Pha Chế Cafe Espresso Và Bảo Trì, Sửa Máy Pha Cà Phê Tận Nơi

200.000

Quận 7

"Càphêespressođượcphachếbằngcáchdùngnướcnóngnéndướiápsuấtcao(khoảng9đến10bar)quabộtcàphêđượcxayrấtnhuyễn.Phachếbằngphươngphápnàycàphêsẽrấtđậmvàtrênmặtcómộtlớpbọtmàunâu(crema)đóngphầnquantrọngtrongviệctạohươngthơmchocàphê.Đểphacàphêespressongonvàcónhiềucremaphảicầndùngđếnmộtmáyphacàphêespresso.Trongmáynàynướcnóng88°Cđến94°Cđượcépvớiápsuấtbanđầuvàokhoảng9barquabộtcàphêđượcxayrấtnhuyễn.Thờigianchảyquaphảilà25giây.Nếulượngnướcphùhợpchảyquanhanhhơncáchươngvịkhôngđượchòatanhết,nướcchảyqualớpbộtcàphêquáchậmsẽcóquánhiềuchấtđắnghòatantheo. 

Việcđiềuchỉnhđộphacafêvàbảotrìsửachửamáyphacafephảiđượcthườngxuyênđảmbàomáyphacafechoranhữnglycafechấtlượng.LHAnhThái0902979188đếntậnnhà,làmtậntâm."Pha chế bằng phương pháp này cà phê sẽ rất đậm và trên mặt có một lớp bọt màu nâu (crema) đóng phần quan trọng trong việc tạo hương thơm cho cà phê. Để pha cà phê espresso ngon và có nhiều crema phải cần dùng đến một máy pha cà phê espresso.

Trong máy này nước nóng 88 °C đến 94 °C được ép với áp suất ban đầu vào khoảng 9 bar qua bột cà phê được xay rất nhuyễn. Thời gian chảy qua phải là 25 giây. Nếu lượng nước phù hợp chảy qua nhanh hơn các hương vị không được hòa tan hết, nước chảy qua lớp bột cà phê quá chậm sẽ có quá nhiều chất đắng hòa tan theo.


Việc điều chỉnh độ pha cà phê và bảo trì sửa máy pha cà phê phải được thường xuyên đảm bào máy pha cà phê cho ra những ly cafe chất lượng.

LH Anh Thái 0902 979 188 đến tận nhà, làm tận tâm. www.suamayphachecafe.com

"Cà phê espresso được pha chế bằng cách dùng nước nóng nén dưới áp suất cao (khoảng 9 đến 10 bar) qua bột cà phê được xay rất nhuyễn. Pha chế bằng phương pháp này cà phê sẽ rất đậm và trên mặt có một lớp bọt màu nâu (crema) đóng phần quan trọng trong việc tạo hương thơm cho cà phê. Để pha cà phê espresso ngon và có nhiều crema phải cần dùng đến một máy pha cà phê espresso. Trong máy này nước nóng 88 °C đến 94 °C được ép với áp suất ban đầu vào khoảng 9 bar qua bột cà phê được xay rất nhuyễn. Thời gian chảy qua phải là 25 giây. Nếu lượng nước phù hợp chảy qua nhanh hơn các hương vị không được hòa tan hết, nước chảy qua lớp bột cà phê quá chậm sẽ có quá nhiều chất đắng hòa tan theo. 

 

Việc điều chỉnh độ pha cafê và bảo trì sửa chửa máy pha cafe phải được thường xuyên đảm bào máy pha cafe cho ra những ly cafe chất lượng. LH Anh Thái 0902 979 188 đến tận nhà, làm tận tâm."

Bình luận

HẾT HẠN

0902 979 188
Mã số : 5187055
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn