In Tem Bảo Hành Và Làm Tem Bảo Hành Tại Hn

Liên hệ

44 Thịnh Hào 3 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội


Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là điều vô cùng quan trọng và là một việc làm không thể thiếu, với bộ sản phẩm mẫu tem bảo hành, tem nhãn đa dạng và phong phú của công ty in Thủ Đô sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách.

Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( dòn ) khi đã dán vào sản phẩm (SP). Vì là loại giấy nên có thể dùng để đánh dấu Ngày Tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực điện tử ( như bo mạch, card, thiết bị…), nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ SP đã hết hạn bảo hành thành SP còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.


In ấn màu sắc đẹp. Khi dán vào phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt, càng lâu keo càng bám tốt. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” ( nếu dòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đây là yếu tố bắt buộc của việc in ấn ) chỉ sau 1 thời gian ra  ngoài không khí thì tem mới dòn và rất “dòn như vỏ trứng”.

Ngoài ra khi làm tem bảo hành ta có thể in ẩn  logo hay chữ ( hidden text-logo ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.

Ghi chú: Tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để niêm phong sản phẩm vì  do tính chất dòn ( dễ bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay cầm nắm sản phẩm ). Do đó, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại tem Niêm phong đặc biệt mà thôi.

Công ty in ấn Thủ Đô - Địa chỉ in tem bảo hành, uy tín tại Hà Nội.

 Địa Chỉ : Tầng 2, số 44 Thịnh Hào 3, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

- Điện Thoại : 04-7302 8080 * Fax: 04-73028484
- Mobile: Mr Trà: 0912 937 638 * Mr Hưng: 098 997 8080

Giới thiệu :

Website: CÔNG TY IN 

Website: in an thiet ke

Website: in thẻ vip. 

Website: in tem nhãn 

Website: in túi giấy

Website: lịch năm 2012

Website: thiệp cưới.

Website: web hay


 

Bình luận

HẾT HẠN

0473 028 080
Mã số : 3112378
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn