Quạt Tích Điện Thông Minh, Có Thể Kéo Dài Hoặc Gấp Gọn, Tiện Lợi, Pin Lên Đến 24

449.000

854-856 Tạ Quang Bửu

#QUẠT_THÔNG_MINH #QUẠT_TÍCH_ĐIỆN #QUẠT_ĐA_NĂNG

QUẠT TÍCH ĐIỆN THÔNG MINH ĐA NĂNG PIN SẠC 7.200MAH KÉO DÀI CAO THẤP là một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, quạt làm mát được làm bằng vật liệu nhựa bền cứng.

QUẠT TÍCH ĐIỆN THÔNG MINH ĐA NĂNG PIN SẠC 7.200MAH KÉO DÀI CAO THẤP có động cơ mạnh mẽ, không gây tiếng ồn. Sử dụng nguồn 3.7V cho dung lương 7200mAh

QUẠT TÍCH ĐIỆN THÔNG MINH ĐA NĂNG PIN SẠC 7.200MAH KÉO DÀI CAO THẤP có khả năng tích điện thông qua cắm điện sạc, khi sạc đầy cho thời gian làm việc lên đến 24h. Phù hợp cho những buổi đi chơi dã ngoại, hay những ngày mất điện.

Màu sắc: Trắng

Nếu nhà bạn có trẻ em thì QUẠT TÍCH ĐIỆN THÔNG MINH ĐA NĂNG PIN SẠC 7.200MAH KÉO DÀI CAO THẤP là một lựa chọn tốt nhất, quạt có nút điều chỉnh to nhỏ tốc độ của quạt, cho bé một giấc ngủ ngon.

Quạt mini để bàn tích điện gấp gọn: Gập mở tiện dụng, hiệu năng vượt trội

Với cái nóng của khí hậu nhiệt đới kết hợp với cái nắng cháy da đã làm cho biết bao nhiêu người mệt mỏi và không có hứng thú gì trong các công tác dã ngoại hay làm việc. Nhưng mọi chuyện thật dễ dàng khi bạn nhắc đến chiếc quạt mini để bàn tích điện. Chúng có thể giúp bạn giải quyết được các vấn đề về nóng lực nhanh chóng.

Chất liệu nhựa ABS bền bỉ kết hợp cùng thân ống bằng thanh kim loại cứng chắc

Mang một thân hình bên ngoài tổng quan bằng nhựa ABS bền bỉ và nhẹ nhàng. Cùng với đó, chúng còn giúp cho chiếc quạt mini để bàn tích điện gấp gọn toát lên một vẻ thanh lịch và sang trọng nhất. Bạn còn có thể có được một cảm giác trải nghiệm êm tay và mềm mại nhất có thể hơn là việc sử dụng toàn bộ bằng kim loại nặng nề, khó chịu.

Trong cái trời hè nắng nóng thì chắc hẳn bạn luôn mong muốn cho mình một chiếc quạt có thể giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng nhất có thể. Với chiếc quạt mini để bàn tích điện gấp gọn chính hãng được phân phối tại Hoàng Anh Store, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT QUẠT TÍCH ĐIỆN THÔNG MINH ĐA NĂNG PIN SẠC 7.200MAH KÉO DÀI CAO THẤP

Tên SP : Quạt tích điện đa năng

Dung lượng pin : 7200mAh

Kích thước SP khi gấp gọn: 197 * 197 * 93mm

Thời gian làm việc : 24h

Tần số tiếng ồn : 30 - 40db

Công suất: 1,3 - 4,8W

Tốc độ gió : 2,3 - 4,0m/s

Qúy khách cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ shop theo số 0901.798978 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

Đánh giá ***** (4,5 SAO) và nhấn THEO DÕI để cập nhật những mẫu sản phẩm ****** nhất trên thị trường hiện nay và nhận những voucher Ưu đãi từ SHOP

Hoàng Anh Store - Đồ Gia Dụng thông minh dành cho mọi người.

Liên hệ chúng tôi tại:

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành1

Bình luận

HẾT HẠN

8548 56
Mã số : 16248816
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn