In Tem Vỡ Niêm Phong

5.000

Phương Mại, Đống Đa, Hà Nội

In tem vỡ

In tem vỡ và tính năng chống giả mạo: Sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ nếu ai đó cố gắng gỡ bỏ nó. Rất giòn và sẽ tự hủy khi bị giả mạo, liên kết bám vĩnh viễn với nhiều loại bề mặt. Cho bằng chứng giả mạo, niêm phong hộp, nhãn tài sản, bảo vệ thiết bị điện tử. Binalabels.com là nhà sản xuất lớn nhất về vật liệu nhãn dán bảo hành vinyl có thể hủy.

 

Chất lượng in tem vỡ nhãn siêu phá hủy có thể được hứa hẹn và chúng tôi cũng có thể cung cấp. Nhiều loại nhãn dán bảo hành có thể phá hủy dễ vỡ khác nhau. In tem vỡ các loại có thể phá vỡ các giải pháp theo yêu cầu của bạn. Các kiểu giấy nhãn có thể hủy khác nhau để lựa chọn với chất lượng cao

 

In tem vỡ loại nhãn có thể phá hủy bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ khi cố gắng loại bỏ. Do đó cung cấp đầy đủ bảo vệ hàng hóa chống ăn cắp hoặc giả mạo. Công nghệ đặc biệt đã được sử dụng rộng rãi trong việc giả mạo. Hiển nhiên như nhãn dán bảo hành, con dấu an ninh, bảo vệ tài sản.

 

Bề mặt nhẵn cung cấp hiệu ứng in ấn tốt cho nhãn dán. Khách hàng muốn sử dụng nó như niêm phong thiết bị điện tử để đảm bảo. Các mẫu có chứa các từ cảnh báo, ngày tháng và logo của công ty. Nếu bạn muốn nhãn dán chống thấm nước, bạn có thể phủ một lớp màng mỏng, hiệu quả khá tốt.

In tem vỡ Sam Sung

In tem vỡ tại binalabels.com uy tín chất lượng cao 

Những gì binalabels cung cấp cho bảo hành chắc chắn chống giả mạo.

 

Tem sẽ không có nếu hình dán đã xóa: Nhiều loại in tem vỡ để lựa chọn.

 

Các loại in tem vỡ khác nhau cho các yêu cầu khác nhau của bạn.

 

In dữ liệu biến đổi có thể in đánh số tuần tự, mã vạch và các phần tử riêng lẻ trên mỗi nhãn.

 

Màu sắc: Các nhãn này có thể được in với màu đốm hoặc màu đầy đủ.

 

Nhãn Die Cut có thể được cắt thành hình chữ nhật, hình vuông, hình bầu dục, hình tròn hoặc các hình dạng khác theo yêu cầu.

 

Cán màng bóng hoặc lớp hoàn thiện mờ để bảo vệ thêm cho nhãn.

 

Đóng gói: Nhãn có thể được cung cấp ở dạng cuộn hoặc trên tờ.

 


♦ Nó có bề mặt rất dễ vỡ, sau khi nhãn bám tốt trong 24-48 giờ, rất khó lấy ra và rất dễ vỡ thành nhiều mảnh.

 

♦ Mặt trên nhẵn và rất tốt cho việc in ấn.

 

♦ Có thể thiết kế lớp, màu sắc, hình dạng, độ dày mỏng manh.

 

♦ Nhãn phù hợp với mọi bề mặt và có chất kết dính vĩnh viễn.

 

♦ Loại dễ vỡ có thể được lựa chọn theo nhu cầu của bạn.

 

♦ Mặt khóa nhìn xuyên thấu, trong suốt.


Đường dây nóng hotline 0976 888 1111 hỗ trợ Quý khách hàng

Các nhãn hủy niêm phong an ninh này rất thích hợp để sử dụng trên các thiết bị điện tử. Đồ gia dụng, cho thuê thiết bị, máy tính, máy tính xách tay. Và sửa chữa thiết bị hoặc máy móc khi bạn cần. In tem vỡ rất hiệu quả để ngăn chặn truy cập không bị phát hiện. Các nhãn hoặc nhãn dán có thể hủy này không thể chuyển sang một thiết bị khác mà không bị phát hiện giả mạo.

 

In tem vỡ chống giả mạo này sẽ không có nếu nhãn dán bị xóa có thể được sử dụng như:  Nhãn vinyl có thể phá hủy để ngăn truy cập không bị phát hiện. Nhãn tài sản có số thứ tự hoặc in mã vạch. Miếng dán dính rất mạnh để dán cảnh báo vĩnh viễn. Bằng chứng giả mạo một lần sử dụng. Bảo hành an ninh. Nhãn dán niêm phong bao bì. Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam là nhà sản xuất chuyên nghiệp và tốt nhất về nhựa vinyl siêu hủy. Có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại nhãn vinyl có thể hủy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

 


Bất kỳ vật liệu nào chúng tôi sử dụng đều thân thiện với môi trường. Chúng tôi có thể cam kết không gây hại cho sức khỏe của mọi người và đồng thời. In tem vỡ được áp dụng trên mọi loại bề mặt và khó loại bỏ. Một khi bạn dán nó vào nơi sạch sẽ, sau đó cố gắng bóc ra, nhãn dán sẽ ly khai và không bị thay đổi.


 

Bài viết liên quan: In tem decal vỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 326 088
Mã số : 16230675
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn