In Tem Nhãn Decal Trong Và Các Nguyên Tắc

5.000

Phương Mại, Đống Đa, Hà Nội

Các bước của quy trình in màu cho nhãn dán decal trong suốt

Làm thế nào để phân loại công việc in tem nhãn decal trong suốt theo màu sắc. Vậy quy trình và nguyên tắc của nó như thế nào? Theo sự xuất hiện màu sắc của vật liệu in. Nó có thể được chia thành hai loại: in đơn sắc và in nhiều màu. In đơn sắc không giới hạn ở màu đen, đó là tất cả những người hiển thị bản in bằng một màu. In nhiều màu (PolyColorPrinting) được chia thành ba loại: RegisterMethod và Multi-colorMethod, CasingMethod

In tem nhãn decal trong

In tem nhãn decal trong

Những người thêm màu có thể tham gia vào một màu khác trong tỷ lệ đường đôi. Trong một bức tranh đơn sắc để làm cho nó rõ ràng và đẹp hơn để dễ đọc. Nói chung, việc in sách thiếu nhi chủ yếu được sử dụng. Phương pháp ghi màu, mỗi màu độc lập, không chồng lên nhau và không có màu khác làm lề tỷ lệ. Được hình thành bằng cách in tuần tự trên vật liệu cần in. Nói chung, nó được sử dụng để in trên biểu đồ đường, giấy đóng gói sản phẩm và địa hình.

Trong phương pháp nhiều màu, theo quy trình trộn màu phụ gia, quá trình trộn màu phụ gia. Bản gốc có nhiều màu sắc tự nhiên được phân hủy thành các tấm tách màu cơ bản. Và sau đó quá trình trộn màu trừ quy trình trộn màu trừ được sử dụng để in lại bản gốc. Các tấm màu trên cùng một tài liệu in.

Khu vực xếp chồng của các màu cơ bản khác nhau. Và các bản in đầy màu sắc tự nhiên của bản thảo gốc của Bishaw cũng có sẵn. Tất cả các bản in có nhiều màu sắc, ngoại trừ một số phương pháp tăng màu. Và phương pháp chỉnh màu, tất cả đều được in bằng phương pháp đa màu.

In thẻ màu, in tem nhãn decal trong

Theo quy trình sản xuất in ấn thì giữa in trực tiếp và in trực tiếp có sự khác biệt.

Trong in trực tiếp, mực in trên bố cục tiếp xúc trực tiếp với vật liệu cần in, và mực in được chuyển đến nó. Tất cả các máy ép in letterpress (bao gồm cả máy ép quay tấm cao su hoặc tấm nhựa mới nhất). Máy ép ống đồng và máy in thạch bản quay tay trong số các máy in thạch bản lâu đời nhất đều là in trực tiếp.

Đối với in trực tiếp, mực in của bố cục đầu tiên được chuyển đến hình trụ. Sau đó mực in được chuyển đến vật liệu được in bởi hình trụ. Chẳng hạn như máy in offset thường được biết đến (OffsetMachine).

Nguyên lý in giấy in nhiệt

Theo nguyên lý phần có in và phần không in của bản in tạo ra vật in trong quá trình in. Có thể chia thành hai loại là in vật lý và in hóa học.

Đối với máy in vật lý, mực in ở phần in ra hoàn toàn là loại tích tụ và chịu lực. Còn phần không in được thì lõm hoặc lồi, có chiều cao khác với phần được in và không thể bị lem mực ra ngoài. trống. Vì vậy phần in Việc truyền mực vào vật liệu in chỉ là một tác dụng cơ lý. Nói chung, in phù điêu, in ống đồng, in stencil, in thạch bản khô…Đều là in vật lý, bề mặt in cao hơn hoặc thấp hơn bề mặt không in.

Đối với in hóa chất miếng dán in tem nhãn decal trong trong suốt. Phần không in bề mặt không in của tấm in không bị dính mực in. Phần này không bị lõm, lồi, mờ mà do hóa chất. Nó tạo ra một màng thấm nước và thấm mực. Tất nhiên, phần in bề mặt in hút mực và đẩy nước, phần không in sẽ hút nước và đẩy mực. Nước và mỡ đảo ngược nhau vẫn là một hiện tượng vật lý, nhưng trong quá trình in.

Phần không in phải được làm liên tục để bù lại sự hút nước và chống thấm. Màng mực được in hóa học. In ép cao su in thạch bản thuộc loại này. Trong dung dịch của bìa, người ta cho thêm benzen và keo vào lớp chất nhầy. Của các nhóm cacboxyl, để bề mặt không in của tấm in không bị dầu mỡ xâm nhập.

Phân loại nguyên liệu chính in tem nhãn decal trong suốt

In tem nhãn decal trong suốt được sử dụng rộng rãi để đóng gói hoặc các sản phẩm. Trong ngành thực phẩm, ngành đóng gói, công nghiệp phần mềm, máy móc thiết bị.  Các lợi ích của in tem nhãn decal trong suốt bao gồm: khả năng chống ẩm vượt trội, chống nước tuyệt vời, chống dầu vượt trội. Tốc độ dán nhãn tự động siêu tốc, hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt.

In tem nhãn decal trong hình rồng trong suốt. Chất liệu này rẻ và phù hợp với những sản phẩm không yêu cầu cao.

Thứ hai là in tem nhãn decal trong suốt làm bằng chất liệu nhựa pvc. Tỷ lệ phối cảnh của chất liệu này cao hơn miếng dán tự dính trong suốt bằng nhựa. Nó cũng tương đối chắc chắn và có thể chống kéo giãn.

Thứ ba, keo tự dính trong suốt BOPP, chủ yếu được sử dụng trong đồ nước uống, sản phẩm hóa chất hàng ngày… Các sản phẩm có nhu cầu cao, đặc trưng bởi keo nước kết hợp. Để làm cho miếng dán tự dính hoàn hảo hơn, loại bỏ bong bóng và độ trong suốt tốt hơn. Các vật liệu kết dính khác có yêu cầu đặc biệt, chẳng hạn như keo dán trong suốt và trong suốt cho mỹ phẩm.

Bài viết tham khảo: In tem nhãn trong suốt là gì? In nhãn decal trongIn tem decal trong

Bình luận

HẾT HẠN

0984 326 088
Mã số : 16228718
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn