Những Nguy Hiểm Của Phẫu Thuật Nâng Chân Mày

Liên hệ

Nếu hiệu quả nâng chân mày không tốt có thể để lại sẹo, làm tụt chân lông, có thể xảy ra các biến chứng như nhiễm trùng. Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng có thể có rủi ro. So với những nguy hại của việc nâng chân mày mang lại rất nhiều lợi ích, bạn có thể xem xét một cách toàn diện. Nói chung, sẽ không có hại gì khi chọn khoa phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện thông thường.

 Những rủi ro của phẫu thuật treo chân mày là gì

1. Dấu vết mổ. Nếu bác sĩ được lựa chọn không chuyên nghiệp, vết mổ sau phẫu thuật có thể để lại dấu vết của cuộc mổ, do đó, bạn có thể tuân theo chỉ định của bác sĩ để bôi thuốc làm loãng vết mổ sau khi mổ để không để lại dấu vết.

 

2. Tụ máu. Phẫu thuật thông thường sẽ gây tụ máu, nếu là tụ máu nặng hơn cần yêu cầu bệnh nhân Mỹ đến ngay bệnh viện để được phẫu thuật dẫn lưu và băng ép lại.

 

3. Nhiễm trùng. Nếu không thực hiện sát trùng nghiêm ngặt trong quá trình mổ hoặc chăm sóc hậu phẫu không tốt cũng có thể gây nhiễm trùng hậu phẫu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1617296315-gea.jpg

4. Ngoại hình kém. Nếu bác sĩ được lựa chọn không có quan niệm thẩm mỹ tốt thì có thể gặp phải các vấn đề như không cân xứng hoặc không hài hòa với dáng lông mày sau khi thực hiện.

Hiệu quả của phẫu thuật nâng chân mày như thế nào?

Hiệu quả của phẫu thuật nâng chân mày tương đối tốt, có tác dụng làm giảm hiện tượng chảy xệ chân mày, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn trẻ trung hơn, đồng thời có thể xóa sẹo do rửa chân mày để lại và làm cho lông mày đẹp hơn. Phẫu thuật nâng chân mày cũng có thể làm giảm các nếp nhăn quanh mắt, giúp da săn chắc hơn, giảm sưng húp và làm cho đôi mắt đẹp hơn.

Cần lưu ý những gì sau khi phẫu thuật nâng chân mày

1. Cố gắng tránh nước vào vùng phẫu thuật trong vòng một tuần sau khi phẫu thuật nâng chân mày để ngăn ngừa các hiện tượng không mong muốn như viêm nhiễm.

 

2. Đảm bảo vùng phẫu thuật sạch sẽ để tránh nhiễm trùng, nếu có vẩy máu hoặc dịch tiết, hãy đến gặp bác sĩ và thay băng kịp thời hoặc dùng tăm bông sạch để lau.

  Xem thêm: Những cuộc tiểu phẫu này liệu có gây hại cho sức khoẻ không? Có nên treo chân mày hay không?

3. Duy trì thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ, không ăn thức ăn cay, hải sản và các thức ăn dễ gây kích ứng, ăn nhiều rau củ quả có chứa vitamin và protein sẽ giúp vết thương mau hồi phục.

 

4. Thực hiện đúng hướng dẫn uống thuốc của bác sĩ, tái khám kịp thời để bác sĩ quan sát tình trạng hồi phục sau mổ.

 

5. Không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả trong vòng một tuần Khi ra ngoài, bạn nhớ thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng và mang theo ô hoặc mũ.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0138 728 37
Mã số : 16267338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn