Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận 1

1 triệu

71/11/3 Đường Số 14 Phường 8 Quận Gò Vấp, Tphcm

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1. Dịch vụ chuyển nhà Quận 1 đẳng cấp cho khách VIP. Quận 1 còn được biết đến với cái tên là Quận Nhất Sài Gòn. Là quận nội thành nằm ở trung tâm của tphcm. Nơi đây tập trung nhiều cơ quan chính quyền, các lãnh sự quán và có rất nhiều các nhà cao tầng tập trung tại đây.


Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của tphcm về mọi phương diện. Nên Chuyển nhà trọn gói quận 1 cũng phải cao cấp hơn.


Cho thuê xe tải dọn nhà

Cho thuê xe tải dọn nhà





Sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói quận 1 tphcm



Chính vì quận 1 có sự giao thương mạnh mẽ như vậy mà ngay từ đầu năm 2001. Công ty Kiến Vàng 24H Sài Gòn chúng tôi đã thành lập 1 văn phòng giao dịch đặt ngay tại trung tâm quận 1 có địa chỉ tại Huyền Trân Công Chúa – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM để phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại nơi đây một cách nhanh nhất.



 



Trải qua hơn 15 năm trong nghề vận chuyển cho đến nay. Chúng tôi đã và đang ngày một phát triển đưa thương hiệu dịch vụ chuyển nhà quận 1 Kiến Vàng 24H Sài Gòn trở thành 1 công ty chuyển nhà hàng đầu Việt Nam.



 



Vẫn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyên tháo ráp, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển hàng hóa trên toàn lãnh thỗ Việt Nam. Trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói tphcm Kiến Vàng hiện là đơn vị dẫn đầu cũng là đơn vị uy tín nhất do người dùng bình chọn.


Bốc xếp vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp

Bốc xếp vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp





Tìm hiểu thêm về Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 TpHCM của Kiến Vàng 24H Sài Gòn



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của chúng tôi sẽ đảm bảo tiết kiệm thời gian di chuyển của quý vị, và đảm bảo tính chuyên nghiệp cao.



 



Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, tùy vào chất liệu của hàng hóa mà sử dụng dụng cụ đóng gói riêng biệt, như mút, xốp, bao ni lon, chăn, thùng giấy, …



 



Hàng hóa được chuyển đến nhà mới, mở thùng và sắp xếp, lắp đặt lại cho quý khách như mong muốn. Quý khách càng an tâm hơn vì đồ vật được kí kết đảm bảo toàn vẹn giá trị như trước khi thu dọn, nếu hàng hóa có trầy xước hoặc hư hao sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm kí kết.



 



Dịch vụ chuyển nhà quận 1 tìm ở đâu?



Sử dụng Chuyển nhà trọn gói Quận 1, đồ đạc của quý khách hàng sẽ được sắp xếp, đóng gói và vận chuyển khoa học, cẩn trọng nhất.



 



Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0913 164 174 – 0906 335 835

Liên Hệ:

0913 164 174  – 0906 335 835



 

Xem thêm >>> Top 9 Cty chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín


Bình luận

HẾT HẠN

0906 335 835
Mã số : 16231334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn