Xưởng Nhận In Logo Bộ Ly Thuỷ Tinh Theo Yêu Cầu Tại Đà Nẵng

Liên hệ

03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

In logo lên sản phẩm quà tặng là cách các doanh nghiệp quảng bá tên tuổi của mình một cách khéo léo. Chỉ một chiếc logo nhỏ nhắn tại góc nổi bật nhất trên món quà, kèm theo một số thông tin cơ bản về công ty là bạn đã có cơ hội tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, với những sản phẩm được khách hàng sử dụng thường xuyên tại những nơi đông người như ly thủy tinh, mũ bảo hiểm, áo mưa… thì thương hiệu của bạn sẽ được càng nhiều người biết tới hơn.

Tới đây, chúng ta cùng tìm hiểu 1 dòng thuỷ tinh Cao cấp rất được các Quý Doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn làm quà tặng cho khách mình nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623745215-wdo.jpg

Thủy tinh Ocean là dòng thủy tinh gia dụng với rất nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ đời sống hàng ngày như cốc thủy tinh, ly thủy tinh kiểu, bình uống nước… với mẫu mã đa dạng và ngày càng cải tiến hơn. Do đó đây là món quà tặng vô cùng hữu ích và được nhiều khách hàng hài lòng. Đặc biệt, với dòng thủy tinh cao cấp dùng để trang trí cũng có những mẫu rất tinh tế, sắc sảo, độ chi tiết và hoàn thiện cao, làm quà biếu cho khách hàng cao cấp hoặc dùng trang trí rất đặc biệt và đẳng cấp.

Thuỷ tinh in logo là một sản phẩm vô cùng hữu ích trong thông điệp quảng cáo cho Doanh nghiệp, nó mang lại hiệu quả cao nhưng chi phí rất thấp so với các loại hình quảng cáo khác.

Để đặt hàng, Quý Doanh nghiệp liên hệ số Hotline: 0935 444 738 ( Call/Zalo )

Để xem mẫu xin đến văn phòng: 03 Phú Xuân 8, Hoà Minh, Đà Nẵng

 

Xưởng in thuỷ tinh quà tặng, cung cấp thuỷ tinh giá sỉ tại Đà Nẵng, in thuỷ tinh theo yêu cầu tại Đà Nẵng, in bộ ly quà tặng tại Đà Nẵng, in logo khách hàng để tặng khách tại Đà Nẵng, xưởng in ly thuỷ tinh uy tín tại Đà Nẵng

Bình luận

HẾT HẠN

0935 444 738
Mã số : 16335279
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn