Xưởng In Đồng Hồ Treo Tường Giá Rẻ

48.000

243/36/32 Mã Lò

Xưởng in đồng hồ treo tường

Ngày nay, việc sử dụng các món quà có in logo để làm quà tặng trở lên rất phổ biến, bạn có rất nhiều các lựa chọn khác nhau như đồng hồ treo tường, nón nón bảo hiểm, balo túi xách, áo thun hay áo mưa.

Các sản phẩm này không chỉ là một cách quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng mà qua cách tặng quà này bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm của mình đến khách hàng từ đó đem lại nhiều thiện cảm cho công ty. Hiện nay trong rất nhiều các sản phẩm khác nhau thì đồng hồ treo tường in logo luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh tại Việt Nam.

Tại sao in logo đồng hồ treo tường theo yêu cầu lại được các doanh nghiệp ưu chuộng đến thế.

In logo lên đồng hồ treo tường

Một chiếc đồng hồ treo tường có in logo, hình ảnh của công ty sẽ có ý nghĩa rất lớn đối nếu nó được lắp đặt ở văn phòng hay các sảnh tiếp tân. Bởi hàng ngày khách hàng đến công ty đều có thể cần nhìn lên đồng hồ để xem giờ, dù ít hay dù nhiều thì khi đó họ sẽ để ý đến logo in trên đồng hồ. Từ đó, hình ảnh thương hiệu của công ty sẽ in sâu trong tâm trí của nhân viên và khách hàng, giúp họ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm của công ty trong các sản phẩm cùng loại.

Đồng hồ treo tường in logo có thể làm vật dụng trang trí

Mọi người thường hay nhìn ngắm một chiếc đồng hồ treo tường đẹp ở phòng khách, nếu bạn sử dụng một chiếc đồng hồ treo tường in logo được thiết kế đẹp và độc đáo thì chắc chắn nó có thể là một sản phẩm trang trí cho không gian công sở hay ở gia đình. Với thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc hợp xu thế, đồng hồ treo tường in logo để làm quà tặng thì quả là rất được người nhận đánh giá cao. Nếu kèm theo một dòng slogan ý nghĩa in nổi trên mặt đồng hồ thì đảm bảo khi bạn trao món quà này cho bất kì ai, khách hàng, đối tác hay nhân viên trong công ty thì họ đều cảm thấy rất thích thú. Điều chắc chắn là mọi người có thể sử dụng nó để làm một sản phẩm trang trí rất độc đáo đấy nhé.

Khách có nhu cầu tư vấn và đặt in vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ:


CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
SĐT: 0961 304 778  


Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16238715
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn