. Dịch Thuật Và Công Chứng Hồ Sơ Thầu Lấy Nhanh Tại Vn

Liên hệ

Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

1

Dịch thuật  và công chứng hồ sơ thầu ngày nay vô cùng phổ biến, bản dịch hồ sơ thầu đòi hỏi phải có độ chính xác cao, đúng chuyên nghành, lập luận rõ ràng, đúng văn phong, ngữ nghĩa, để thuyết phục đối tác về năng lực của công ty mình, góp phần làm nên thành công của bản dự thầu. Tuy nhiên, việc tìm một công ty dịch thuật đáp ứng được những tiêu chí trên là việc vô cùng trăn trở và khó khăn của nhiều khách hàng.

Công ty CP Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Việt chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng hồ sơ thầu. Với đội ngũ chuyên gia dịch thuật đã qua đào tạo, đã và đang làm việc tại các tập đoàn lớn, có sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực thầu, đảm bảo tiến độ công việc , đáp ứng được tất cả các thuật ngữ chuyên môn góp phần làm  làm cho bản chuyển ngữ hồ sơ thầu được chuyên nghiêp nghiệp, độ chính xác cao.

Việc doanh nghiệp có thắng thầu hay không phụ thuộc  phần vào vào nội dung dịch thuật tài liệu hồ sơ thầu. Ngôn ngữ dịch ra phải đúng chuyên nghành theo yêu cầu của bên mời thầu, là 1 công ty dịch thuật chuyên nghiệp , có hơn 10 năm kih nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật và công chứng hồ sơ thầu, Dịch thuật Tân Việt cam kết sẽ cung cấp cho khách hang hững bản dịch chính xác, đúng chuyên nghành, bản dịch công chứng lấy nhanh, giá cả cạnh tranh, đảm bảo bản dịch được Format chuẩn bản gốc tới 98%,…giúp khách hàng có lợi thế và làm tăng cơ hội thắng thầu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt

VP Hà Nội: hanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800

Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình

VP Sài Gòn: saigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

 

Bình luận

HẾT HẠN

0942 644 337
Mã số : 16168751
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn