Kế Hoạch Vệ Sinh Kho Xưởng Theo Chuẩn Quốc Tế

Liên hệ

2/13/21 Đường Tl13 , P.thạnh Lộc, Quận 12, Tp.hcm

 

Nhà xưởng là một trong những bộ phận quan trọng, có tác động trực tiếp đến doanh nghiệp. Khi đã hoạt động một thời gian dài mà không làm công tác vệ sinh sẽ gây ra những mùi khó chịu, bụi bẩn bám vào máy móc, gây ra ảnh hưởng cực lớn đối với môi trường làm việc và giảm năng xuất hoạt động của nhân viên, công nhân, nên việc lập kế hoạch vệ sinh nhà xưởng là rất cần thiết. Khi bạn lập kế hoạch cho việc vệ sinh, bạn sẽ chủ động hơn về thời gian cũng như công việc cần làm và đặc biệt không làm  ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty. Tại dịch vụ vệ sinh Việt Tín có những biểu mẫu vệ sinh nhà xưởng theo kế hoạch rất chi tiết, và kế hochj vệ sinh nhà xưởng của Việt Tín đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.


ke-hoach-ve-sinh-kho-xuong-theo-tieu-chuan-quoc-te

Việc lập kế hoạch vệ sinh nhà xưởng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa và đẩy mạnh năng suất làm việc. Khi bạn lập kế hoạch cho việc vệ sinh nhà xưởng sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian cũng như công việc cần làm mà không hề ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty. Một bản kế hoạch vệ sinh nhà xưởng được cho là hiệu quả khi bạn đảm bảo được những yếu tố như sau.

- Thời gian làm vệ sinh nhà xưởng (bắt đầu và kết thúc): Yếu tố này rất quan trọng vì nhà xưởng luôn cần hoạt động liên tục nên dù vệ sinh là rất cần thiết nhưng cũng phải đảm bảo không ảnh hưởng đến sự vận hành của nhà xưởng. Bạn nên chọn những ngày cuối tuần, hay ngày cuối cùng của tháng hoặc những dịp trước khi nghỉ lễ lớn, tết,... như vậy sẽ đảm bảo được việc vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.


ve-sinh-nha-xuong

- Các công việc chủ yếu cần làm:

   + Lau chà sàn nhà xưởng

   + Quét bụi, dọn dẹp trần nhà

   + Lau tường, cửa kính, cửa sổ

   + Phũ bóng sàn nhà

   + Lau chùi các máy móc, thiết bị

Lập sẵn các công việc cần làm chủ yếu sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình kiểm tra tiến độ công việc, và nó cũng tiết kiệm nhiều thời gian hơn vì bạn luôn biết công việc cần phải làm tiếp theo.


ke-hoach-ve-sinh-kho-xuong

- Các bước thực hiện 

   + Làm vệ sinh trần nhà: Thực hiện quét mạng nhện, bụi bẩn trên trần nhà xưởng. Sử dụng chổi nhựa đầu chòn, và chổi rơm chuyên dụng để quét mạng nhện.

   + Lau dây cáp: Do bụi và mạng nhện bám vào rất khó quét nên sử dụng chổi sơ dừa để quét.

   + Lau máng đèn: Dùng chổi mềm quét bớt bụi rồi dùng giẻ lau sạch lại.

   + Khu văn phòng: Lau toàn bộ các thiết bị văn phòng từ cao xuống thấp, lau sạch các cửa kính, cửa ra vào. Thay túi rác và vệ sinh các thùng rác. Phải luôn duy trì văn phòng sạch sẽ.

   + Làm sạch các mành chắn cửa: Sử dụng thang chữ A cho vị trí cần lau, lau từ trên cao xuống thấp bằng khăn ẩm và lau lại bằng khăn khô. Kiểm tra có vị trí nào hư hỏng và có vấn đề bất thường để báo cáo ngay cho quản lý, cấp trên.

   + Làm sạch cửa cuốn: Dùng khăn ẩm lau sạch các vết bẩn và làm sạch các khe cửa bằng dụng cụ chuyên dụng.

   + Lau sàn bằng máy:sử dụng hóa chất hợp lý với độ bẩn của sàn nhà và điều khiển theo hướng từ trong ra ngoài, từ trái sang phải.

   + Làm sạch các góc khuất, góc hẹp: Sử dụng các loại hút bụi có cây nối dài để đưa vào các khe góc khuất, hẹp và hút sạch bụi bẩn. Dùng cây lau ẩm lau sạch bề mặt sàn và dùng cây lau khô lau sạch sàn.

   + Kết thúc công việc và sắp xếp đồ dùng: Kiểm tra các thiết bị sau khi được làm sạch, xác nhận công việc vào checklist. Thu gom và kiểm tra về số lượng, chất lượng đồ dùng. Vệ sinh sạch và sắp xếp đúng vị trí quy định. Đảm bảo các đồ vật tốt, bền, luôn sẵn có để làm việc.

Trên đây là kế hoạch vệ sinh kho xưởng theo chuẩn quốc tế một cách tổng quan. Tùy thuộc vào diện tích kho xưởng và độ bẩn của xưởng để lên một kế hoạch chi tiết, cụ thể hơn. Việt Tín là nơi cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng với kế hoạch vệ sinh nhà xưởng và quy trình làm việc rõ ràng, hợp lý, sao cho phù hợp nhất với công ty, tính chất của nhà xưởng khách hàng. Với hai hình thức chính là vệ sinh nhà xưởng hàng ngày và vệ sinh nhà xưởng định kỳ, công ty chúng tôi cung cấp đến khách hàng của mình gói dịch vụ trọn gói từ nhân viên làm việc cho đến các thiết bị, máy móc chuyên dụng trong vệ sinh nhà xưởng. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty Việt Tin. Hãy liên hệ cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV VIỆT TÍN

Địa Chỉ: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3977 8281 Hotline: 0919 222 138

Email: vesinhviettin@gmail.com

Website.https://congtyvesinh247.com

Bình luận

HẾT HẠN

0919 222 138
Mã số : 16521059
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn