nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng, nhà máy, toà nhà, khu công nghiệp, hộ gia đình.

Xin chào anh chị, vui lòng để lại thông tin liên hệ, Pest kill 247 sẽ tư vấn cho anh chị dịch vụ cần thiết.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty diệt chuột pest kill 247 mang đến biện pháp diệt chuột hiệu quả và an toàn cho khách hàng tại tp hcm bằng nhiều biện pháp diệt chuột hiệu quả nhất hiện nay.

Chúng tôi mang đến dịch vụ diệt chuột tận gốc và kiểm soát chuột định kỳ hiệu quả, giúp khách hàng quên đi nỗi phiền toái từ loài gặm nhấm gây hại này.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664327593-yhm.jpeg

Bạn đang cần công ty diệt chuột tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh ?

Theo wikipedia, “chuột là họ động vật ăn tạp và là động vật gặm nhấm lớp thú lớn nhất hành tinh,hơn 1383 loài đã được phát hiện trên toàn cầu bao gồm nhiều nhất loài chuột nhắt,chuột cống,chuột nhảy gerbil,…được tìm thấy trên khắp lục địa Á-Âu, Châu Phi,Úc,Nhật Bản,…

Một loạt các thói quen ăn uống được tìm thấy trong các loài chuột, từ các loài ăn thực vật và ăn tạp đến các loài chuyên chỉ ăn giun đất, một số loài nấm hoặc các côn trùng thủy sinh. Đa số các chi tiêu ăn thực vật và các động vật không xương sống nhỏ, thường lưu trữ hạt giống và các chất thực vật khác để tiêu thụ vào mùa đông. Chuột có hàm răng sciur (một đặc tính tổ tiên trong loài gặm nhấm) và hiện diện khoảng cách giữa hai răng. Chuột còn thiếu răng nanh và răng hàm. Nói chung, ba răng hàm (đôi khi chỉ có một hoặc hai) được tìm thấy, và bản chất của răng hàm thay đổi theo chi và thói quen ăn uống…”

Tuy vậy, tại Việt Nam, chuột chủ yếu là loài phá hoại, loài chuột nhà, hay gọi là chuột nhắt thì phá hoại đồ đạc trong nhà, ăn vụng đồ ăn, gây mất vệ sinh qua tiêu tiểu, chuột cống thì phá hoại bằng trung gian gây bệnh, cắn phá cơ sở hạ tầng, cây xanh, dây diện,… chuột đồng thì cắn phá mùa màng. Pest kill 247 dẫn chứng một số tác hại thực tế của loài chuột.

Trên thực tế, bất cứ đâu cũng có thể xuất hiện chuột, nếu phát hiện sớm và áp dụng dịch vụ của công ty diệt chuột và kiểm soát chuột định kỳ hoặc biện pháp ngăn ngừa kịp thời thì chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng bởi chúng. Ngược lại,  chuột là loài sinh sản rất nhanh và có tính phá hoại cao, nên không phát hiện và diệt chuột tận gốc kịp thời thì chúng sẽ để lại hậu quả liên quan đến tài sản.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664327582-upm.jpeg

Dịch vụ diệt chuột pest kill 247

Phương pháp diệt chuột của công ty diệt chuột tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Diệt chuột tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh bằng những phương pháp nào ?

Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, kỹ thuật của Pest kill services sẽ tiến hành khảo sát toàn bộ khu vực cần sử dụng dịch vụ diệt chuột, xác định chính xác nơi trú ngụ, ẩn nấp và phạm vi hoạt động của chuột. Kiểm tra và đánh giá toàn diện mức độ phá hoại của chuột nhằm thu thập thông tin đầy đủ để xây dựng chương trình kiểm soát chuột diệt chuột hiệu quả.

Trên cơ sở kết quả của cuộc khảo sát, Pest Kill sẽ đưa ra chương trình kiểm soát chuột định kỳ và diệt chuột tận gốc cùng với hiệu quả dự kiến. Chương trình kiểm soát chuột định kỳ của chúng tôi không chỉ bao gồm ở việc tiêu diệt quần thể chuột hiện hữu, hơn thế nữa, chúng tôi còn xây dựng cả một kế hoạch phòng ngừa và ngăn chặn sự tấn công trở lại của chuột trong tương lai. Chương trình kiểm soát chuột định kỳ và diệt chuột tận gốc hiệu quả của chúng tôi bảo vệ linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng, quy mô và từng khu vực khác nhau.

dịch vụ diệt mối giá rẻ

PHƯƠNG PHÁP DIỆT CHUỘT TẬN GỐC THỦ CÔNG

· Đặt bẫy: tùy thuộc vào tình hình thực tế tại từng thời điểm, loài chuột đang quấy phá mà các loại bẫy cơ; bẫy keo; bẫy lồng sẽ được luân phiên sử dụng nhằm tăng hiệu quả của dịch vụ diệt chuột.

· Đánh bả: dựa vào kết cấu xây dựng của tòa nhà, mức độ phá hoại hiện tại mà chúng tôi xây dựng hàng rào bả tiêu diệt chuột tận gốc hiệu quả. Tất cả bả đều được đặt bên trong các trạm bả có khóa cùng với bảng cảnh báo nhằm chuẩn bị sự an toàn cho người và vật nuôi xung quanh, tránh để các tình trạng đáng tiếc xảy ra. Vì thế, bả có thể sử dụng ngay cả những khu vực có sự hiện diện của người, trẻ em hay thú cưng.

· Không chỉ sử dụng kết hợp giữa bẫy và bả để diệt chuột tận gốc quần thể chuột đang quấy phá tại cơ sở của khách hàng, chúng tôi còn đưa ra các tư vấn giải pháp về vấn đề vệ sinh, sửa chữa kết cấu phần cứng cho quý vị nhằm ngăn chặn và phòng ngừa sự tấn công trở lại của chuột trong tương lai.

· Bằng kiến thức chuyên gia của mình, chúng tôi hiểu rất rõ về các giác quan của chuột cũng như khả năng vận động, tập tính sinh học, đặc điểm sinh sản và đặc điểm phân bố của chúng nên việc tiêu diệt chuột tận gốc dễ dàng và hiệu quả hơn.

Phương pháp diệt chuột tận gốc bằng hoá chất

· Dùng mồi nhử có tẩm thêm hoá chất vào thức ăn cho chuột. Hóa chất thường được sử dụng là Block Bait liều lượng 0,0005%. Đây là sản phẩm của BASF, tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất hoá chất trong việc tiêu diệt và khống chế động vật gây hại.

· Biorat : sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Cuba. Được đánh giá hàng đầu về độ an toàn khi sử dụng nhưng lại diệt chuột rất hiệu quả.

· Ngoài ra ta có thể dùng: Fokeba ( Việt Nam ), Racumin Paste ( Đức ), Klerat ( Thụy Sỹ ),… Những hóa chất trên, khi chúng tôi sử dụng đều là những hóa chất an toàn. Tất cả đều đã được Bộ y tế và Cục Bảo vệ thực vật cho phép lưu hành

Cách tiến hành của Pest kill 247 : Tập cho chuột có các phản xạ có điều kiện rồi tẩm thuốc diệt chuột tận gốc hàng loạt. Phải thường xuyên kiểm tra định kì, thay thuốc, thay keo, thu gom xác chuột .

Kỹ thuật thực hiện dịch vụ diệt chuột tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh ?

Có 2 khu vực cần dịch vụ diệt chuột là: Bên trong nhà, công trình và khu vực xung quanh. Đây là nơi chuột đang sống và phá hoại, mang mầm bệnh. Còn khu vực xung quanh phía ngoài là nơi chuột trú ẩn. Chúng có thể xâm nhập từ ngoài vào nhà. Vì thế, ta cần phải diệt và kiểm soát chuột định kỳ ở cả hai khu vực.

Khu vực phía bên trong

· Sử dụng kết hợp nhiều loại bẫy đặt tại các vị trí có chuột thường chạy qua. Hoặc các vị trí chuột hay xuất hiện và cắn phá đồ vật. Mục đích nhằm bắt sống chuột, chấm dứt tình trạng chuột phá hoại tài sản trong nhà và công trình.

· Sử dụng bẫy dính đặt lên trần các phòng, trần hành lang, trục kỹ thuật nhằm bắt chuột khi chuột di chuyển tìm kiếm thức ăn.

· Sử dụng kết hợp nhiều loại bẫy đặt với mật độ cao tại những khu vực chuột thường xuất hiện hoặc có nơi có nguồn thức ăn thu hút chuột như bếp, nhà ăn, kho hàng,…

· Các vị trí đặt bẫy không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt bình thường của khách hàng và sẽ được đánh dấu hoặc vẽ sơ đồ. Việc đặt bẫy và kiểm tra, thu hồi bẫy sẽ do cùng một nhóm nhân viên kỹ thuật của thực hiện nhằm tránh tình trạng quên bẫy, sót bẫy.

Khu vực bên ngoài xung quanh

· Sử dụng kết hợp nhiều loại bẫy đặt xung quanh khu vực bên ngoài. Đặt sát gần với nhà nhằm bắt và ngăn chặn chuột chạy vào bên trong cắn phá tài sản.

· Sử dụng luân phiên hoặc kết hợp những loại bả diệt chuột sinh học. Đặt xung quanh khuôn viên, trong các bụi cây, các đường cống,… Nhằm tạo nên một hàng rào, diệt trừ và ngăn chặn chuột xâm nhập vào khu vực bên trong nhà. Chuột ăn bả thường chết ngay trong các đường cống nên không gây mùi khó chịu.

· Tìm kiếm các khe hở mà chuột có thể xâm nhập vào bên trong nhà. Sau đó sử dụng các loại vật liệu thích hợp để bịt kín các lỗ hổng. Nhằm hạn chế chuột chui qua các khe hở này vào khu vực bên trong nhà.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664327700-bqo.jpeg

Tính hiệu quả của biện pháp diệt chuột từ pest kill.

· Chúng tôi mang lại môi trường an toàn và sạch sẽ bởi loài chuột gây hại đã được dịch vụ diệt chuột của Pest kill 247 quét sạch. Qua đó giúp khách hàng yên tâm làm việc, sản xuất để nâng cao hiệu quả công việc.

· Dịch vụ diệt chuột của Pest kill 247 giúp cơ sở của quý khách sạch sẽ tinh tươm và hoàn chỉnh hơn trong mắt của quý khách.

· Giúp hạn chế việc cháy nổ do chuột cắn phá gây chập điện dẫn đến cháy nổ trong khu vực. Thiệt hại tài sản là rất lớn.

công ty diệt chuột – Pest kill 247

Bảng giá dịch vụ diệt chuột tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ diệt chuột và kiểm soát chuột định kỳ không có chi phí không cố định vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

· Mức độ phá hoại của chuột

· Diện tích xử lý

· Đối tượng cần kiểm soát

· Vị trí địa lý

· Tiêu chuẩn kiểm soát,…

Những chi phí hạch toán chỉ dựa trên hình thức tham khảo. Báo giá thực tế chi phí dịch vụ diệt chuột còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Khu vực diệt chuột

Giá (vnđ/tháng/gói)

Dịch vụ diệt chuột hộ gia đình

1.000.000 – 2.500.000đ

Dịch vụ diệt chuột cho khách sạn, nhà nghỉ.

2.000.000 – 8.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột cho nhà hàng, quán bar, karaoke.

2.000.000 – 8.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột cho công ty, văn phòng, toà nhà

2.000.000 – 10.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột cho Resort, Villa, biệt thự.

2.000.000 – 10.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột quán cà phê, quán ăn.

2.000.000 – 8.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột tại nhà máy, xí nghiệp.

2.000.000 – 10.000.000 đ

Dịch vụ diệt chuột tại ngân hàng, cửa hàng, siêu thị.

 2.000.000 – 6.000.000đ

                          Bảng giá dịch vụ diệt chuột tại tp hcm

Giá trị mang lại của chúng tôi

Chúng tôi mang lại cho quý khách giá trị lớn nhất là chất lượng dịch vụ diệt chuộtkiểm soát chuột định kỳ, tính hiệu quả cao.

Với dịch vụ diệt chuột pest kill 247 khách hàng hoàn toàn yên tâm, hãy để chúng tôi mang lại hiêu quả cho bạn cho dù bạn ở đâu, vấn đề khó khăn thế nào.

Lấy uy tín làm niềm tin, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại hài lòng cho bạn về chất lượng dịch vụ diệt chuột và kiểm soát chuột định kỳ tại pest kill 247

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ diệt chuộtkiểm soát chuột ngay.

Hoặc có thể nhận được tư vấn từ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm diệt chuột tận gốc của pest kill 247.

Liên hệ công ty diệt chuột tận gốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên liên hệ công ty diệt chuột tận gốc :

· Công ty tnhh Pest Kill 247

· Địa chỉ số 128 đường nguyễn duy trinh, phường bình trưng tây, thành phố Thủ Đức.

· Hotline : 0902972860

· CSKH : 0902972860

· Website : https://pestkill247.com

· Email : pestkill247@gmail.com

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng

Có nên chọn dịch vụ diệt chuột giá rẻ không?

Theo chúng tôi, giá thành rất quan trọng và thường được lựa chọn trước tiên trong câu chuyện lựa chọn dịch vụ. Mỗi doanh nghiệp đều có ngân sách riêng cho từng loại hình công việc. Tuy vậy, dù rất quan trọng nhưng chi phí để cân đối cho việc kiểm soát và ngăn ngừa chuột ở các công ty chưa cao.

Tâm lý của người dân Việt Nam luôn muốn tìm kiếm một dịch vụ giá rẻ, chất lượng cho gia đình, doanh nghiệp , công ty … nhằm giảm bớt chi phí. Tuy nhiên, giá thành luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ. Để diệt chuột, ngăn ngừa và phòng chống chuột hiệu quả thì công ty cung cấp dịch vụ phải có đầy đủ : Hóa chất, vật tư thiết bị, nhân viên kỹ thuật, chi phí đi lại, hệ thống support văn phòng. Nếu công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột không phải công ty chuyên nghiệp đầy đủ các yếu tố trên thì ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả diệt chuột.

Sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà có bảo hành hay không?

Thông thường, dịch vụ kiểm soát côn trùng, và sinh vật hại không có hình thức bảo hành cho các hộ gia đình. Nhưng, tại công ty Pest kill 247, chúng tôi sẽ diệt chuột tận gốc và có chế độ bảo hành 6 – 12 tháng, để loài gặm nhấm này không quay trở lại ngôi nhà của bạn.Dịch vụ diệt chuột tận gốc có đắt tiền không?

Mức giá cụ thể còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: Số lượng chuột phá hoại, diện tích nơi cần xử lý, số lượng thiết bị và hóa chất,…. vì thế chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật khảo sát miễn phí và báo giá dựa trên tình hình thực tế.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 972 860
Mã số : 16846966
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn