Cách Vệ Sinh Ghế Sofa Tại Nhà

1.000

193 Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên

Quãng thời gian dịch bệnh Covid hoành hành trên cả nước nói chung và tại Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng. Kế đến là chỉ thị 16 của Chính phủ yêu cầu giãn cách toàn xã hội. Đây là thời gian mà hầu hết mọi người ở nhà hoặc làm việc onlie tại nhà. Khoảng thời gian giãn cách tuy là buồn nhưng đây cũng là lúc mọi người quây quần bên nhau, dành cho nhau những phút giây thư giãn, chăm sóc nhau. Không phải lúc nào những điều này cũng có thể thực hiện được. Tuy dịch bệnh có ảnh hưởng rất nhiều tới nền kinh tế của đất nước và ảnh hưởng tới đời sống của nhân dân. Tuy nhiên nhìn về mặt tích cực thì khoảng thời gian giãn cách như vậy mọi người có nhiều thời gian bên nhau hơn. Thời gian quây quần bên nhau thật vui vẻ, nhưng cũng đồng nghĩa là chiếc sofa và nệm ở mỗi gia đình thì sẽ bẩn nhiều hơn. Lý do là thời gian ở nhà nhiều nên tần suất sử dụng chúng cũng thường xuyên hơn. Chúng ta thường nằm trên sofa lướt điện thoại, đọc báo, xem phim, ngủ...Với trẻ nhỏ thì ghế sofa là một nơi rất lý tưởng để chúng chơi hoặc ăn uống, chúng có thể chơi trên ghế sofa cả ngày mà không biết chán. Với những gia đình có bé từ 2 tới 5 tuổi thì ghế sofa là nơi để cho các bé thỏa sức trổ tài làm họa sĩ, chúng có thể dùng các loại bút để vẽ lên trên ghế. Chưa kể đến với các gia đình có nuôi thú cưng như chó và mèo. Lông của chúng cũng là một vấn đề nan giải. 

Để vệ sinh được một chiếc sofa dính đầy các vết bẩn như đồ ăn, vết mực, lông chó mèo khống phải là điều đơn giản. Chiếc sofa có sạch sẽ thì sức khỏe những người thân yêu của chúng ta mới mạnh khỏe được. Hầu hết mọi người không biết vệ sinh làm sạch những vết bẩn ấy bằng cách nào.  Cty TNHH TMDV Sạch và Xanh chúng tôi sẽ mang giải pháp vệ sinh sạch sẽ tới cho bạn. Để chiếc sofa của bạn trở nên sạch sẽ, thơm tho và an toàn bạn hãy chuẩn bị các dụng cụ như sau:

  1. Máy hút bụi cầm tay và phụ kiện
  2. Baking soda
  3. Cồn 70 độ
  4. Bàn chải cầm tay
  5. Khăn mềm
  6. Dung dịch khử mùi sát khuẩn

Các bước vệ sinh ghế sofa:

  • Hút tất cả bụi, tóc, lông chó mèo trên ghế và trong các khe của ghế
  • Pha Baking soda với nước thoa lên chỗ vết bẩn cần xử lý
  • Bôi cồn 70 lên chỗ vết mực dính trên bề mặt sofa
  • Dùng bàn chải tay chà nhẹ lên bề mặt ghế chỗ vết bẩn
  • Dùng máy hút cầm tay hút phần nước bẩn lên
  • Lặp lại công đoạn nếu thấy vết bẩn vẫn chưa sạch 
  • Xịt dung dịch khử mùi sát khuẩn lên bề mặt sofa
  • Lấy khăn sạch ẩm lau

Đó là các bước để các bạn có lại một bộ ghế sofa sạch sẽ, thơm tho, và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Chỉ một vài dụng cụ có sẵn trong nhà mà bạn có thể vệ sinh được bộ ghế sofa nhà mình mà không tốn một khoản chi phí.Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 560 156
Mã số : 16372632
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn