Vệ Sinh Nhà Xưởng Tại Hồ Chí Minh

1

409/88/73 Tân Chánh Hiệp 13, Quận 12, Hồ Chí Minh

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp cho các doanh nghiệp có môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và làm tăng năng suất lao động. Việc vệ sinh nhà xưởng không đơn giản và đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và kỹ năng của các nhân viên vệ sinh.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại HCM


Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Vệ sinh công nghiệp TH bao gồm các công việc như lau chùi sàn nhà, vệ sinh khu vực văn phòng, vệ sinh bảo vệ, vệ sinh khu vực phòng nghỉ, phòng sinh hoạt chung, khu vực xưởng sản xuất, vệ sinh nhà vệ sinh và hệ thống thoát nước, vệ sinh máy móc và thiết bị sản xuất trong nhà xưởng.

Chúng tôi sử dụng các hóa chất tẩy rửa chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn cho môi trường sản xuất. Đội ngũ nhân viên vệ sinh của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và có khả năng đáp ứng các yêu cầu vệ sinh của từng khách hàng.

Với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi, các doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc sản xuất của mình mà không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi và để được tư vấn giải pháp vệ sinh phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ tại bài viết https://vesinhcongnghiepth.com/ve-sinh-nha-xuong-hcm/ .

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679061263-skg.jpg

Những dịch vụ khác của Vệ sinh công nghiệp TH

 

TH là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp. Thế cho nên không chỉ có vệ sinh xưởng sản xuất. Cụ thể chúng tôi có hàng chục dịch vụ khác nhau. Tiêu biểu phải kể tới như vệ sinh nhà cửa tại TPHCM, vệ sinh văn phòng, vệ sinh biển hiện, vệ sinh trường học... Dù là dịch vụ nào Vệ sinh công nghiệp cũng xin cam kết với khách hàng rằng:

- Mức giá luôn cạnh tranh.

- Lau dọn sạch sẽ rồi mới bàn giao.

- Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

- Quá trình báo giá hay khảo sát hoàn toàn miễn phí.

- Nhận công trình dù cho đó có diện tích nhỏ như thế nào.

- Hoàn thành đúng tiến độ đề ra để không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679061276-kza.jpg

Thông tin liên hệ với đơn vị chuyên vệ sinh nhà xưởng tại HCM

 

Là một đơn vị vệ sinh công nghiệp TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, TH hiện đã được khách hàng khắp các khu vực lựa chọn. Vì thế nếu bạn đang cần vệ sinh nhà xưởng hay bất cứ một công trình nào hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Thông tin liên hệ:

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TH

Địa chỉ: 409/88/73 Tân Chánh Hiệp 13, Quận 12, Hồ Chí Minh

Tư vấn dịch vụ: 0879 005 666

Website: https://vesinhcongnghiepth.com/

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0879 005 666
Mã số : 17062508
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn