In Móc Khóa Công Giáo Giá Rẽ

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

in móc khóa công giáo giá rẽ

Những chiếc móc khóa công giáo quà tặng in logo là món quà không thể thiếu vào những dịp hội nghị, sự kiện của doanh nghiệp. Móc khóa công giáo làm quà tặng có giá tương đối rẻ phù hợp với điều kiện ngân sách của nhiều doanh nghiệp. Vây có những mẫu móc khóa công giáo quà tặng nào? Vì sao nên chọn móc khóa công giáo làm quà tặng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!

  1. VÌ SAO NÊN CHỌN MÓC KHÓA CÔNG GIÁO QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG?

Ngày nay, hầu hết mọi người đều có ít nhất 1 chiếc chìa khóa bên mình, vì thế tặng móc khóa công giáo sẽ là món quà lưu niệm có giá trị thiết thực. Bên cạnh, việc in logo lên móc khóa công giáo làm quà tặng còn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu đơn giản mà hiệu quả.

Móc khóa công giáo thường được làm từ nhiều chất liệu có độ bền cao như mica, kim loại, gỗ, khách hàng có thể sử dụng được lâu, như vậy thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều người hơn. Bên cạnh, móc khóa công giáo phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, được họ sử dụng thường xuyên, từ đó thương hiệu của bạn cũng dễ dàng in sâu trong tâm trí của khách hàng.

Để tăng thêm tính độc đáo, hấp dẫn và hiệu quả PR thương hiệu bạn có thể thiết kế móc khóa công giáo với kiểu dáng lạ mắt, màu sắc ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý và thích thú khi sử dụng.

  1. MỘT SỐ MẪU MÓC KHÓA CÔNG GIÁO QUÀ TẶNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

2.1. MÓC KHÓA CÔNG GIÁO QUÀ TẶNG BẰNG NHỰA DẺO

Móc khóa công giáo bằng nhựa dẻo được đánh giá là phổ biến và được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của chất liệu này là dễ dùng, độ bền cao, không bị thấm nước. Ngoài ra, móc khóa công giáo nhựa dẻo cũng dễ dàng in logo, hình ảnh lên sản phẩm, màu sắc bắt mắt, giá thành lại tương đối rẻ phù hợp với điều kiện của nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

2.2. MÓC KHÓA CÔNG GIÁO GỖ

Móc khóa công giáo gỗ cũng được tạo hình khá đa dạng, ấn tượng, bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng in khắc thông tin, hình ảnh doanh nghiệp để phục vụ cho mục đích quảng bá thương hiệu. Móc khóa công giáo bằng gỗ bạn cũng không lo bị vỡ, vô nước, bền với thời gian.

2.3. MÓC KHÓA CÔNG GIÁO BẰNG MICA

Móc khóa công giáo mica được làm từ 2 lớp mica đảm bảo chắc chắn, thường được thiết kế móc khóa công giáo hình chữ nhật nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Đặc biệt, với chất liệu mica được áp dụng công nghệ in ở nhiệt độ cao nên mực in bám chắc, khó bong tróc, phai màu. Móc khóa công giáo bằng mica khá được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng, nhân viên của mình.

2.4. MÓC KHÓA CÔNG GIÁO BẰNG KIM LOẠI

Với móc khóa công giáo bằng kim loại thì logo, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được in khắc trực tiếp lên bề mặt kim loại đảm bảo không bị bóc tróc, nhòe khi sử dụng. Thông thường, móc khá quà tặng bằng kim loại được thiết kế thành 2 dạng là hình vuông hoặc hình tròn là chủ yếu.

2.5. MÓC KHÓA CÔNG GIÁO QUÀ TẶNG BẰNG DA

Móc khóa công giáo bằng da là loại móc khóa công giáo cao cấp, mang lại sự sang trọng cho người sử dụng. Đặc biệt, với những mẫu móc khóa công giáo da thiết kế đẹp mắt, sang trọng còn thích hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Ưu điểm của móc khóa công giáo da là có thể thiết kế được đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ tạo được ấn tượng tốt với người nhận. Đừng quên in logo, slogan hay thông tin công ty của bạn lên móc khóa công giáo để thương hiệu bạn luôn được người dùng nhớ đến nhé.

  1. IN LOGO MÓC KHÓA CÔNG GIÁO QUÀ TẶNG Ở ĐÂU?

Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ in ấn logo quà tặng cùng với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, khi so sánh giữa các đơn vị bạn không chỉ nên nhìn vào giá mà phải đánh giá được chất lượng dịch vụ để đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thành đẹp và giá cả hợp lý nhất.

Xưởng in LIMAC với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi nhận in quà tặng quảng cáo trên nhiều chất liệu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sở hữu xưởng in riêng quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được báo quá tận xưởng mà không phải qua bất kỳ công ty dịch vụ nào. Công nghệ máy móc hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình cùng chất lượng sản phẩm tốt là những yếu tố giúp khẳng định vị thế của LIMAC trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16331854
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn