Dịch Vụ Taxi Tải Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Và Chất Lượng

500.000

60 Đường Số 17, P.11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Sài Gòn Moving là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.

 

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng nâng cao hơn. Kéo theo đó là những sản phẩm dịch vụ đáp ứng cho người sử dụng phải chất lượng, thấu hiểu điều này Sài Gòn Moving đã mang đến cho quý khách những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và chất lượng.

 

Trong quá trình làm việc, dịch vụ taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Moving luôn ghi nhớ đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, khi nhận một yêu cầu vận chuyển, tất cả các nhân viên đều dành thời gian, công sức để giải quyết công việc được tối ưu và hiệu quả nhất, thước đo hiệu quả của công việc là dựa trên mức độ hài lòng của quý khách, xây dựng được những hình ảnh đẹp trong lòng quý khách là những tiêu chí hàng đầu của Sài Gòn Moving.

 

Những Dịch Vụ Vận Tải Của Sài Gòn Moving:

 

·        Dịch vụ taxi tải chuyển nhà, cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa

·        Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

·        Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

·        Dịch vụ di dời kho xưởng, xí nghiệp, nhà máy

 

Quy Trình Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói 

 

1. Tiếp nhận thông tin

Nhân viên của Sài Gòn Moving sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách khi có nhu cầu sử dụng taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng, hẹn lịch đến khảo sát trực tiếp để báo giá, với những trường hợp đồ đạc cần vận chuyển của quý khách ít và đơn giản thì nhân viên có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

 

2. Khảo sát báo giá - ký hợp đồng

Sài Gòn Moving sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nhà hoặc văn phòng để khảo sát, thống kê khối lượng đồ đạc của quý khách cần chuyển, ước tính được số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói đồ đạc, quảng đường di dời, sau khi khảo sát xong sẽ lên phương thức thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

 

3. Triển khai vận chuyển

Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Moving và nhân viên chuyển dọn sẽ có mặt đúng thời gian và địa điểm đã hẹn với quý khách.

Tại nơi chuyển đi: Toàn bộ đồ đạc của quý khách sẽ được nhân viên Sài Gòn Moving tiến hành phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu theo đúng quy trình. Đồ điện tử, điện lạnh sẽ được tổ điện tháo dỡ, bọc lót cẩn thận, còn đối với đồ mộc sẽ được tổ mộc tháo dỡ và bọc lót, các đồ đạc dễ vỡ phải bọc lót bằng mút xốp, vải, cho vào thùng carton một cách cẩn thận. Tất cả các đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, vận chuyển đến chỗ ở mới.

Tại nơi đến: Nhân viên Sài Gòn Moving sẽ chuyển đồ đạc vào, lắp ráp lại những gì đã tháo và sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của quý khách.

 

4. Kiểm tra và thanh toán hợp đồng

Sau khi nhân viên Sài Gòn Moving đã chuyển dọn, sắp xếp tất cả đồ đạc gọn gàng, quý khách sẽ kiểm tra lại tất cả tài sản của mình, nếu không có gì thắc mắc thì sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng đã thỏa thuận.

 

=>> Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://chuyennhasgm.com/dich-vu-chuyen-nha.html

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Sài Gòn Moving

Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

MST: 0314367866 

Email: taxitainewsaigon@gmail.com

Điện thoại: 08 88 333 767  -  0976 312 320  -  0945 637 779

Bình luận

HẾT HẠN

0976 312 320
Mã số : 16122695
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn