Dịch Vụ Chuyển Nhà Giá Rẻ Chắc Đã Rẻ?

500.000

127 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam


Chuyển nhà trọn gói không còn quá xa lại đối với người dân tại các thành phố lớn như TPHCM. Với loại hình dịch vụ này, các cá nhân, gia đình sẽ giảm bớt đáng kể gánh nặng mỗi khi cần chuyển nhà tới tổ ấm mới, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đến thay bạn làm toàn bộ tất cả các công việc từ bao bọc, tháo lắp ráp đồ đạc nội thất, điện tử, điện lạnh, sắp xếp đóng gói khoa học tránh trầy xước, khiêng vác lên xe tải và vận chuyển tới nhà mới một cách an toàn và nhanh chóng. Tại đây, đồ đạc được mang xuống và sắp xếp lại theo ý của chủ nhà.

Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần đến dịch vụ trọn gói khi mà bạn có người phụ mình chuyển nhà, thì lúc này bạn chỉ muốn thuê riêng xe tải để vận chuyển đồ đạc, hoặc thêm 1 2 người phụ khiêng vác lên xe. Và đây là loại hình Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, các công đoạn và quy trình được cắt giảm tối đa nhằm mang đến giá thành thấp nhất có thể.

Thực tế, nếu bạn và người thân, bạn bè phụ giúp không có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, tháo lắp ráp tủ giường, tháo gỡ nội thất, đồ điện phức tạp... Dẫn đến việc hư hao, đổ vỡ mà không ai đền bù. Thêm nữa, vừa chi tiền mua lại, vừa chi tiền để mời cơm mời nước cảm ơn, chi phí quả thật tốn kém. Lúc này, thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ lại biến thành giá đắt không tưởng.

Công ty Dịch vụ chuyển nhà Phú Mỹ Express, một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà hàng đầu TPHCM, cũng mang đến cho khách hàng Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín và đúng tiến độ, mọi công đoạn được giữ nguyên đúng với quy trình chuyển dọn trọn gói. Khi thuê dịch vụ chuyển nhà tại đây, khách hàng vẫn sẽ được nhân viên dịch vụ tới làm thay mọi công việc, đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối, đền bù khi có hư hao, mất mát và hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Giá thành dành cho dịch vụ dọn nhà đã được Phú Mỹ Express trợ giá để giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tiền bạc. Bởi chúng tôi hiểu rằng, giai đoạn hiện tại và trước mắt, kinh tế sẽ rất bấp bênh và vì thế, công ty muốn cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 567 247
Mã số : 16057410
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn