Bật Mí Tuyệt Chiêu Tiết Kiệm Chi Phí Khi Chuyển Nhà

Liên hệ

71/11/3 Đường Số 14 Phường 8 Quận Gò Vấp, Tphcm


Chuyển nhà là quá trình quan trọng của mỗi gia đình, tuy nhiên quá trình này cũng tiêu hao khá nhiều chi phí. Từ khâu đóng gói đồ đạc đến việc vận chuyển, tất cả đều phải tiêu tốn một khoản phí đáng kể. Để tối ưu chi phí, cùng chúng tôi tìm hiểu những tuyệt chiêu tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây.
Tít kiệm chi phí khi chuyển nhà

Tít kiệm chi phí khi chuyển nhà






Để tiết kiệm sức lực, công đoạn bảo quản đồ dùng khi di chuyển bạn có thể để dịch vụ làm thay mình. Tuy nhiên khâu này cũng ngốn kha khá tiền trong việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trực tiếp. Thay vào đó bạn có thể tự đóng gói



Chuyển nhà là một quá trình tiêu tốn khá nhiều tiền



Rất dễ dàng nếu bạn tự đóng gói đồ dùng bởi thùng carton, hoặc sử dụng các tấm vải mềm, túi xốp,… giúp cho đồ đạc được định vị chắc chắn. Bạn cũng có thể chủ động đóng gói theo các phòng, lưu ý tên đồ bên ngoài để dễ nhớ khi mở ra sắp xếp lại. 



Càng nhiều người, vận chuyển càng nhẹ nhàng



Khi chuyển nhà, bạn không nên độc thân, mà có thể nhờ bạn bè anh em hoặc đồng nghiệp công ty. Thêm một phần giúp đỡ, bớt đi một phần chi phí thay vì nhờ đến các đơn vị dịch vụ



 



Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ như vận chuyển lượng đồ vừa phải, đóng gói đồ hoặc sắp xếp lại khi tiếp nhận nhà mới. Ngoài ra, nếu nhà bạn có nhiều đồ quý giá thì sẽ yên tâm hơn.



Xe tải nhỏ là ý tưởng tuyệt vời



Công dụng của xe tải nhỏ là sự lựa chọn lý tưởng nhất lúc này. Với diện tích lớn, xe tải nhỏ có thể chở khá nhiều đồ dụng cùng một lúc giúp quá trình chuyển nhà nhanh chóng hơn.



 



Sử dụng xe tải nhỏ sẽ giúp tiết kiệm được phần lớn số tiền, bởi giá thành rất rẻ. Với việc vận chuyển nhà nhỏ chỉ tốn trên 500 nghìn đồng một lượt. Tuy nhiên số tiền này còn tùy thuộc vào số lượng đồ dùng. 


Khó khăn khi tự chuyển nhà

Khó khăn khi tự chuyển nhà





Chuyển nhà, chỉ chuyển những đồ dùng cần thiết



Thật vậy, quá trình chuyển nhà sẽ khó khăn và tốn kém chi phí vận chuyển hơn nếu bạn cứ khư khư ôm hết tất cả các đồ dùng không cần thiết theo, điều này còn làm lãng phí diện tích trong nhà mới của bạn



 



Tốt nhất bạn nên thanh lý các đồ dùng không cần thiết, và để lại những đồ dùng thật sự cần thiết cho nhà mới. Điều này còn giúp bạn mang lại một nguồn thu nhỏ trang trải cho công việc khác.



 



Các mẹo tiết kiệm chi phí trên hy vọng phần nào giúp bạn có được các kinh nghiệm cần thiết cũng như đỡ tốn kém hơn trong quá trình chuyển nhà. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian, hãy liên hệ tại top9hcm để được tư vấn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ và chất lượng


Bình luận

HẾT HẠN

0906 335 835
Mã số : 16213240
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn